
-
Đề xuất mô hình dự án công tư kiến tạo, doanh nghiệp chủ động ra đầu bài
-
Doanh nghiệp trực tiếp “chấm điểm” chất lượng phục vụ của các cơ quan công quyền TP.HCM
-
Thu hồi 13 Giấy phép xuất khẩu gạo của thương nhân
-
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông
-
BV Land và Vietcombank Thanh Xuân ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và cam kết tín dụng lên tới 5.465 tỷ -
Đèo Cả đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng - Hội An
TIN LIÊN QUAN | |
Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 diễn ra trong 6 ngày | |
Tập đoàn Nhật Bản rót 9 triệu USD vào Vinatex | |
Vinatex chào bán thành công 90,6% cổ phần |
Ông Hoàng Vệ Dũng, Phó tổng giám đốc Vinatex đã cho biết như vậy tại buổi họp báo công bố thông tin về Hội chợ thời trang Việt Nam 2014 (VIFF 2014) do Vinatex phối hợp với Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam tổ chức từ ngày 19-25/12/2014 tại Hà Nội.
Theo ông Dũng, năm 2014, tình hình thị trường chung còn không ít khó khăn, người tiêu dùng đang cắt giảm chi tiêu, nhưng doanh thu may mặc nội địa của Vinatex vẫn đạt mục tiêu tăng trưởng như đã đề ra từ đầu năm, gần chạm đích 22.000 tỷ đồng, chiếm gần 30% tổng giá trị tiêu thụ hàng may mặc tại thị trường nội địa.
![]() |
Doanh thu nội địa 2014 của Vinatex tăng 15% so với năm 2013 |
Năm 2014, giá trị tiêu dùng hàng dệt may tại thị trường trong nước vào khoảng 3,5 tỷ USD (tương đương gần 75.000 tỷ đồng), trong đó, Vinatex đóng góp 22.000 tỷ đồng.
Để kích cầu tiêu dùng hàng dệt may nội địa, quảng bá các thương hiệu thời trang mới nhất tới người tiêu dùng, hàng năm, Vinatex đã cố gắng thu xếp cùng các đơn vị liên quan tổ chức kỳ VIFF với quy mô lớn tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Dù kinh phí còn nhiều eo hẹp, nhưng kỳ VIFF 2014 vẫn thu hút được 450 doanh nghiệp tham gia, thuộc các may mặc, giày dép, trang sức, mỹ phẩm…
Trong những ngày diễn ra sự kiện, 1 đơn vị tham gia là Tổng công ty CP May 10 sẽ giới thiệu Gian hàng trưng bày thương hiệu Enternity GrusZ (tại gian N8) & thương hiệu M Seris (tại gian NB) – Nhà A1, với các mẫu thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập 2015. Khách hàng mua sản phẩm của May 10 trong Hội chợ VIFF sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, giảm giá hàng từ 10-30%, kèm theo quà tặng từ doanh nghiệp.
Trước đó, vào tháng 9/2014, kỳ VIFF 2014 tại TP.Hồ Chí Minh đã thu hút gần 300 doanh nghiệp tham dự, như Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, Hòa Thọ, Việt Thắng, Đức Giang, Hanosimex…
Theo đó, một loạt thương hiệu thời trang mới của các doanh nghiệp lớn như Dệt kim Đông Xuân, Việt Tiến, Phong Phú, Đức Giang…đã được giới thiệu tại kỳ VIFF 2014 này.
Cụ thể, Tổng công ty Đức Giang giới thiệu các thương hiệu Paul. Style của Tổng Công ty CP Phong Phú…
Tất cả hoạt động giới thiệu bộ sưu tập mới, thương hiệu mới của các doanh nghiệp dệt may trong nước đều không nằm ngoài mục tiêu định hướng tiêu dùng của khách hàng, ông Dũng nhấn mạnh.
Thế Hải
-
BV Land và Vietcombank Thanh Xuân ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và cam kết tín dụng lên tới 5.465 tỷ -
Đèo Cả đề xuất đầu tư tuyến đường sắt đô thị Đà Nẵng - Hội An -
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc -
Công nghệ mới đang định hình lại cách làm nông nghiệp thông minh -
Tập đoàn Kuehne+Nagel hợp tác với LEGO đầu tư trung tâm phân phối tại Đồng Nai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/9/2025 -
Khoản lỗ lũy kế 45.000 tỷ đồng của EVN là khoản thâm hụt chi phí chưa hạch toán
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu