Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mercedes-Benz Fascination 2014: Tái định nghĩa đẳng cấp thời thượng
Chí Cường - 18/06/2014 17:12
 
Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014 vừa chính thức khai màn tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mercedes-Benz S-Class thêm sang với nội thất mạ vàng
Mercedes-Benz GLC sẽ lăn bánh từ 2016
BMW X7 lần đầu dạo phố
Mercedes S400 2014 hấp dẫn, giá 3,48 tỷ
Xe siêu sang Mercedes-Benz S600 Maybach lộ diện
  Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014: Đẳng cấp thời thượng  
      Ông Michanels, Tổng giám đốc  Mercedes-Benz cùng các người nổi tiếng là khách hàng mới của hãng xe  

Triển lãm sẽ mở cửa tự do để đón khách tham quan từ ngày 19-22/6/2014. Năm nay thương hiệu ‘Ngôi sao 3 cánh’ mang đến triển lãm 18 mẫu xe đỉnh cao của hãng, trong đó có siêu xe cửa cánh chim SLS AMG và mẫu xe ‘Bất kham’ vừa ra mắt CLA.

Mercedes-Benz Fascination đưa khách tham quan cùng trải nghiệm 3 khu vực trưng bày, bao gồm 1 khu vực trưng bày của các mẫu xe sang trọng thời thượng của Mercedes-Benz, 1 khu vực A-volution với những mẫu xe trẻ trung đầy cá tính và một khu vực dành riêng cho những mẫu xe tính năng cao Mercedes-AMG.

  Mercedes-Benz Fascination 2014: Tái lập đẳng cấp thời thượng  
  Những công nghệ trình diễn hiện đại cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014.  
  Mercedes-Benz Fascination 2014: Tái lập đẳng cấp thời thượng  
  Công nghệ hiển thị LED tương tác đa tầng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam truyền tải những cảm hứng tốc độ vô cùng phấn khích cho khách tham quan.  


Đến với triển lãm Fascination 2014, khách tham quan sẽ có dịp diện kiến ‘đội hình trong mơ’ của Mercedes-Benz với 18 chiếc xe đỉnh cao của Mercedes-Benz, bao gồm siêu xe cửa cánh chim SLS AMG, ‘ông vua địa hình’ G 63 AMG, ‘sói đầu đàn CLA 45 AMG 4MATIC, C-Class, E-Class và đặc biệt là ‘chiếc xe tốt nhất thế giới’ S 500 L cải tiến với nhiều tính năng công nghệ cao.

  Mercedes-Benz Fascination 2014: Tái lập đẳng cấp thời thượng  
  Siêu xe cửa cánh chim SLS AMG là tâm điểm của sự chú ý tại triển lãm  

‘Đội hình trong mơ’ này hứa hẹn sẽ tiếp tục kéo dài sự thành công của thương hiệu Ngôi sao 3 cánh tại Việt Nam. Trong 5 tháng đầu năm, doanh số của Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng 68%. Trên toàn cầu, hãng đã tiếp tục phá vỡ kỷ lục doanh số trong tháng 5 với 134,031 xe được bán ra, tăng 10,4% so với năm 2013.

Dù rất thành công về mặt doanh số và chiếm đến 86% thị phần phân khúc xe sedan hạng sang cỡ lớn nhưng Mercedes-Benz Việt Nam vẫn tiếp tục giúp ‘Chiếc xe tốt nhất thế giới’ trở nên hoàn hảo hơn. Mẫu xe S 500 L cải tiến sẽ có thêm nhiều tính năng hoàn toàn mới bao gồm ghế thương gia mới, touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm, bộ thu sóng TV và màn hình SPLITVIEW cho hàng ghế trước, hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh Burmester high-end 3D và hệ thống camera 360o .

  Mercedes-Benz Fascination 2014: Tái lập đẳng cấp thời thượng  
  S 500 L tiếp tục thống trị phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn.  


Cụ thể, S 500 L cải tiến được trang bị hàng ghế thương gia được tích hợp đệm đỡ bắp chân và có thể ngã đến 43,5 o, giúp hành khách thư giãn và nghỉ ngơi ngay trên S-Class. Đặc biệt, nếu đẩy ghế phụ lái ra phía trước, gỡ tựa đầu, ghế phụ lái và ghế thương gia phía sau có thể tạo ra một chiếc giường hoàn chỉnh.

Touchpad hoàn toàn mới cho phép người lái dễ dàng điều khiển các thông số của xe qua bề mặt cảm ứng đa điểm. Người lái cũng có thể nhập chữ số hay ký tự trực tiếp lên touchpad. Trong khi đó, màn hình SPLITVIEW cho phép hiển thị 2 lớp hình ảnh chất lượng cao khác nhau ngay trên cùng 1 màn hình trung tâm. Hành khách phía trước có thể tận hưởng một bộ phim sống động trong khi người lái vẫn có thể theo dõi hệ thống định vị và dẫn đường GPS hay các thông số hoạt động của xe thông qua 2 góc nhìn khác nhau.

Đặc biệt, một tính năng vô cùng hữu ích chính là bộ thu sóng TV với khả năng phát sóng 25 kênh truyền hình tại Việt Nam với chất lượng hiển thị hình ảnh xuất sắc. Tính năng này bảo đảm hành khách trên xe S-Class sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin thời sự, tài chính, chứng khoán hay bất cứ trận đấu nào của World Cup 2014.

Hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa, công suất 1540 watt, mang đến chất lượng âm thanh trung thực và sống động bậc nhất của ngành ô tô thế giới. Ngoài ra, hệ thống camera lùi trên S 500 L cũng sẽ được nâng cấp thành Camera 360o , giúp người lái dễ dàng quan sát các phương tiện và chướng ngại vật ở xung quanh xe với góc nhìn từ trên xuống. Các vật thể phía dưới bậc cửa cũng sẽ được hiển thị lên màn hình cho người lái. Camera 360o sẽ cực kỳ hữu ích cho người lái khi lưu thông trên những con phố chật hẹp hay khi xe di chuyển vào bãi đỗ xe. Những tính năng đáng giá nói trên sẽ giúp cho S 500 L tiếp tục thống trị phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn.

 

Mercedes-Benz Fascination 2014: Tái định nghĩa đẳng cấp thời thượng

Mercedes-Benz Fascination 2014: Tái định nghĩa đẳng cấp thời thượng   Mercedes-Benz Fascination 2014: Tái định nghĩa đẳng cấp thời thượng

 
  Khách hàng được chiêm ngưỡng 'Đội hình trong mơ' của Mercedes-Benz  với 18 chiếc xe đỉnh cao tại 3 khu vực của triển lãm  

 

Mercedes Benz CLS mới sẽ được bán ra từ tháng 9 Mercedes Benz CLS mới sẽ được bán ra từ tháng 9

So với phiên bản hiện tại thì Mercedes Benz CLS mới sẽ không có nhiều thay đổi đáng kể.

Mercedes Benz Việt Nam ào ạt ra xe mới Mercedes Benz Việt Nam ào ạt ra xe mới

(Baodautu.vn) Tốc độ tăng trưởng bán hàng tốt trong năm 2013 và hai tháng đầu năm 2014 đã khiến cho Mercedes Benz Việt Nam (MBV) yên tâm giới thiệu ra thị trường nhiều mẫu xe mới.

Xe sang và Xe sang và "xanh" Mercedes S500 hybrid

Mẫu sedan hạng sang xuất hiện thêm phiên bản Plug-in Hybrid sử dụng động cơ V6 kết hợp động cơ điện.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư