Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 12 tháng 09 năm 2024,
Mercedes-Benz lại mang xe ra Hà Nội làm triển lãm riêng
Hoàng Minh - 12/09/2024 11:58
 
Từ ngày 11 đến 13/10/2024, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tổ chức triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày với 2 buổi trình diễn mỗi ngày được diễn ra vào khung giờ cố định, nhằm mang lại trải nghiệm mãn nhãn nhất cho khách tham quan.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử 138 năm của hãng xe Đức cùng những biểu tượng mang tính di sản; thưởng lãm các buổi trình diễn xe và nghệ thuật, tham quan bộ sưu tập xe Mercedes-Benz, bao gồm hàng loạt mẫu xe thuần điện và các dòng xe mới nhất.

 Sau 1 năm vắng bóng, năm 2024, Mercedes-Benz Việt Nam lại có triển lãm riêng tại Hà Nội.

Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ dành lời mời tham quan triển lãm sớm nhất cho các khách hàng thân thiết trong phân khúc xa xỉ tại đêm tiệc trong tối ngày 10/10. Đây sẽ là sự kiện được tổ chức riêng biệt trong khuôn khổ Triển lãm, nhằm tôn vinh những giá trị di sản và đẳng cấp nhất của thương hiệu.

The Avantgarde 2024 đánh dấu sự trở lại của Mercedes-Benz với khách hàng miền Bắc sau 2 sự kiện gần nhất là Mercedes-Benz Fascination năm 2019 và Mercedes-Benz Driving Festival năm 2022.

Vào năm 2023, Triển lãm Xe và Nghệ thuật Mercedes-Benz: The Avantgarde 2023 đã từng được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Trong lần trở lại này, Triển lãm Xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 hứa hẹn có sự đổi mới đáng chú ý về chủ đề, phối cảnh, cùng với sự đầu tư cho việc phô diễn những công nghệ ô tô và triển lãm Digital các tác phẩm nghệ thuật xa xỉ để thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa nhà nhiếp ảnh gia huyền thoại hàng đầu thế giới - ông David Lachapelle và Mercedes-Maybach.

Tại sự kiện triển lãm lần này, Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 sẽ mang đến bộ sưu tập xe hạng sang của mình cùng mẫu xe đặc biệt nhất, mang tính lịch sử và di sản của thương hiệu: phiên bản tái hiện Benz Patent Motorwagen.

Buổi triển lãm dự kiến sẽ quy tụ gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của Mercedes-Benz. Đây là sự kiện hấp dẫn để khách mời có dịp được thư giãn cùng gia đình trong không gian sang trọng đầy tính công nghệ và nghệ thuật mà Mercedes-Benz đã tỉ mỉ xây dựng và thiết kế, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Lợi nhuận của Mercedes-Benz lao dốc do doanh số bán xe điện sụt giảm
Quý 2/2024 chứng kiến sự sụt giảm mạnh trong lợi nhuận ròng của Mercedes-Benz, hãng sản xuất xe sang hàng đầu của Đức.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư