
-
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 11,3% sau 5 tháng năm 2025
-
Chiến lược xây dựng "đội đặc nhiệm" trong start-up
-
Đề xuất đơn giản hoá nhiều thủ tục hành chính lĩnh vực bán hàng đa cấp
-
Bamboo Capital bổ nhiệm Phó tổng giám đốc
-
Doanh nghiệp ứng phó với biến động, thúc đẩy xuất khẩu -
Tân Đệ cùng con chào hè 2025: Trao gửi yêu thương - ươm mầm tương lai
TIN LIÊN QUAN | |
Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 diễn ra trong 6 ngày | |
Tập đoàn Nhật Bản rót 9 triệu USD vào Vinatex | |
Vinatex chào bán thành công 90,6% cổ phần |
Ông Hoàng Vệ Dũng, Phó tổng giám đốc Vinatex đã cho biết như vậy tại buổi họp báo công bố thông tin về Hội chợ thời trang Việt Nam 2014 (VIFF 2014) do Vinatex phối hợp với Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam tổ chức từ ngày 19-25/12/2014 tại Hà Nội.
Theo ông Dũng, năm 2014, tình hình thị trường chung còn không ít khó khăn, người tiêu dùng đang cắt giảm chi tiêu, nhưng doanh thu may mặc nội địa của Vinatex vẫn đạt mục tiêu tăng trưởng như đã đề ra từ đầu năm, gần chạm đích 22.000 tỷ đồng, chiếm gần 30% tổng giá trị tiêu thụ hàng may mặc tại thị trường nội địa.
![]() |
Doanh thu nội địa 2014 của Vinatex tăng 15% so với năm 2013 |
Năm 2014, giá trị tiêu dùng hàng dệt may tại thị trường trong nước vào khoảng 3,5 tỷ USD (tương đương gần 75.000 tỷ đồng), trong đó, Vinatex đóng góp 22.000 tỷ đồng.
Để kích cầu tiêu dùng hàng dệt may nội địa, quảng bá các thương hiệu thời trang mới nhất tới người tiêu dùng, hàng năm, Vinatex đã cố gắng thu xếp cùng các đơn vị liên quan tổ chức kỳ VIFF với quy mô lớn tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Dù kinh phí còn nhiều eo hẹp, nhưng kỳ VIFF 2014 vẫn thu hút được 450 doanh nghiệp tham gia, thuộc các may mặc, giày dép, trang sức, mỹ phẩm…
Trong những ngày diễn ra sự kiện, 1 đơn vị tham gia là Tổng công ty CP May 10 sẽ giới thiệu Gian hàng trưng bày thương hiệu Enternity GrusZ (tại gian N8) & thương hiệu M Seris (tại gian NB) – Nhà A1, với các mẫu thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập 2015. Khách hàng mua sản phẩm của May 10 trong Hội chợ VIFF sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, giảm giá hàng từ 10-30%, kèm theo quà tặng từ doanh nghiệp.
Trước đó, vào tháng 9/2014, kỳ VIFF 2014 tại TP.Hồ Chí Minh đã thu hút gần 300 doanh nghiệp tham dự, như Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, Hòa Thọ, Việt Thắng, Đức Giang, Hanosimex…
Theo đó, một loạt thương hiệu thời trang mới của các doanh nghiệp lớn như Dệt kim Đông Xuân, Việt Tiến, Phong Phú, Đức Giang…đã được giới thiệu tại kỳ VIFF 2014 này.
Cụ thể, Tổng công ty Đức Giang giới thiệu các thương hiệu Paul. Style của Tổng Công ty CP Phong Phú…
Tất cả hoạt động giới thiệu bộ sưu tập mới, thương hiệu mới của các doanh nghiệp dệt may trong nước đều không nằm ngoài mục tiêu định hướng tiêu dùng của khách hàng, ông Dũng nhấn mạnh.
Thế Hải
-
Bamboo Capital bổ nhiệm Phó tổng giám đốc -
Doanh nghiệp ứng phó với biến động, thúc đẩy xuất khẩu -
Tân Đệ cùng con chào hè 2025: Trao gửi yêu thương - ươm mầm tương lai -
HĐQT Vietjet có cựu phó thủ tướng Đức; Phương Nam thay nhân sự chủ chốt; Con gái “vua tôm” vào HĐQT -
Vietnam Airlines phát triển đội bay hiện đại, mở rộng “biên giới mềm” -
“Luồng xanh nông sản” thúc đẩy xuất khẩu chính vụ -
CapitaLand SEA Logistics Fund chính thức đầu tư tại Amata City Ha Long
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu