Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 05 tháng 10 năm 2024,
Máy tính siêu mỏng Lenovo có giá 49.308.000 đồng
Hải Yến - 25/04/2013 12:45
 
Với mức giá 49.308.000 đồng, được ược tối ưu hóa Windows 8, chiếc ThinkPad X1 Carbon Touch hứa hẹn là sản phẩm công nghệ hút khách của Lenovo tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Hãng Lenovo vừa ra mắt ra mắt tại thị trường Việt Nam chiếc máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon Touch mới được tối ưu hóa trên nền Windows 8, mang đến những trải nghiệm hiệu quả và tiện lợi trên thao tác vuốt chạm.

ThinkPad X1 Carbon Touch – Chiếc Ultrabook cảm ứng chạm 14" chỉ nặng 1.54kg và mảnh mai ở 20,8mm. Thinkpad X1 Carbon Touch được làm từ chất liệu sợi carbon, giúp cho máy có độ bền bỉ và chắc chắn vượt trội so với chất liệu dùng cho notebook truyền thống.

Người dùng sẽ dễ dàng thao tác chạm 10 ngón tay trên màn hình 14 inch HD+ với hình ảnh rực rỡ, và tận hưởng trải nghiệm Window 8 phong phú hơn với nhiều thao tác trên nền kính cảm ứng đa chạm rộng lớn.

Ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam cho biết, việc đưa tính năng chạm vào dòng ThinkPad cao cấp của hãng là xu hướng phát triển tất yếu đối với dòng Ultrabook (Máy tính siêu mỏng). Đánh dấu một bước tiến lớn cho cam kết của hãng trong việc tạo ra những chiếc máy tính sáng tạo, mạnh mẽ tròng kỷ nguyên PC+ mới.

Máy được trang bị chip xử lý Core i5 hoặc i7 mạnh mẽ của Intel, và truyền tải các nội dung đa phương tiện với âm thanh sống động nhờ công nghệ Dolby Home Theater v4. Bên cạnh đó, được chứng nhận là chiếc Ultrabook đầu tiên được tối ưu hóa cho ứng dụng Microsoft Lync, camera HD (có khả năng bám theo khuôn mặt) cùng hai micro định hướng giúp đảm bảo thực hiện các cuộc gọi thoại và video chất lượng cao mà không cần phải sử dụng thiết bị ngoại vi qua cổng USB.

Đối với người dùng phải thường xuyên di chuyển, một lựa chọn về adapter 65W AC (bộ sạc) loại mỏng mới sẽ thực sự là "cặp đôi hoàn hảo" cho chiếc X1 Carbon Touch mới. Chỉ mỏng 17mm và trọng lượng giảm tới 53% (235g) so với những adapter AC thông thường, adapter này có thể nằm gọn trong túi, mang đến khả năng di động tối đa khi bạn di chuyển thường xuyên với chiếc Ultrabook 14"

Với người dùng doanh nghiệp, X1 Carbon Touch giúp họ hoàn toàn yên tâm trong mọi tình huống do có khả năng bảo mật và quản lý tốt nhất bao gồm các công nghệ vPro, Integrated Fingerprint Reader (đọc vân tay), Trusted Platform Module và mã hóa BIOS. Bên cạnh đó, công nghệ RapidCharge của Lenovo mang đến khả năng sạc pin nhanh nhất, thời lượng sử dụng pin lên đến 8 tiếng, cùng với đó là kết nối 3G (tùy chọn) giúp đảm bảo hiệu suất làm việc tối đa hầu như bất cứ nơi nào.

Hiện tại, ThinkPad X1 Carbon Touch hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo hay thông qua trang www.lenovo.com/vn/en.

Máy có mức giá dự kiến là 49.308.000 VND (đã bao gồm VAT) cho bản core i7, 8GB RAM, 256GB SSD, Win 8 Pro, bảo hành tại chỗ (on-site) 3 năm.

Giá sẽ thay đổi tùy theo thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư