Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Mavin hợp tác chiến lược với đối tác thiết bị chăn nuôi quốc tế
Chí Tín - 11/07/2019 14:39
 
Tập đoàn Mavin vừa ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược với các đối tác gồm Công ty Phát Nghĩa, Fancom và Roxell nhằm kết hợp thế mạnh của các bên trong phát triển hệ thống trang trại chăn nuôi gia cầm hiện đại.
Lễ ký kết hợp tác vừa diễn ra tại Hà Nội
Lễ ký kết hợp tác vừa diễn ra tại Hà Nội

Đây là các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chuồng trại chăn nuôi.

Theo nội dung hợp tác giữa các bên, Mavin, Phát Nghĩa, Fancom và Roxell sẽ kết hợp nhằm tối đa hiệu suất, chất lượng sản phẩm và hiệu quả hoạt động của các trang trại chăn nuôi hiện đại. 

Trong đó, Công ty Phát Nghĩa - là đối tác của Fancom và Roxell tại Việt Nam, là cầu nối cung cấp các tùy chọn thiết bị phù hợp, tối ưu hiệu suất và chi phí cho các đối tác chăn nuôi của Tập đoàn Mavin.

Về phía mình, Tập đoàn Mavin sẽ cung cấp thông tin trang trại, các yêu cầu và thông số sản xuất để các đối tác Fancom và Roxell cung cấp các giải pháp thiết bị chuồng trại phù hợp nhất.

Ông Đào Mạnh Lương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mavin cho biết, qua nhiều năm hợp tác, Công ty tin tưởng vào chất lượng, thương hiệu của các đối tác và mong muốn củng cố hợp tác này lên tầm chiến lược.

“Chúng tôi kỳ vọng Phát Nghĩa, Fancom, Roxell sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất ở mức giá phù hợp cho các đối tác chăn nuôi của Mavin”, ông Lương nói.

Tổng Giám đốc Mavin cũng chia sẻ kế hoạch sẽ phát triển 200 trang trại gà lông màu trong năm tới của Mavin, và để tăng tốc thật nhanh với kế hoạch này Mavin cần sự kết hợp hiệu quả của Phát Nghĩa, Fancom và Roxell.

Trước đó, vào ngày 25/6/2019, Mavin cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Big Dutchman, một thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chuồng trại gia cầm.

Mavin hợp tác với Hungary phát triển nguồn giống cá chép
Tập đoàn Mavin vừa ký kết các Biên bản ghi nhớ với các Viện nghiên cứu và Doanh nghiệp của Hungary nhằm nghiên cứu nâng cao chất lượng di truyền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư