
-
REE đặt mục tiêu lãi 2.400 tỷ đồng, tăng 100MW công suất mảng năng lượng năm 2025
-
Vicem bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
-
Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ 2025 sắp trở lại Hà Nội
-
Doanh nghiệp F&B nên làm gì trước áp lực giá nguyên liệu đắt đỏ?
-
Định lại vị thế ngành đóng tàu -
Sửa Luật Hóa chất: Giảm 9 nhóm thủ tục hành chính, doanh nghiệp thấy có thể giảm thêm
TIN LIÊN QUAN | |
Tổ chức những ngày hàng Việt tại CHLB Đức | |
METRO tìm kiếm Ngôi sao Cộng đồng 2014 | |
PPP dẫn dòng FDI vào nông nghiệp | |
Metro Việt Nam bắt đầu chiến dịch định vị hình ảnh mới |
![]() | ||
Các học viên nhận chứng nhận đào tạo của chương trình |
Sau 2 năm thực hiện dự án đã tiếp cận hơn 400.000 đối tượng thông qua các phương tiện truyền thông và đào tạo hơn 25.000 khách hàng tại 19 trung tâm Metro trên cả nước.
Dự án đã tổ chức 18 chương trình đào tạo cho nhiều đối tượng từ khách hàng, nhà cung cấp đến nhân viên của công ty Metro, sinh viên tại một số trường đại học liên quan đến chuyên ngành quản lý bền vững. Đặc biệt để quá trình đào tạo đạt hiệu quả cao, dự án đã xây dựng mô hình gian bếp di động giúp người tham dự có thể thực hành ngay tại chỗ các kiến thức được đào tạo.
Ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng thông qua dự án các đối tượng được đào tạo của chương trình sẽ kiểm soát được các rủi ro liên quan đến sản xuất, vận chuyển, bảo quản và chế biến thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đây là mục tiêu lâu dài mà chương trình hướng tới.”
Ngoài việc kiểm soát các mối nguy, dự án này sẽ đồng thời ảnh hưởng tích cực trong các hoạt động nâng cấp chuỗi cung ứng hàng hoá thuộc lĩnh vực phân phối ở Việt Nam. Dự án đã thu hút sự tham gia của các công ty và chuyên gia ở lĩnh vực khác trong chương trình thông qua những phương thức hoạt động bền vững đem lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và xã hội.
Đến với khoá đào tạo do Metro tổ chức, học viên sẽ được nâng cao kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm
Chị Hồ Thị Quỳnh Mai, chủ căng tin trường học tại quận 11, Tp HCM chia sẻ: “Khoá đào tạo này đưa ra những phương pháp thực hành đảm bảo vệ sinh trong chế biến, tại đây tôi nhận thấy được nguy cơ từ những bước rất nhỏ trong xử lý thực phẩm hay thực hành vệ sinh trong bếp ăn mà trước đây chúng tôi ít quan tâm tới.”
Dự án Đào tạo nâng cao sức khoẻ cộng đồng được khởi động từ cuối năm 2012 do công ty Metro Cash & Carry Việt Nam; Cơ quan Đầu tư và Phát triển CHLB Đức (DEG) và ASSIST, một tổ chức tư vấn kỹ thuật phi lợi nhuận phối hợp thực hiện. Dự án tập trung vào việc nâng cao kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm trong một quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn. |
Metro hỗ trợ nông dân chuyển đổi VietGAP thành công () Sau hơn 6 tháng hỗ trợ nông dân thực hiện chuyển đổi sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đến nay Metro đã hỗ trợ thành công cho 32 hộ đạt chứng nhận VietGAP và 18 hộ đang trong giai đoạn đào tạo để cấp chứng nhận. |
Như Loan
-
Doanh nghiệp F&B nên làm gì trước áp lực giá nguyên liệu đắt đỏ? -
Định lại vị thế ngành đóng tàu -
Vietnam Airlines đợi chỉ dẫn cho dự án đầu tư 50 tàu bay thân hẹp -
Sửa Luật Hóa chất: Giảm 9 nhóm thủ tục hành chính, doanh nghiệp thấy có thể giảm thêm -
Bộ Công thương đang hoàn thiện hồ sơ trình Chính phủ phê duyệt Hiệp định CEPA -
Cắt giảm điều kiện kinh doanh: Bắt đầu từ niềm tin vào doanh nghiệp -
EU không áp thuế chống bán phá giá tạm thời với thép cán nóng Hòa Phát
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3
-
2 Vietcombank tiếp tục thương vụ tỷ USD năm nay, BIDV sắp thu về 4.800 tỷ đồng nhờ bán vốn
-
3 Chủ tịch Quốc hội: Sau khi sửa đổi Hiến pháp mới xem xét bỏ cấp huyện, sắp xếp các tỉnh
-
4 Gấp rút khơi thông nguồn lực đầu tư công
-
5 Cắt giảm điều kiện kinh doanh: Bắt đầu từ niềm tin vào doanh nghiệp
-
Pfizer và VNVC ký biên bản ghi nhớ thúc đẩy chia sẻ kiến thức trong sản xuất vắc-xin tại Việt Nam
-
Dịch vụ tư vấn soạn thảo, rà soát hợp đồng nhanh, đáng tin cậy tại Công ty Luật Tín Minh
-
MBAMC thông báo chào bán quyền mua cổ phần phát hành thêm tại ILB
-
Giải thưởng HR Asia Awards chính thức mở đề cử cho doanh nghiệp tại Việt Nam năm 2025
-
ESG: Lực đẩy phát triển bền vững hay chỉ là trào lưu?
-
Acecook Việt Nam mang thông điệp kỷ niệm 30 năm “Cook Happiness through innovation” đến lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10