
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
-
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
![]() | ||
Mẫu máy tính bảng Surface Pro . (Nguồn: bit-tech.net) |
Cụ thể, "gã khổng lồ phần mềm" buộc phải giảm 100 USD cho mỗi sản phẩm Surface Pro, qua đó thiết lập giá bán mới là 800 USD cho bản Surface Pro 64GB, trong khi bản 128GB hiện có giá 900 USD.
Phía Microsoft cho biết, họ giảm giá Surface Pro như vậy là nhằm đưa sản phẩm này tới tay nhiều người dùng hơn nữa, để đáp ứng nguyện vọng của những ai "yêu mến Surface Pro."
Vào tháng trước, Microsoft cũng đã hạ giá 150 USD cho mẫu tablet giá rẻ hơn Surface RT, sau khi có những thông tin cho biết hãng này bán rất kém và bị tồn kho một lượng Surface RT đáng kể.
Trước tình hình đó, giới phân tích tin rằng việc hạ giá Surface Pro là một điều tất yếu, bởi sản phẩm có giá "chát" này còn khó bán hơn cả Surface RT, và trong bối cảnh Microsoft muốn "phục hận" bằng thế hệ Surface mới thì họ không thể để tồn đọng quá nhiều sản phẩm cũ./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

-
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc -
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản”
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số