
-
Con đường Thương hiệu: Hành trình vì sức khỏe mẹ và bé của các thương hiệu danh tiếng tại Úc
-
Vaccine dịch tả lợn châu Phi của Việt Nam lần đầu xuất khẩu sang Indonesia
-
Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2025 kéo dài 1 tháng
-
“Vượt bão”, xuất khẩu mang về thêm 22,1 tỷ USD
-
Heo bị tiêu hủy do dịch bệnh được hỗ trợ 40.000 đồng/kg -
CPI tháng 5/2025 tăng 0,16%
Việc mở rộng này giúp tăng diện tích bán hàng tại Metro An Phú lên 8.200 m2, nâng tổng số các mặt hàng được phân phối tại đây lên trên 25.000 sản phẩm.
![]() | ||
Cắt băng khai trương trung tâm Metro An Phú mở rộng tại TP.HCM |
Với gần 1.000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1.200m2 vừa mở rộng thêm, Trung tâm Metro An Phú sẽ là trung tâm phân phối có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhất trong hệ thống thương mại hiện đại trên cả nước cho đến nay.
Bên cạnh đó, với hơn 6.000 mặt hàng thuộc ngành hàng phi thực phẩm, thời trang và chăm sóc sắc đẹp, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng tại Metro An Phú.
Được biết, ngoài Trung tâm Metro An Phú tại TP.HCM, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cũng đã hoàn thành việc nâng cấp các khu vực trưng bày hàng hoá cho toàn bộ 19 trung tâm trên cả nước.
Tỷ lệ hàng Việt trong các trung tâm này chiếm tới 95% tổng số các sản phẩm.
"Đáp lại sự tin tưởng ngày càng cao của khách hàng về chất lượng và giá cả, chúng tôi quyết định nâng cấp các trung tâm phân phối, đa dạng hoá các chủng loại sản phẩm nhằm giúp khách hàng chuyên nghiệp có thể tìm thấy mọi sản phẩm tại một điểm mua sắm duy nhất", ông Philippe Baccac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết.
"Việc nâng cấp và tăng diện tích bán hàng không chỉ nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng mà còn nhằm hỗ trợ nhà sản xuất, nhà cung cấp, và các doanh nghiệp trong nước đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến các khách hàng thông qua hệ thống phân phối của công ty Metro", ông Philippe Baccac nói thêm.
Cũng nhân dịp này, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức “Tháng Mua Sắm Tiết kiệm” lớn nhất trong năm nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp trong thời điểm giá cả các mặt hàng có nhiều biến động.
Chương trình bắt đầu từ ngày 29/8 đến hết ngày 25/9/2013 gồm hơn 1.600 sản phẩm thực phẩm, phi thực phẩm được khuyến mãi từ 5% - 49%, áp dụng tại tất cả các trung tâm Metro trên cả nước.
Thanh Tân
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
Con đường Thương hiệu: Hành trình vì sức khỏe mẹ và bé của các thương hiệu danh tiếng tại Úc
-
Vaccine dịch tả lợn châu Phi của Việt Nam lần đầu xuất khẩu sang Indonesia
-
Dấu ấn SASCO tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất: "Chạm" vào tinh hoa, kết nối hành trình Việt
-
Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2025 kéo dài 1 tháng
-
“Vượt bão”, xuất khẩu mang về thêm 22,1 tỷ USD -
Heo bị tiêu hủy do dịch bệnh được hỗ trợ 40.000 đồng/kg -
CPI tháng 5/2025 tăng 0,16% -
Bán lẻ hiện đại bùng nổ, ai sẽ dẫn đầu cuộc đua tiêu dùng hàng ngày của người Việt? -
Xuất nhập khẩu phục hồi, 5 tháng đầu năm tăng thêm 48,2 tỷ USD -
Xuất khẩu tháng 5 tăng chậm: Ngành thủy sản nỗ lực đa dạng thị trường -
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ