-
Thiết lập mạng lưới cụm doanh nghiệp OCOP để tăng chất và lượng -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III tiếp tục giảm -
Hà Nội lên kế hoạch khuyến mại tập trung trong năm 2025 -
Giá xăng dầu giảm không đáng kể -
Sản xuất, xuất khẩu quý IV/2024 còn dư địa tăng trưởng -
Xuất khẩu đồ gỗ sang Anh quốc đón nhiều tin vui
Việc khai trương gian hàng Eternity GrusZ tại tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên là một phần nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối thời trang cao cấp Eternity GrusZ.
Eternity GrusZ là dòng sản phẩm thời trang cao cấp với thiết kế đặc biệt, được đặt trong không gian mua sắm hiện đại AEON Long Biên và các gian hàng trước đó đều tọa lạc tại các Trung tâm thương mại cao cấp như Vicom Galary, The Garden Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Time City, 765 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội.
Thương hiệu Eternity GrusZ có nhiều sản phẩm thời trang đa dạng cho nam và nữ. |
Toàn bộ các sản phẩm mang thương hiệu Eternity GrusZ được ra đời bởi Trung tâm Cung ứng Thời trang Khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng công ty May 10 – Europe & North America Supply Product Center Garment 10 Corporation JSC.
Các mẫu thiết kế mang thương hiệu Eternity GrusZ được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu.
Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana…cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
Ông Bùi Đức Thắng, Trưởng phòng Marketing Tổng công ty CP May 10 cho biết, với sự đầu tư đồng bộ cho thương hiệu Eternity GrusZ, May 10 kỳ vọng thương hiệu này mang đến cho các khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo, đa dạng và khác biệt.
Sản phẩm thuộc thương hiệu Eternity GrusZ khá đa dạng, từ sơ mi, đầm dạ tiệc, trang phục công sở, veston...
May 10 là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và là doanh nghiệp duy trì tốt mảng kinh doanh nội địa, bên cạnh thế mạnh xuất khẩu.
Sở hữu 17 xí nghiệp thành viên,
Kết thúc năm 2014, năm 2014, May 10 đã về đích với tổng doanh thu xấp xỉ 2.188 tỷ đồng, tăng 17,6% so với năm 2013.
Năm 2015, Tổng công ty đặt mục tiêu giá trị sản xuất công nghiệp đạt 2.260 tỷ đồng, doanh thu (không VAT) đạt 2.450 tỷ đồng, lợi nhuận 55 tỷ đồng, thu nhập bình quân 6.200.000đ/người/tháng, cổ tức chia ở mức 18%.
-
Thị trường logistics hưởng lợi từ tăng trưởng xuất nhập khẩu -
Sản xuất, xuất khẩu quý IV/2024 còn dư địa tăng trưởng -
Đòn bẩy thương mại điện tử kích xuất khẩu sang EU -
Xuất khẩu đồ gỗ sang Anh quốc đón nhiều tin vui -
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử -
Việt Nam thu gần 1 tỷ USD xuất khẩu rau quả trong một tháng -
Hàng Việt xuất đi nhiều thị trường khó tính
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/10 -
2 Trình Quốc hội bổ sung 20.695 tỷ đồng cho Vietcombank: Chính phủ khẳng định không tác động đến ngân sách -
3 Kinh tế năm 2025: Giữ đà, giữ nhịp, tăng tốc, bứt phá -
4 EVN đề nghị được giao đầu tư thêm dự án nguồn điện mới -
5 Giao đầu mối xử lý đề xuất Dự án PPP cao tốc Nha Trang - Đà Lạt
- Tầm giá 20 triệu nên mua Galaxy S24 Ultra hay iPhone 14 Pro Max cũ
- Vinafeed Group được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - APEA 2024
- Shinhan Life Việt Nam: Đổi mới trong quản lý nhân sự hướng tới giá trị bền vững
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024