Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mcredit trao 1.000 suất quà đến con công nhân đầu năm học mới
N.L - 28/08/2018 11:00
 
Nhân dịp đầu năm học mới, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) trao tặng 20.000 tập vở viết cho học sinh giỏi cấp tiểu học và trung học cơ sở, thuộc diện con em của các công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đang làm việc tại các khu công nghiệp và chế xuất trên địa bàn Hà Nội và TP. HCM.

.
Mcredit trao 1.000 suất quà đến con công nhân đầu năm học mới

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Cùng em đến trường” của Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng Lao Động và Mcredit phối hợp tổ chức. Mục tiêu của chương trình là nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn của các gia đình, kịp thời động viên các em khi bước vào năm học mới. Chương trình được tổ chức tại Khu chế xuất Linh Trung I, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 24/08/2018 và Trung tâm Văn hóa Hà Nội, quận Hà Đông, Hà Nội vào ngày 30/8/2018.

Chương trình trao tặng quà từ thiện cho các em học sinh, thiếu niên nhi đồng và các gia đình chính sách đã trở thành hoạt động thường niên của Mcredit. Năm 2017, Mcredit trao tặng sách vở, đồ dùng học tập, trang thiết bị dạy và học cho học sinh và giáo viên vùng lũ tỉnh Sơn La. Năm 2018, Mcredit trao tặng học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính và lên kế hoạch xây dựng cầu dân sinh cho người dân khó khăn ở vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Kể từ năm 2016 tới nay, hàng ngàn người dân có điều kiện kinh tế hạn chế đã được Mcredit hỗ trợ giải quyết khó khăn và đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống với những khoản vay ưu đãi, trị giá từ 10 đến 100 triệu đồng.

Ngân hàng tìm cách sở hữu công ty tài chính
Với mức tăng trưởng trên 50%/năm và quy mô thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam dự báo cán mốc 1 triệu tỷ đồng vào năm 2019, các ngân hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư