
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt
-
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
-
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng
-
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, ông Brad Kelly cũng cho hay, việc giới thiệu cả loạt danh mục sản phẩm mới của hãng ngay từ đầu năm 2020 là để kích thích tinh thần mua sắm của khách hàng. Thông thường khi có sản phẩm mới được giới thiệu, khách hàng sẽ đến showroom tìm hiểu.
Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam. |
Với cách làm liên tục tung ra các sản phẩm mới cũng như phiên bản cập nhật trong vài năm trở lại đây, lên tới khoảng 20 mẫu mỗi năm, doanh số bán hàng của Mercedes-Benz Việt Nam gần đây đã có sự tăng trưởng mạnh.
Năm 2019, hãng xe này đã bán được 6.819 xe tại thị trường Việt Nam, trong đó có 6.0007 xe được xuất xưởng từ nhà máy tại đây.
Ngay trong lần giới thiệu đầu năm nay, MBV đã đưa ra 3 phiên bản của C-Class, gồm C180, C200 Exclusive và C300 AMG. Trong đó, C180 sẽ thay thế cho phiên bản C200, còn phiên bản C200 Exclusive sẽ được nâng cấp động cơ mới là loại 2.0 tăng áp cuộn kép (M264). Danh mục mới tạo ra sự khác biệt rõ nét giữa các phiên bản và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
C180 có giá 1,399 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Với cộng đồng chủ sở hữu đông đảo, độ tin cậy đã được khẳng định và giá trị thương hiệu của Mercedes-Benz, C180 cũng được kỳ vọng là chiếc sedan hấp dẫn với khách hàng Việt.
C200 Exclusive với sự nâng cấp đáng kể sức mạnh cũng trở thành một chiếc xe toàn diện hơn, nhất là khi giá bán gần như không đổi với mức 1,729 tỷ đồng.
![]() |
Đã có 10.000 chiếc GLC được xuất xưởng tại Việt Nam |
Cũng trong lần này, MBV đã giới thiệu thêm 2 phiên bản GLC300 4MATIC và GLC300 4MATIC Coupé. Đáng nói là ngay trước đó, vào tháng 2/2020, MBV đã giới thiệu GLC 200 và GLC 200 4MATIC nâng cấp.
Sự yêu mến của khách hàng Việt Nam với mẫu xe này cũng được chứng minh qua việc MBV đã xuất xưởng chiếc GLC thứ 10.000, sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam,
Như vậy, từ tháng 3/2020, danh mục sản phẩm chính thức của GLC nâng cấp sẽ bao gồm 4 phiên bản nói trên, đồng thời ngừng phân phối bản GLC 300 4MATIC nhập khẩu nguyên chiếc.
Giá bán của GLC 300 4MATIC là 2,399 tỷ đồng và phiên bản GLC 300 4MATIC Coupé (CBU) là 3,069 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Cũng được giới thiệu lần này còn có E180, như vậy tới nay, danh mục sản phẩm mới của E-Class sẽ bao gồm 3 phiên bản là E 180, E 200 Exclusive và E 300 AMG.
E180 được nhắm tới đối tượng là khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao, xe dành các doanh nghiệp vừa và nhỏ và có giá 2,050 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Mẫu xe cuối cùng được giới thiệu trong danh mục mới của MBV là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn GLS 450 4MATIC. Đây là thế hệ GLS thứ ba (X167), sở hữu sức mạnh dẫn đầu phân khúc, công nghệ kết nối thông minh và khoang nội thất “chuẩn S-Class” cho cả 7 hành khách. GLS 450 4MATIC được nhập khẩu từ Mỹ có giá bán 4,909 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Mức giá của GLS là cực kỳ hấp dẫn so với những giá trị hình ảnh và tính năng đắt tiền mà khách hàng nhận được.



-
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ -
Chủ xe VF 9: Đi khỏe, ngồi sướng, xài xe hạng sang nhưng chi phí “như ngửi” -
VinFast VF 6 “cháy hàng”, khách tiết kiệm gần 150 triệu đồng sau loạt ưu đãi khủng -
Ra mắt BMW All-new X3 và BMW All-new 5 Series
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu