
-
Xuất khẩu của khu vực FDI bật tăng mạnh mẽ
-
Để xuất khẩu trái cây gia nhập nhóm hàng tỷ USD: Doanh nghiệp không thể đi một mình
-
Liên kết vùng trồng, mở lối tiêu thụ cho nông sản Hà Nội
-
NuVi Sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese - dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
-
Giá xăng giảm, dầu tăng -
Doanh nghiệp cần trợ lực để bảo vệ chuỗi giá trị ngành dừa
Việc khai trương gian hàng Eternity GrusZ tại tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên là một phần nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối thời trang cao cấp Eternity GrusZ.
Eternity GrusZ là dòng sản phẩm thời trang cao cấp với thiết kế đặc biệt, được đặt trong không gian mua sắm hiện đại AEON Long Biên và các gian hàng trước đó đều tọa lạc tại các Trung tâm thương mại cao cấp như Vicom Galary, The Garden Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Time City, 765 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội.
![]() |
Thương hiệu Eternity GrusZ có nhiều sản phẩm thời trang đa dạng cho nam và nữ. |
Toàn bộ các sản phẩm mang thương hiệu Eternity GrusZ được ra đời bởi Trung tâm Cung ứng Thời trang Khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng công ty May 10 – Europe & North America Supply Product Center Garment 10 Corporation JSC.
Các mẫu thiết kế mang thương hiệu Eternity GrusZ được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu.
Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana…cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
Ông Bùi Đức Thắng, Trưởng phòng Marketing Tổng công ty CP May 10 cho biết, với sự đầu tư đồng bộ cho thương hiệu Eternity GrusZ, May 10 kỳ vọng thương hiệu này mang đến cho các khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo, đa dạng và khác biệt.
Sản phẩm thuộc thương hiệu Eternity GrusZ khá đa dạng, từ sơ mi, đầm dạ tiệc, trang phục công sở, veston...
May 10 là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và là doanh nghiệp duy trì tốt mảng kinh doanh nội địa, bên cạnh thế mạnh xuất khẩu.
Sở hữu 17 xí nghiệp thành viên,
Kết thúc năm 2014, năm 2014, May 10 đã về đích với tổng doanh thu xấp xỉ 2.188 tỷ đồng, tăng 17,6% so với năm 2013.
Năm 2015, Tổng công ty đặt mục tiêu giá trị sản xuất công nghiệp đạt 2.260 tỷ đồng, doanh thu (không VAT) đạt 2.450 tỷ đồng, lợi nhuận 55 tỷ đồng, thu nhập bình quân 6.200.000đ/người/tháng, cổ tức chia ở mức 18%.

-
NuVi Sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese - dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày -
Giá xăng giảm, dầu tăng -
Doanh nghiệp cần trợ lực để bảo vệ chuỗi giá trị ngành dừa -
Dòng chảy xuất nhập khẩu vẫn sôi động -
200 đơn vị dự hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Ngành nông nghiệp vẫn duy trì đà tăng trưởng tích cực -
Chặn hàng hóa mượn danh Việt Nam để xuất khẩu
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín