
-
Chương trình diễu binh, diễu hành sáng ngày 2/9/2025
-
Nhân viên Samsung tự hào trong áo đỏ sao vàng “Cùng Việt Nam tiến bước”
-
Hơn 1 triệu người đi bộ vì một Việt Nam đoàn kết, hùng cường
-
Hà Nội bố trí gần 900 lượt xe buýt/ngày phục vụ tham quan Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"
-
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong giáo dục khi chuyển sang chính quyền hai cấp -
Ban hành Kế hoạch truyền thông tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
![]() |
Trước khi World Cup 2018 diễn ra, Mbappe hứa tặng toàn bộ thu nhập anh kiếm được tại giải cho tổ chức từ thiện của các trẻ em khuyết tật và mắc bệnh hiểm nghèo có tên "Premiers de Cordee". Nhờ thành tích vô địch của tuyển Pháp, tổng số tiền cho mục đích nhân đạo của Mbappe tăng lên mức tối đa.
Theo Sports Illustrated, chân sút đang khoác áo PSG được trả 17.000 bảng cho mỗi trận đấu ở World Cup. Mbappe ra sân đủ 7 trận và nhận 119.000 bảng. Ngoài ra, số tiền thưởng cho ngôi vô địch cao hơn gấp đôi thù lao thi đấu là 265.000 bảng. Tổng cộng, Mbappe đút túi 384.000 bảng.
Sự hào phóng của Mbappe không gây ngạc nhiên cho Tổng giám đốc quỹ từ thiện "Premier de Cordee" Sebastian Ruffin. "Kylian, anh ấy là một người tuyệt vời. Khi không bận công việc, anh ấy luôn hỗ trợ và đem đến niềm vui cho chúng tôi. Kylian có mối quan hệ rất tốt với trẻ em, anh ấy luôn có cách khéo léo để khuyến khích, động viên chúng", ông này nói.
Mbappe trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi đầu tiên ghi bàn trong trận chung kết World Cup kể từ Pele năm 1958. Anh thậm chí ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 giúp Pháp gần như nắm Cup trong tay trong trận đấu với Croatia. Mbappe kết thúc World Cup với 4 bàn thắng, nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất giải.

-
Hơn 1 triệu người đi bộ vì một Việt Nam đoàn kết, hùng cường -
Hà Nội bố trí gần 900 lượt xe buýt/ngày phục vụ tham quan Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" -
Những sự kiện văn hóa, nghệ thuật nổi bật tại Hà Nội chào mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 -
[Live] Lễ vinh danh 28 Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2025 -
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong giáo dục khi chuyển sang chính quyền hai cấp -
Ban hành Kế hoạch truyền thông tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội -
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động Cuộc thi “Bản sắc”
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt