Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Metro khai trương Trung tâm Metro An Phú mở rộng
Thanh Tân - 29/08/2013 20:24
 
Ngày 29/8, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương mở rộng thêm Trung tâm Metro An Phú (thuộc Trung tâm Metro Cash & Carry An Phú , Quận 2, TP.HCM) với diện tích mở rộng thêm 1.200 m2, trưng bày gần 1.000 mặt hàng tươi sống.

Việc mở rộng này giúp tăng diện tích bán hàng tại Metro An Phú lên 8.200 m2, nâng tổng số các mặt hàng được phân phối tại đây lên trên 25.000 sản phẩm.

Cắt băng khai trương trung tâm Metro An Phú mở rộng tại TP.HCM

Với gần 1.000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1.200m2 vừa mở rộng thêm, Trung tâm Metro An Phú sẽ là trung tâm phân phối có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhất trong hệ thống thương mại hiện đại trên cả nước cho đến nay.

Bên cạnh đó, với hơn 6.000 mặt hàng thuộc ngành hàng phi thực phẩm, thời trang và chăm sóc sắc đẹp, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng tại Metro An Phú.

Được biết, ngoài Trung tâm Metro An Phú tại TP.HCM, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cũng đã hoàn thành việc nâng cấp các khu vực trưng bày hàng hoá cho toàn bộ 19 trung tâm trên cả nước.

Tỷ lệ hàng Việt trong các trung tâm này chiếm tới 95% tổng số các sản phẩm.

"Đáp lại sự tin tưởng ngày càng cao của khách hàng về chất lượng và giá cả, chúng tôi quyết định nâng cấp các trung tâm phân phối, đa dạng hoá các chủng loại sản phẩm nhằm giúp khách hàng chuyên nghiệp có thể tìm thấy mọi sản phẩm tại một điểm mua sắm duy nhất", ông Philippe Baccac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết.

"Việc nâng cấp và tăng diện tích bán hàng không chỉ nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng mà còn nhằm hỗ trợ nhà sản xuất, nhà cung cấp, và các doanh nghiệp trong nước đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến các khách hàng thông qua hệ thống phân phối của công ty Metro", ông Philippe Baccac nói thêm.

Cũng nhân dịp này, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức “Tháng Mua Sắm Tiết kiệm” lớn nhất trong năm nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp trong thời điểm giá cả các mặt hàng có nhiều biến động.

Chương trình bắt đầu từ ngày 29/8 đến hết ngày 25/9/2013 gồm hơn 1.600 sản phẩm thực phẩm, phi thực phẩm được khuyến mãi từ 5% - 49%, áp dụng tại tất cả các trung tâm Metro trên cả nước.

Metro bác tin bán cá tầm nhập lậu Trung Quốc
Ngày 12/7, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết, thông tin hệ thống Metro bán cá tầm nhập lậu Trung Quốc là không chính xác.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư