
-
Xây dựng ACV thành doanh nghiệp nhà nước chủ lực trong đầu tư cảng hàng không
-
Quy định mới về xuất nhập khẩu phế liệu kim loại với thị trường EU
-
Tập đoàn VRG đề xuất tham gia đầu tư dự án năng lượng tại Gia Lai
-
Suntory PepsiCo giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát
-
Hải quan mở đường dây nóng nhận tin báo về tội phạm, buôn lậu, phiền hà sách nhiễu -
Vinacomin và NFC - Trung Quốc tọa đàm về kỹ thuật sản xuất Alumin và điện phân nhôm
TIN LIÊN QUAN | |
Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 diễn ra trong 6 ngày | |
Tập đoàn Nhật Bản rót 9 triệu USD vào Vinatex | |
Vinatex chào bán thành công 90,6% cổ phần |
Ông Hoàng Vệ Dũng, Phó tổng giám đốc Vinatex đã cho biết như vậy tại buổi họp báo công bố thông tin về Hội chợ thời trang Việt Nam 2014 (VIFF 2014) do Vinatex phối hợp với Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam tổ chức từ ngày 19-25/12/2014 tại Hà Nội.
Theo ông Dũng, năm 2014, tình hình thị trường chung còn không ít khó khăn, người tiêu dùng đang cắt giảm chi tiêu, nhưng doanh thu may mặc nội địa của Vinatex vẫn đạt mục tiêu tăng trưởng như đã đề ra từ đầu năm, gần chạm đích 22.000 tỷ đồng, chiếm gần 30% tổng giá trị tiêu thụ hàng may mặc tại thị trường nội địa.
![]() |
Doanh thu nội địa 2014 của Vinatex tăng 15% so với năm 2013 |
Năm 2014, giá trị tiêu dùng hàng dệt may tại thị trường trong nước vào khoảng 3,5 tỷ USD (tương đương gần 75.000 tỷ đồng), trong đó, Vinatex đóng góp 22.000 tỷ đồng.
Để kích cầu tiêu dùng hàng dệt may nội địa, quảng bá các thương hiệu thời trang mới nhất tới người tiêu dùng, hàng năm, Vinatex đã cố gắng thu xếp cùng các đơn vị liên quan tổ chức kỳ VIFF với quy mô lớn tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Dù kinh phí còn nhiều eo hẹp, nhưng kỳ VIFF 2014 vẫn thu hút được 450 doanh nghiệp tham gia, thuộc các may mặc, giày dép, trang sức, mỹ phẩm…
Trong những ngày diễn ra sự kiện, 1 đơn vị tham gia là Tổng công ty CP May 10 sẽ giới thiệu Gian hàng trưng bày thương hiệu Enternity GrusZ (tại gian N8) & thương hiệu M Seris (tại gian NB) – Nhà A1, với các mẫu thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập 2015. Khách hàng mua sản phẩm của May 10 trong Hội chợ VIFF sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, giảm giá hàng từ 10-30%, kèm theo quà tặng từ doanh nghiệp.
Trước đó, vào tháng 9/2014, kỳ VIFF 2014 tại TP.Hồ Chí Minh đã thu hút gần 300 doanh nghiệp tham dự, như Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, Hòa Thọ, Việt Thắng, Đức Giang, Hanosimex…
Theo đó, một loạt thương hiệu thời trang mới của các doanh nghiệp lớn như Dệt kim Đông Xuân, Việt Tiến, Phong Phú, Đức Giang…đã được giới thiệu tại kỳ VIFF 2014 này.
Cụ thể, Tổng công ty Đức Giang giới thiệu các thương hiệu Paul. Style của Tổng Công ty CP Phong Phú…
Tất cả hoạt động giới thiệu bộ sưu tập mới, thương hiệu mới của các doanh nghiệp dệt may trong nước đều không nằm ngoài mục tiêu định hướng tiêu dùng của khách hàng, ông Dũng nhấn mạnh.
Thế Hải
-
Suntory PepsiCo giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát -
Hải quan mở đường dây nóng nhận tin báo về tội phạm, buôn lậu, phiền hà sách nhiễu -
Vinacomin và NFC - Trung Quốc tọa đàm về kỹ thuật sản xuất Alumin và điện phân nhôm -
Hà Nội phấn đấu đến năm 2030 kinh tế tư nhân đóng góp 55 - 60% GRDP -
Doanh nghiệp lương thực thực phẩm "tiến thoái lưỡng nan" khi in bao bì sản phẩm -
Quảng Ninh: Khởi động nhiều dự án hạ tầng của doanh nghiệp tư nhân -
Doanh nghiệp nhà nước năng động và chủ động
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín