-
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng -
KIDO chốt deal với Nutifood; Ra mắt VNPT AI; TMT Motors đặt cược vào xe máy điện
| TIN LIÊN QUAN | |
| Hội chợ Thời trang Việt Nam 2014 diễn ra trong 6 ngày | |
| Tập đoàn Nhật Bản rót 9 triệu USD vào Vinatex | |
| Vinatex chào bán thành công 90,6% cổ phần | |
Ông Hoàng Vệ Dũng, Phó tổng giám đốc Vinatex đã cho biết như vậy tại buổi họp báo công bố thông tin về Hội chợ thời trang Việt Nam 2014 (VIFF 2014) do Vinatex phối hợp với Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ triển lãm C.I.S Việt Nam tổ chức từ ngày 19-25/12/2014 tại Hà Nội.
Theo ông Dũng, năm 2014, tình hình thị trường chung còn không ít khó khăn, người tiêu dùng đang cắt giảm chi tiêu, nhưng doanh thu may mặc nội địa của Vinatex vẫn đạt mục tiêu tăng trưởng như đã đề ra từ đầu năm, gần chạm đích 22.000 tỷ đồng, chiếm gần 30% tổng giá trị tiêu thụ hàng may mặc tại thị trường nội địa.
![]() |
| Doanh thu nội địa 2014 của Vinatex tăng 15% so với năm 2013 |
Năm 2014, giá trị tiêu dùng hàng dệt may tại thị trường trong nước vào khoảng 3,5 tỷ USD (tương đương gần 75.000 tỷ đồng), trong đó, Vinatex đóng góp 22.000 tỷ đồng.
Để kích cầu tiêu dùng hàng dệt may nội địa, quảng bá các thương hiệu thời trang mới nhất tới người tiêu dùng, hàng năm, Vinatex đã cố gắng thu xếp cùng các đơn vị liên quan tổ chức kỳ VIFF với quy mô lớn tại cả Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Dù kinh phí còn nhiều eo hẹp, nhưng kỳ VIFF 2014 vẫn thu hút được 450 doanh nghiệp tham gia, thuộc các may mặc, giày dép, trang sức, mỹ phẩm…
Trong những ngày diễn ra sự kiện, 1 đơn vị tham gia là Tổng công ty CP May 10 sẽ giới thiệu Gian hàng trưng bày thương hiệu Enternity GrusZ (tại gian N8) & thương hiệu M Seris (tại gian NB) – Nhà A1, với các mẫu thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập 2015. Khách hàng mua sản phẩm của May 10 trong Hội chợ VIFF sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, giảm giá hàng từ 10-30%, kèm theo quà tặng từ doanh nghiệp.
Trước đó, vào tháng 9/2014, kỳ VIFF 2014 tại TP.Hồ Chí Minh đã thu hút gần 300 doanh nghiệp tham dự, như Việt Tiến, Nhà Bè, May 10, Hòa Thọ, Việt Thắng, Đức Giang, Hanosimex…
Theo đó, một loạt thương hiệu thời trang mới của các doanh nghiệp lớn như Dệt kim Đông Xuân, Việt Tiến, Phong Phú, Đức Giang…đã được giới thiệu tại kỳ VIFF 2014 này.
Cụ thể, Tổng công ty Đức Giang giới thiệu các thương hiệu Paul. Style của Tổng Công ty CP Phong Phú…
Tất cả hoạt động giới thiệu bộ sưu tập mới, thương hiệu mới của các doanh nghiệp dệt may trong nước đều không nằm ngoài mục tiêu định hướng tiêu dùng của khách hàng, ông Dũng nhấn mạnh.
Thế Hải
-
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản -
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery -
Khởi công Cụm công nghiệp An Thọ trong Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng -
PC1 - Khát vọng tự chủ góp phần phát triển đất nước trong kỷ nguyên vươn mình -
PV GAS khẳng định bản lĩnh trong biến động, hướng tới giai đoạn tăng trưởng mới -
FECON tham gia lễ khởi công nhiều dự án hạ tầng trọng điểm
-
1
Hơn 300.000 doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động -
2
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
3
Chi tiết vị trí, diện tích, hoạt động của Trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM và Đà Nẵng -
4
Hải Phòng kiến tạo không gian phát triển mới qua khởi công, khánh thành 13 công trình, dự án
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ


