Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 31 tháng 08 năm 2024,
May 10 khai trương trung tâm thời trang tại Linh Đàm
Phương Anh - 17/08/2017 13:26
 
Sáng nay (17/8), Tổng công ty May 10 đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm thời trang May 10 tại tầng 1, tòa nhà Twin Towers, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm.
.
Lễ cắt băng khai trương Trung tâm thời trang May 10 Linh Đàm

Điều đặc biệt của Trung tâm thương mại May 10 Linh Đàm với các trung tâm khác là sự kết hợp các sản phẩm mới nhất của hai thương hiệu thời trang M10 và GrusZ trong cùng một cửa hàng.

Đây cũng là cửa hàng thời trang cao cấp GrusZ thứ 6 tai Hà Nội.

Eternity GrusZ là sản phẩm của trung tâm Cung ứng thời trang khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng công ty May 10, mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hoàn hảo của một thương hiệu thời trang quốc tế.

Với không gian gần 300 m2, trong đó có 2 gian hàng riêng biệt nhưng có sự liên kết về mặt thẩm mỹ, tạo nên không gian mua sắm thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp và thoả mãn tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm cũng là lợi thế của Trung tâm thời trang May 10 Linh Đàm.

Trung tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm đẳng cấp của một thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam.

May 10 dự chi gần 300 tỷ đồng đầu tư chiều sâu, đổi mới máy móc thiết bị trong năm nay
Tổng công ty May 10 – Công ty cổ phần đã quyết định chi 281 tỷ đồng cho công tác đầu tư trong năm 2017 nhằm thực hiện các dự án đầu tư chiều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư