Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
MC Phan Anh khoe gia đình hạnh phúc trên truyền hình
Thành Tuyên - 14/12/2014 08:39
 
Lần đầu tiên gia đình MC Phan Anh xuất hiện đầy đủ trên truyền hình cùng vợ và hai con trai và nhận được nhiều người khen ngợi.
TIN LIÊN QUAN
Vợ và hai con trai của MC Phan Anh lần đầu xuất hiện trên truyền hình

Show truyền hình Bố ơi, mình đi đâu thế đang ngày càng thu hút khán giả không chỉ bởi sự đáng yêu của các con mà còn ở sự giản dị chân thành của những ông bố nổi tiếng.

Tập 7 của chương trình phát sóng ngày 13/12 không chỉ hóa giải được mâu thuẫn giữa bố Minh Khang và Hoàng Bách, một lần nữa MC Phan Anh lại thể hiện được sự khéo léo của mình. Anh không chỉ hoàn thành xuất sắc thử thách bán đồ kiếm tiền mua vé tàu cho con mà còn thuyết phục được “ông chủ” nhà ga tặng miễn phí hoàn toàn số vé tàu cho các con lên tàu đi du lịch.

Cũng trong tập này, hình ảnh gia đình hạnh phúc của MC Phan Anh hé lộ. Nếu như ở tập đầu, khán giả chỉ thấy được hình ảnh hai bố con Phan Anh và bé Bo trước giờ xuất phát thì đến tập 7, vợ và hai con trai của anh đã xuất hiện đón hai bố con sau chuyến đi xa trở về vô cùng đầm ấm và thân thiết. Khi trở về nhà, Bo vui vẻ tặng quà Đà Lạt cho mẹ và em trai. Đây cũng là lần đầu tiên, bà xã và hai con trai MC Phan Anh xuất hiện trên sóng truyền hình dù trước đó, anh luôn giấu kín. Vừa về đến nhà, anh xắn tay áo phụ vợ chăm hai con trai, đút cho con từng muỗng thức ăn.

MC Phan Anh khoe gia đình
Gia đình hạnh phúc của MC Phan Anh

Nói về tình cảm cha con, ở tập này, Phan Anh chia sẻ: "Chỉ khi bố con gần gũi nhau, thì chúng ta mới thấy tình cảm ấy tuyệt vời và thiêng liêng như thế nào. Tất cả chúng ta đều nói rằng có thể làm tất cả mọi điều vì con cái, điều này thật quý giá. Nhưng con cái chúng ta chỉ cần vài phút được ở cạnh bố, nắm lấy tay bố, và được nghe một câu chuyện gì đó, có thể không hay, do bố bịa ra cũng được, miễn là bố hãy ở gần với con"

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư