Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mẫu ảnh Nga Tây ấn tượng cùng body painting
Thiên Long - 08/10/2014 11:06
 
Bộ ảnh lấy ý tưởng cảm hứng từ những hoạ tiết trên trống đồng, thể hiện nét sinh hoạt sinh động của người Việt cổ xưa và gợi nhớ đến thủa hồng hoang trong lịch sử con Rồng cháu Tiên.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ảnh nude "Sexy không giới hạn" của Ngọc Trinh gây bão
Nóng mắt với ảnh "sexy không giới hạn" của Ngọc Trinh
Sốt với ảnh nude bụng bầu của Christina Aguilera
Xuân Thuỳ khoe đường cong gợi cảm

Đam mê nghệ thuật từ khi còn cắp sách tới trường nhưng phải đến năm 20 tuổi (2011) Phạm Thuý Nga (nghệ danh Nga Tây) mới bén duyên với nghề người mẫu ảnh.

Đến với nghề một cách tình cờ khi qua sự giới thiệu của người bạn học trường báo chí, Thuý Nga đi cùng tới buổi casting cho một game mobile. Với sự biểu cảm khuôn mặt cùng hình thể khá tốt (cao 1m66, nặng 49kg, số đo 3 vòng: 82-59-90) Thuý Nga đã được nhận làm người mẫu ảnh.

Sau 3 năm đeo đuổi với nghề, Nga Tây cho rằng, cô không chọn nghề mà nghề đã chọn mình. Ngoài ra, Nga Tây cũng có tham gia một vài phim nhỏ và thử sức với âm nhạc.

Hiện tại cô đang theo học Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật, đồng thời vẫn tham gia làm người mẫu ảnh để trang trải cho cuộc sống của mình. Khó khăn lớn nhất đối với cô đó là cân đối thời gian cho việc học và theo đuổi với nghề.

Trong bộ ảnh ấn tượng với nghệ thuật body painting được thực hiện với sự phối hợp kỳ công giữa hoạ sĩ nhiếp ảnh Huỳnh Thanh Trung và cộng sự của anh Trương Hữu Đăng Khoa, Nga Tây đã cho thấy sự nỗ lực hết mình vì nghệ thuật của một người mẫu ảnh. Bộ ảnh ra đời là sự kết hợp thành công nhiều môn nghệ thuật: vẽ trang trí trên cơ thể (body painting), trang điểm, chụp ảnh và xử lý hậu kỳ...

Chia sẻ về bộ ảnh này, Nga Tây cho biết: “Mỗi tấm hình mang lại cho tôi những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi nhìn lại những thành quả đã đạt được, bản thân tôi vô cùng hạnh phúc”.

Người mẫu ảnh Nga Tây cũng hy vọng công chúng sẽ đón nhận và ủng hộ để cô tiếp tục có những bộ ảnh đẹp hơn nữa trong tương lai.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh ấn tượng trong bộ ảnh body painting của Nga Tây:

(ảnh: Huỳnh Thanh Trung)

Ca sĩ Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu Ca sĩ Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu

Thừa nhận mình sexy và quyến rũ hơn, nhưng cô ca sĩ trẻ cũng khẳng định "sexy chưa chắc đã đẹp".

Khánh My: 'Tôi theo đuổi hình ảnh sexy nhưng không hư hỏng' Khánh My: 'Tôi theo đuổi hình ảnh sexy nhưng không hư hỏng'

Người đẹp bày tỏ quan điểm khi bị nghi cố đánh bóng tên tuổi bằng các scandal liên tiếp.

Chân dung nữ tội phạm khêu gợi nhất thế giới Chân dung nữ tội phạm khêu gợi nhất thế giới

Stéphanie Boudoin, kẻ được mệnh danh là nữ tội phạm khêu gợi nhất thế giới, đã bị cáo buộc 114 tội danh, gồm cả trộm cắp và sở hữu vũ khí trái phép.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư