
-
Starbucks hồi sinh thương hiệu Reserve tại thị trường TP.HCM
-
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít
-
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh
-
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ
-
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia -
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả
Việc mở rộng này giúp tăng diện tích bán hàng tại Metro An Phú lên 8.200 m2, nâng tổng số các mặt hàng được phân phối tại đây lên trên 25.000 sản phẩm.
![]() | ||
Cắt băng khai trương trung tâm Metro An Phú mở rộng tại TP.HCM |
Với gần 1.000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1.200m2 vừa mở rộng thêm, Trung tâm Metro An Phú sẽ là trung tâm phân phối có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhất trong hệ thống thương mại hiện đại trên cả nước cho đến nay.
Bên cạnh đó, với hơn 6.000 mặt hàng thuộc ngành hàng phi thực phẩm, thời trang và chăm sóc sắc đẹp, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng tại Metro An Phú.
Được biết, ngoài Trung tâm Metro An Phú tại TP.HCM, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cũng đã hoàn thành việc nâng cấp các khu vực trưng bày hàng hoá cho toàn bộ 19 trung tâm trên cả nước.
Tỷ lệ hàng Việt trong các trung tâm này chiếm tới 95% tổng số các sản phẩm.
"Đáp lại sự tin tưởng ngày càng cao của khách hàng về chất lượng và giá cả, chúng tôi quyết định nâng cấp các trung tâm phân phối, đa dạng hoá các chủng loại sản phẩm nhằm giúp khách hàng chuyên nghiệp có thể tìm thấy mọi sản phẩm tại một điểm mua sắm duy nhất", ông Philippe Baccac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết.
"Việc nâng cấp và tăng diện tích bán hàng không chỉ nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng mà còn nhằm hỗ trợ nhà sản xuất, nhà cung cấp, và các doanh nghiệp trong nước đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến các khách hàng thông qua hệ thống phân phối của công ty Metro", ông Philippe Baccac nói thêm.
Cũng nhân dịp này, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức “Tháng Mua Sắm Tiết kiệm” lớn nhất trong năm nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp trong thời điểm giá cả các mặt hàng có nhiều biến động.
Chương trình bắt đầu từ ngày 29/8 đến hết ngày 25/9/2013 gồm hơn 1.600 sản phẩm thực phẩm, phi thực phẩm được khuyến mãi từ 5% - 49%, áp dụng tại tất cả các trung tâm Metro trên cả nước.
Thanh Tân
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh -
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ -
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia -
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả -
Việt Nam-Trung Quốc ký kết thêm 4 nghị định thư nông nghiệp -
Bưởi Việt chính thức lên kệ Lotte Mart Hàn Quốc: Bước ngoặt mới cho nông sản Việt -
Việt Nam vẫn là nhà cung cấp gạo lớn cho Philippines
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu