
-
Ông Nguyễn Thiên Trúc đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị AIG
-
200 doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia đối thoại với Hải quan khu vực V
-
Từ ngày 1/7, tờ khai hải quan luồng vàng được phân công ngẫu nhiên cho công chức kiểm tra
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới
-
Xung quanh khái niệm "Chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp" -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024
TIN LIÊN QUAN | |
Tổ chức những ngày hàng Việt tại CHLB Đức | |
METRO tìm kiếm Ngôi sao Cộng đồng 2014 | |
PPP dẫn dòng FDI vào nông nghiệp | |
Metro Việt Nam bắt đầu chiến dịch định vị hình ảnh mới |
![]() | ||
Các học viên nhận chứng nhận đào tạo của chương trình |
Sau 2 năm thực hiện dự án đã tiếp cận hơn 400.000 đối tượng thông qua các phương tiện truyền thông và đào tạo hơn 25.000 khách hàng tại 19 trung tâm Metro trên cả nước.
Dự án đã tổ chức 18 chương trình đào tạo cho nhiều đối tượng từ khách hàng, nhà cung cấp đến nhân viên của công ty Metro, sinh viên tại một số trường đại học liên quan đến chuyên ngành quản lý bền vững. Đặc biệt để quá trình đào tạo đạt hiệu quả cao, dự án đã xây dựng mô hình gian bếp di động giúp người tham dự có thể thực hành ngay tại chỗ các kiến thức được đào tạo.
Ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng thông qua dự án các đối tượng được đào tạo của chương trình sẽ kiểm soát được các rủi ro liên quan đến sản xuất, vận chuyển, bảo quản và chế biến thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đây là mục tiêu lâu dài mà chương trình hướng tới.”
Ngoài việc kiểm soát các mối nguy, dự án này sẽ đồng thời ảnh hưởng tích cực trong các hoạt động nâng cấp chuỗi cung ứng hàng hoá thuộc lĩnh vực phân phối ở Việt Nam. Dự án đã thu hút sự tham gia của các công ty và chuyên gia ở lĩnh vực khác trong chương trình thông qua những phương thức hoạt động bền vững đem lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và xã hội.
Đến với khoá đào tạo do Metro tổ chức, học viên sẽ được nâng cao kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm
Chị Hồ Thị Quỳnh Mai, chủ căng tin trường học tại quận 11, Tp HCM chia sẻ: “Khoá đào tạo này đưa ra những phương pháp thực hành đảm bảo vệ sinh trong chế biến, tại đây tôi nhận thấy được nguy cơ từ những bước rất nhỏ trong xử lý thực phẩm hay thực hành vệ sinh trong bếp ăn mà trước đây chúng tôi ít quan tâm tới.”
Dự án Đào tạo nâng cao sức khoẻ cộng đồng được khởi động từ cuối năm 2012 do công ty Metro Cash & Carry Việt Nam; Cơ quan Đầu tư và Phát triển CHLB Đức (DEG) và ASSIST, một tổ chức tư vấn kỹ thuật phi lợi nhuận phối hợp thực hiện. Dự án tập trung vào việc nâng cao kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm trong một quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn. |
Metro hỗ trợ nông dân chuyển đổi VietGAP thành công () Sau hơn 6 tháng hỗ trợ nông dân thực hiện chuyển đổi sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, đến nay Metro đã hỗ trợ thành công cho 32 hộ đạt chứng nhận VietGAP và 18 hộ đang trong giai đoạn đào tạo để cấp chứng nhận. |
Như Loan
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 -
Giải pháp logistics cho doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu -
Cơ chế đã “mở” hết cỡ, doanh nghiệp nhà nước phải góp phần vào tăng trưởng GDP 8% -
“Cánh chim mới” của hàng không Việt -
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp -
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng