-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, ông Brad Kelly cũng cho hay, việc giới thiệu cả loạt danh mục sản phẩm mới của hãng ngay từ đầu năm 2020 là để kích thích tinh thần mua sắm của khách hàng. Thông thường khi có sản phẩm mới được giới thiệu, khách hàng sẽ đến showroom tìm hiểu.
| Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam. |
Với cách làm liên tục tung ra các sản phẩm mới cũng như phiên bản cập nhật trong vài năm trở lại đây, lên tới khoảng 20 mẫu mỗi năm, doanh số bán hàng của Mercedes-Benz Việt Nam gần đây đã có sự tăng trưởng mạnh.
Năm 2019, hãng xe này đã bán được 6.819 xe tại thị trường Việt Nam, trong đó có 6.0007 xe được xuất xưởng từ nhà máy tại đây.
Ngay trong lần giới thiệu đầu năm nay, MBV đã đưa ra 3 phiên bản của C-Class, gồm C180, C200 Exclusive và C300 AMG. Trong đó, C180 sẽ thay thế cho phiên bản C200, còn phiên bản C200 Exclusive sẽ được nâng cấp động cơ mới là loại 2.0 tăng áp cuộn kép (M264). Danh mục mới tạo ra sự khác biệt rõ nét giữa các phiên bản và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
C180 có giá 1,399 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Với cộng đồng chủ sở hữu đông đảo, độ tin cậy đã được khẳng định và giá trị thương hiệu của Mercedes-Benz, C180 cũng được kỳ vọng là chiếc sedan hấp dẫn với khách hàng Việt.
C200 Exclusive với sự nâng cấp đáng kể sức mạnh cũng trở thành một chiếc xe toàn diện hơn, nhất là khi giá bán gần như không đổi với mức 1,729 tỷ đồng.
![]() |
| Đã có 10.000 chiếc GLC được xuất xưởng tại Việt Nam |
Cũng trong lần này, MBV đã giới thiệu thêm 2 phiên bản GLC300 4MATIC và GLC300 4MATIC Coupé. Đáng nói là ngay trước đó, vào tháng 2/2020, MBV đã giới thiệu GLC 200 và GLC 200 4MATIC nâng cấp.
Sự yêu mến của khách hàng Việt Nam với mẫu xe này cũng được chứng minh qua việc MBV đã xuất xưởng chiếc GLC thứ 10.000, sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam,
Như vậy, từ tháng 3/2020, danh mục sản phẩm chính thức của GLC nâng cấp sẽ bao gồm 4 phiên bản nói trên, đồng thời ngừng phân phối bản GLC 300 4MATIC nhập khẩu nguyên chiếc.
Giá bán của GLC 300 4MATIC là 2,399 tỷ đồng và phiên bản GLC 300 4MATIC Coupé (CBU) là 3,069 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Cũng được giới thiệu lần này còn có E180, như vậy tới nay, danh mục sản phẩm mới của E-Class sẽ bao gồm 3 phiên bản là E 180, E 200 Exclusive và E 300 AMG.
E180 được nhắm tới đối tượng là khách sạn/khu nghỉ dưỡng 5 sao, xe dành các doanh nghiệp vừa và nhỏ và có giá 2,050 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Mẫu xe cuối cùng được giới thiệu trong danh mục mới của MBV là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn GLS 450 4MATIC. Đây là thế hệ GLS thứ ba (X167), sở hữu sức mạnh dẫn đầu phân khúc, công nghệ kết nối thông minh và khoang nội thất “chuẩn S-Class” cho cả 7 hành khách. GLS 450 4MATIC được nhập khẩu từ Mỹ có giá bán 4,909 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Mức giá của GLS là cực kỳ hấp dẫn so với những giá trị hình ảnh và tính năng đắt tiền mà khách hàng nhận được.
Trước Quang Hải, đồng đội của anh ở Đội tuyển quốc gia và CLB Hà Nội là Duy Mạnh cũng mua GLC300, đời 2019. Mercedes cũng là thương hiệu mà các tuyển thủ Việt Nam đặc biệt ưa chuộng, khi có thể kể ra đây một số khách hàng ruột của hãng xe Đức như tiền đạo Tiến Linh, trung vệ Bùi Tiến Dũng.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”

