-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
TIN LIÊN QUAN | |
CEO cũ Metro Cash & Carry Việt Nam đầu quân cho Big C | |
Tỷ phú Thái Lan: Thâu tóm Metro chỉ là bước đầu | |
Sếp Metro Việt Nam lần đầu lên tiếng vụ sang tay cho tỷ phú Thái Lan |
Theo đó, trong 2 tuần diễn ra chương trình, mỗi ngày METRO sẽ mở một container trong bãi xe hơi tại mỗi trung tâm METRO và bán sản phẩm với mức giá sỉ giảm đến 49%. Sản phẩm tập trung vào các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt và nhiều mặt hàng tiêu dùng phổ biến khác.
“Tuần lễ hàng hóa” là chương trình lớn nhất trong năm dành cho đối tượng khách hàng Tạp hóa của METRO |
Bên cạnh đó, METRO còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng chuyên nghiệp. Cụ thể, “Tuần lễ hàng hóa” cũng sẽ được khởi động từ ngày 20/11 - 27/11 tại 11 trung tâm METRO.
Đây là chương trình lớn nhất trong năm dành cho đối tượng khách hàng Tạp hóa đến mua sắm trực tiếp tại các trung tâm. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1 triệu - 10 triệu đồng, khách hàng có cơ hội nhận “Ưu đãi nhân 3”. Ngoài cơ hội mua 350 mặt hàng bán chạy nhất tại các cửa hàng tạp hóa hiện nay với giá khuyến mãi lên tới 49%, khách hàng còn nhận thêm các phần quà tặng và rút thăm trúng thưởng TV Samsung vào cuối chương trình.
Chương trình “Tuần lễ tạp hoá” được thiết kế riêng dành cho cho khách hàng kinh doanh tạp hóa với chính sách mua nhiều lợi nhiều. Đây là một hoạt động nằm trong loạt chương trình hỗ trợ phát triển kinh doanh cho khách hàng kinh doanh độc lập.
Thanh Tân
-
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng