-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
Việc khai trương gian hàng Eternity GrusZ tại tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên là một phần nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối thời trang cao cấp Eternity GrusZ.
Eternity GrusZ là dòng sản phẩm thời trang cao cấp với thiết kế đặc biệt, được đặt trong không gian mua sắm hiện đại AEON Long Biên và các gian hàng trước đó đều tọa lạc tại các Trung tâm thương mại cao cấp như Vicom Galary, The Garden Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Time City, 765 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội.
Thương hiệu Eternity GrusZ có nhiều sản phẩm thời trang đa dạng cho nam và nữ. |
Toàn bộ các sản phẩm mang thương hiệu Eternity GrusZ được ra đời bởi Trung tâm Cung ứng Thời trang Khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng công ty May 10 – Europe & North America Supply Product Center Garment 10 Corporation JSC.
Các mẫu thiết kế mang thương hiệu Eternity GrusZ được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu.
Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana…cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
Ông Bùi Đức Thắng, Trưởng phòng Marketing Tổng công ty CP May 10 cho biết, với sự đầu tư đồng bộ cho thương hiệu Eternity GrusZ, May 10 kỳ vọng thương hiệu này mang đến cho các khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo, đa dạng và khác biệt.
Sản phẩm thuộc thương hiệu Eternity GrusZ khá đa dạng, từ sơ mi, đầm dạ tiệc, trang phục công sở, veston...
May 10 là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và là doanh nghiệp duy trì tốt mảng kinh doanh nội địa, bên cạnh thế mạnh xuất khẩu.
Sở hữu 17 xí nghiệp thành viên,
Kết thúc năm 2014, năm 2014, May 10 đã về đích với tổng doanh thu xấp xỉ 2.188 tỷ đồng, tăng 17,6% so với năm 2013.
Năm 2015, Tổng công ty đặt mục tiêu giá trị sản xuất công nghiệp đạt 2.260 tỷ đồng, doanh thu (không VAT) đạt 2.450 tỷ đồng, lợi nhuận 55 tỷ đồng, thu nhập bình quân 6.200.000đ/người/tháng, cổ tức chia ở mức 18%.
-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025