Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Máy rửa bát Dolphin và Lò nướng Sogeco - Những sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn công nghiệp
P.V - 19/12/2023 07:59
 
Có rất nhiều lý do để bạn cần tới chiếc máy rửa bát công nghiệp mang thương hiệu Dolphin và chiếc lò nướng đa năng Sogeco trong gian bếp ăn công nghiệp. Cùng tìm hiểu xem đó là những lý do gì.
TIN LIÊN QUAN

Đối với những nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trường học, khu công nghiệp… phải phục vụ một lượng khách lớn mỗi ngày thì lượng chén bát sẽ rất nhiều. Thay vì thuê nhiều nhân viên rửa chén bát, thì phương pháp tiết kiệm kinh phí lẫn thời gian là máy rửa bát công nghiệp!

Có rất nhiều lý do mà hệ thống nhà hàng, khách sạn, trường học và quán ăn sử dụng máy rửa bát công nghiệp. Thứ nhất, loại máy này sẽ giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian. Thứ hai, máy rửa bát công nghiệp làm nóng nước từ 60 – 1800C giúp rửa tiệt trùng ở nhiệt độ cao và mang lại khả năng diệt khuẩn đến 99%. Thứ ba, đa số các máy rửa bát đều có bảng điều khiển thông minh và dễ dàng vận hành. Có thể nói, máy rửa bát công nghiệp là dòng sản phẩm không thể thiếu trong một bếp ăn công nghiệp hiện đại.

Máy rửa bát công nghiệp Dolphin là một trong những thương hiệu máy rửa bát công nghiệp nổi tiếng và bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy rửa bát công nghiệp, tuy nhiên, được đánh giá cao vẫn là máy rửa bát công nghiệp Dolphin - một dòng máy có xuất xứ từ Hàn Quốc khá được ưa chuộng. Máy rửa bát công nghiệp Dolphin là một trong những thương hiệu máy rửa bát công nghiệp nổi tiếng và bán chạy nhất hiện nay. Không những được thiết kế từ chất liệu cao cấp sang trọng và chuyên nghiệp, loại máy của thương hiệu này còn có thể tiết kiệm điện năng, đây là lý do là Dolphin trở thành thương hiệu máy rửa bát được quan tâm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Sản phẩm tiếp theo mà cán bếp ăn công nghiệp nhất định nên có, đó chính là lò nướng Sogeco. – một sản phẩm được cho là tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu thực hiện những món ăn trứ danh của nên ẩm thực Ý.  Điều tuyệt vời của sản phẩm này là bạn có thể hấp hoặc nướng trong cùng một chiếc lò. Đây được cho là giải pháp tích kiệm so với việc phải mua 2 sản phẩm có chức năng nướng hoặc hấp riêng. Lò nướng Sogeco được làm từ thép cao cấp với độ bền bỉ cao, không rỉ sét, tiết kiệm điện và cực an toàn cho các món ăn và đầu bếp.

Lò nướng Sogeco – một sản phẩm được cho là tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới

Tại Việt Nam hiện nay, Hưng Thịnh Phát JSC là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối hai dòng sản phẩm máy rửa bát công nghiệp Dolphin và lò nướng Sogeco. Chính nhờ ưu thế là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên Hưng Thịnh Phát có thể cung cấp cho khách hàng báo giá cạnh tranh nhất. Không những vậy, riêng đối với nội thành Hà Nội, Công ty Hưng Thịnh Phát còn có ưu đại giao hàng miễn phí và nhanh chóng.

Công ty Cổ phần Thiết bị Bếp công nghiệp Hưng Thịnh Phát có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Ngoài ra, Công ty hiểu rằng dịch vụ hậu mãi là thước đo phản ánh sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp nên đặc biệt chú trọng tới vấn đề này. Nếu như điều lo lắng của khách hàng khi mua các sản phẩm nhập khẩu là thiếu linh kiện thay thế khi hỏng hóc, thì dến với Hưng Thịnh Phát, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về điều này. Với ưu điện phân phối độc quyên một số dòng sản phẩm tại Việt Nam, Công ty luôn chủ động về nguồn linh kiện. Từ đó, đáp ứng yêu cầu thay thế của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Công ty Cổ phần Thiết bị Bếp công nghiệp Hưng Thịnh Phát là thương hiệu được nhiều đơn vị tin dùng

Bên cạnh 2 dòng sản phẩm cạnh tranh là máy rửa bát công nghiệp và lò nướng, Hưng Thịnh Phát còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như tủ đông, tủ mát, máy làm đá, thiết bị làm lạnh…

Các sản phẩm của Công ty được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, Thailand, Italia, Đức, Tây Ban Nha phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, trường học, bệnh viện, nhà máy, cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp và siêu thị. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng làm đầu, cho tới nay, Hưng Thịnh Phát đã chiếm đực sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng trong nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HƯNG THỊNH PHÁT

- Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Nhà số 3, ngách 20/117, đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Trụ sở chính: Lô A2, Đường CN8, Khu công nghiệp Từ Liêm, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Tại Đà Nẵng : Lô C4-6, Đường Trần Nhân Tông, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
- Tại TP.HCM : 496/99/1 Dương Quảng Hàm, Phường 6 ,Quận Gò Vấp , TP. HCM
- Hotline: 0936.005.828
- Email: [email protected]
- Website: https://hungthinhphatjsc.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư