-
Vietnam Airlines mở nhịp bay mới cho giai đoạn cất cánh -
Nhiều hãng giày Mỹ nhìn thấy dư địa tăng trưởng kinh doanh tại Việt Nam -
PVN muốn kết thúc tái cơ cấu; REE được giao khu vực biển; Hoa Sen lập công ty bán lẻ -
HEPZA sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong đầu tư chuyển đổi khu công nghiệp sinh thái -
Tiêu chí, cách thức xếp hạng doanh nghiệp xây dựng, nhà thầu xây dựng -
Hòa Phát - doanh nghiệp sản xuất duy nhất lọt TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Sáng 18/6/2015, FPT và Microsoft đã chính thức khai trương Microsoft Store đầu tiên của mình tại 63 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là cửa hàng chính hãng được Microsoft ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam.
Tại đây, khách hàng được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ mới nhất của Microsoft, từ các dòng điện thoại Lumia cho đến các dòng máy tính bảng, laptop sử dụng hệ điều hành Windows mới nhất của Microsoft cùng hàng loạt sản phẩm và dịch vụ đám mây khác như Office 365, OneDrive…
![]() |
| Lãnh đạo Microsoft và FPT trải nghiệm sản phẩm tại Microsoft Store |
Đặc biệt, khu vực Live Experience Table sẽ giúp người dùng nắm bắt và hiểu hơn về những trải nghiệm truy cập dữ liệu đồng bộ trên mọi thiết bị, đồng thời được cập nhật những thông tin mới nhất về những ứng dụng và dịch vụ từ Microsoft.
Công ty TNHH Phân phối công nghệ viễn thông FPT (thuộc FPT Trading) là đơn vị phân phối các thiết bị di động của Microsoft số một tại Việt Nam hiện nay.
Tại lễ khai trương, ông Vinod Muralidharan, Trưởng đại diện Microsoft Mobile Việt Nam cho biết, Việt Nam là thị trường trọng điểm trong kế hoạch phát triển của Microsoft về thiết bị di động. Vì vậy, Microsoft đã có sự đầu tư lớn thông qua việc chuyển giao thương hiệu Nokia sang Microsoft và đây là bước đi đầu tiên trong kế hoạch này.
Theo thông tin từ Microcsoft, trong vòng hai tuần tuần tới, Microsoft sẽ tiến thay đổi thương hiệu cho 1.000 cửa hàng Microsoft Store.
Được biết, Microsoft sẽ chi hơn 10 triệu USD cho việc chuyển đổi thương hiệu tại Việt Nam, sau sự kiện tập đoàn này mua lại bộ phận thiết bị của Nokia.
“Những thiết bị Lumia sản xuất bởi Microsoft sẽ kế thừa truyền thống về chất lượng vượt trội như khi được sản xuất bởi thương hiệu Nokia, đồng thời được bổ sung bởi những dịch vụ và ứng dụng hàng đầu từ thương hiệu Microsoft”, ông Vinod Muralidharan nói.
Trong khi đó, theo ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, sự kiện hôm nay củng cố thêm quan hệ hợp tác bền vững giữa Microsoft và FPT, đồng thời cũng là tiền đề để Microsft đưa được nhiều thiết bị máy tính cá nhân tới nhiều người dùng hơn nữa thông qua các thiết bị Lumia và dịch vụ đám mây như Office 365 của Microsoft.
“Sự hợp tác của Microsoft và FPT ngày hôm nay chắc chắn sẽ là nền tảng vững chắc cho Windows 10 chuẩn bị ra mắt thị trường trong vài tuần nữa”, ông Trí nhấn mạnh.
Liên quan đến sự kiện này, ông Bùi Quang Ngọc, Tổng giám đốc Tập đoàn FPT chia sẻ, khi Microsoft Store đi vào hoạt động, FPT sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các thiết bị và dịch vụ Microsoft như Office 365, Microsoft Azure, CRM Online… đến người tiêu dùng tại Việt Nam.
Nhân dịp khai trương, Microsoft Store áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng đến mua và trải nghiệm sản phẩm.
-
HEPZA sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong đầu tư chuyển đổi khu công nghiệp sinh thái -
Tiêu chí, cách thức xếp hạng doanh nghiệp xây dựng, nhà thầu xây dựng -
Hòa Phát - doanh nghiệp sản xuất duy nhất lọt TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
TP.HCM: Nhiều tập đoàn đa quốc gia quy tụ về Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 -
Hòa Phát giới thiệu mẫu thép ray cao tốc tại triển lãm đường sắt quốc tế -
EVNNPC tăng tốc về đích, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới -
Hòa Phát cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Trung tâm Hội nghị APEC 2027
-
Nutifood ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân Gia Lai bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi -
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực


