
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt
-
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
-
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng
-
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9
Hãng xe sang đến từ Đức duy nhất có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam, Mercedes Benz, vừa công bố 6 cam kết sẽ triển khai trong năm 2014.
Đáng chú ý nhất trong số này là cam kết giới thiệu tổng cộng 19 mẫu xe trong năm 2014, bao gồm 18 mẫu ô tô và 1 mẫu xe đạp nhân dịp tròn 19 năm hoạt động tại Việt Nam.
Cho tới thời điểm này, MBV đã công bố giá bán của 3 mẫu xe. Đó là S400 L với mức giá 3,48 tỷ đồng; G 63 AMG có giá 7,074 tỷ đồng và A 45 AMG với mức giá 2,002 tỷ đồng. Với việc các mẫu xe khác sẽ lần lượt được công bố trong thời gian còn lại của năm 2014 thì tốc độ ra mắt xe mới của nhãn hiệu xe sang này sẽ chiếm kỷ lục với khoảng 3 tuần có thêm 1 mẫu xe mới ra mắt khách hàng.
Hiện MBV có thể cung cấp danh mục sản phẩm lên tới 40 sự lựa chọn khác nhau.
Việc đưa ra cam kết liên tục giới thiệu xe mới trong năm 2014 cũng chứng tỏ công chuyện làm ăn của MBV tại Việt Nam rất phát triển.
Đây cũng là lý do mà Mercedes đã quyết định đầu tư Nhà máy sơn tĩnh điện có trị giá khoảng 10 triệu USD và vừa đưa vào sử dụng kể từ giữa năm 2013. Với việc đưa xưởng sơn tĩnh điện ứng dụng công nghệ Zircobond hiện đại, MBV cũng đã lắp ráp mẫu xe S-Class tại Việt Nam và giúp cho S 400 L chỉ còn có giá là 3,48 tỷ đồng, rẻ cả tỷ đồng so với khi phải nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.
Trước đó, dù có lắp ráp một số mẫu xe như C-Class, E-Class hay GLK ngay tại Việt nam nhưng MBV vẫn áp dụng hình thức thuê công đoạn sơn tại một doanh nghiệp ô tô có vốn đầu tư nước ngoài khác cũng tại phía Nam.
Theo kế hoạch, năm 2014, Mercedes Benz Việt Nam tiếp tục chi thêm 10 triệu USD và chia đều cho cả đầu tư ở khâu sản xuất lẫn mở rộng đại lý.
|
Thanh Hương

-
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ -
Chủ xe VF 9: Đi khỏe, ngồi sướng, xài xe hạng sang nhưng chi phí “như ngửi” -
VinFast VF 6 “cháy hàng”, khách tiết kiệm gần 150 triệu đồng sau loạt ưu đãi khủng -
Ra mắt BMW All-new X3 và BMW All-new 5 Series
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu