-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025
Đây là năm thứ 4 liên tiếp An Du vinh dự nhận giải thưởng quốc tế danh giá này, đánh dấu một cột mốc đặc biệt đúng dịp kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển.
![]() |
| Đại diện An Du tham gia Lễ trao giải HR Asia Awards 2025. Ảnh: Mercedes-Benz An Du |
HR Asia Awards - Best Companies to Work for in Asia là một trong những giải thưởng nhân sự uy tín bậc nhất châu lục, tổ chức thường niên tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Hong Kong, Macau, Đài Loan, UAE, Philippines, Indonesia, Campuchia. Giải thưởng ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng môi trường làm việc, quản trị nhân sự, chính sách phúc lợi và văn hóa doanh nghiệp hiện đại, đa dạng và phát triển bền vững.
Trong phần tiêu chí chấm điểm, nổi bật là điểm khảo sát đánh giá gắn kết nhân viên dựa theo mô hình T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model) với ba trụ cột Core - Self - Group cho thấy An Du vượt xa mặt bằng chung doanh nghiệp Việt Nam:
- Core (Giá trị cốt lõi): An Du 4,46 điểm / Trung bình 3,86.
- Self (Giá trị cá nhân): An Du 4,53 điểm / Trung bình 3,95.
- Group (Giá trị tập thể): An Du 4,59 điểm / Trung bình 4,04.
Kết quả này phản ánh sức mạnh của văn hoá doanh nghiệp “ONE TEAM” và hệ 5 giá trị cốt lõi: Chủ động - Sáng tạo - Trung tín - Kỷ luật - Tận tâm, đã trở thành DNA thương hiệu trong suốt ba thập kỷ qua.
Có mặt tại đêm trao giải, ông Lê Quốc Khánh, Phó tổng giám đốc Công ty An Du chia sẻ: “Được vinh danh lần thứ 4 liên tiếp trong đúng dịp An Du tròn 30 tuổi là niềm tự hào đặc biệt. Đây không chỉ là phần thưởng cho hôm nay, mà còn là minh chứng cho hành trình ba thập kỷ với biết bao nỗ lực và khát vọng. Giải thưởng này tiếp thêm động lực để tập thể An Du kiên định với triết lý phát triển con người, phát huy ‘nội lực vững vàng’ và cùng nhau ‘chinh phục tương lai’”.
Là nhà phân phối chính hãng đầu tiên của Mercedes-Benz tại miền Bắc, đến nay An Du đã mở rộng mạng lưới với 5 chi nhánh toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng và Nha Trang) với đội ngũ gần 300 nhân sự. Đây là nền tảng cho chiến lược phát triển nhân lực bền vững, đồng thời nâng tầm trải nghiệm khách hàng trên toàn quốc.
Chiến lược nhân sự của An Du không chỉ dừng ở việc xây dựng môi trường chuyên nghiệp - năng động - cởi mở, mà còn tạo dựng không gian cạnh tranh lành mạnh, phát triển dài hạn cho mỗi cá nhân.
![]() |
| Tập thể An Du trong một sự kiện gắn kết nội bộ |
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, An Du luôn chú trọng duy trì các hoạt động văn hóa - thể thao - nghệ thuật, du lịch nội bộ và chương trình an sinh xã hội. Đây không chỉ là những hoạt động gắn kết tập thể mà còn góp phần nuôi dưỡng tinh thần cộng đồng và khẳng định trách nhiệm xã hội của An Du.
Chính sự kết hợp hài hòa giữa chiến lược nhân sự và văn hóa tập thể đã tạo nên bản sắc riêng biệt, trở thành lợi thế cạnh tranh bền vững. Nhờ đó, An Du nhiều năm liền vinh dự nhận các giải thưởng danh giá từ Mercedes-Benz Việt Nam, ghi dấu ấn bằng những thành công vượt trội và tiếp tục giữ vững vai trò là một trong những đối tác uy tín hàng đầu của thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới.
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh, việc duy trì danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” liên tiếp nhiều năm liền cho thấy An Du đã và đang tạo dựng một hệ sinh thái nhân sự bền vững, nơi mỗi cá nhân vừa là người kiến tạo giá trị, vừa là người thụ hưởng thành quả.
Năm 2025 cũng là thời khắc đặc biệt, khi An Du đạt đến cột mốc 30 năm hình thành và phát triển. Hành trình ba thập kỷ qua là sự kết tinh của nỗ lực không ngừng, khát vọng vươn lên và niềm tin vững chắc vào giá trị con người. Trên chặng đường ấy, An Du luôn kiên định với triết lý “lấy con người làm trung tâm”, xem đây là nền tảng để kiến tạo thành công hôm nay và mở lối cho những bước tiến vững vàng trong tương lai.
-
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo -
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực -
HIMA 2025: Tái định hình dòng vốn đầu tư vào ngành y tế Việt Nam -
LILAMA 18.1 chiến thắng giải "Doanh nghiệp xuất sắc" tại APEA 2025 -
transcosmos Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” tại APEA 2025 -
Xi măng Xuân Thành - Thương hiệu Việt đạt chuẩn Công trình Xanh Singapore
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

.jpg)
