Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
MASinvest Cup 2023 - Cơ hội vàng cho nhà đầu tư trẻ
Như Loan - 19/09/2023 18:55
 
Cuộc thi MASinvest Cup 2023 tổ chức bởi Chứng khoán Mirae Asset (MAS) và Khoa Ngân hàng - trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH) là một cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho thế hệ sinh viên trẻ quan tâm đến thị trường tài chính.

Đây là hành động cụ thể của Chứng khoán Mirae Asset trong cam kết xây dựng môi trường đầu tư chứng khoán tốt hơn, bắt đầu từ thế hệ GenZ.

Cuộc thi được chia làm 2 bảng thi đấu: Bảng Hạt giống và Bảng Mở rộng. Tất cả giao dịch đều thực hiện bằng tài khoản chứng khoán thật và tiền thật.

Đối với Bảng Hạt giống, là bảng thi đấu đồng đội, dành cho nhóm thi đấu 3 người do các trường đại học lựa chọn đại diện tham gia. Mỗi đội sẽ nhận được nguồn vốn không hoàn lại trị giá 20 triệu đồng. Sự cạnh tranh từ 10 đội giỏi nhất của các CLB chứng khoán từ các trường đại học chắc chắn rất đáng mong chờ để chọn ra CLB chứng khoán giỏi nhất. Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra vào ngày 03/11/2023.

Đối với Bảng Mở rộng, là bảng thi đấu cá nhân, đưa nhà đầu tư vào trận chiến riêng của họ. Với tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến 40 triệu đồng. Cuộc thi mong muốn sẽ thúc đẩy sự quan tâm với chứng khoán và tạo cơ hội thực chiến cho các chiến lược đầu tư từ nhà đầu tư trẻ.

Bảng Mở rộng sẽ mở cổng đăng ký từ 9h00 ngày 18/9 đến 17h00 29/9/2023, nhà đầu tư có thể mở tài khoản và đăng ký tại đây.

MASinvest Cup 2023 không chỉ là cuộc thi mang đến trải nghiệm thực tế về đầu tư chứng khoán với phần thưởng hấp dẫn, mà còn là cơ hội không thể tốt hơn để trải nghiệm và học hỏi từ thị trường thực tế.

Về phía Chứng khoán Mirae Asset, công ty mong muốn thông qua cuộc thi này để xây dựng một thế hệ nhà đầu tư trẻ, giàu kiến thức và sẵn sàng bước vào thị trường chứng khoán.  Đây cũng là một trong những hành động cụ thể cho triết lý kinh doanh của MAS, đó là luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển sản phẩm và dịch vụ, giúp cho hành trình đầu tư của khách hàng thành công hơn nữa.

Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Woori Bank
Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam và Woori Bank cùng ký kết thỏa thuận hợp tác. Hai bên chia sẻ mong muốn phát triển lâu bền tại Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư