Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Midea kỷ niệm 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam
Nhã Nam - 25/12/2016 13:35
 
Hãng điện tử Midea vừa kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, đồng thời giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm điều hòa thế hệ 2017, với gần 40 sản phẩm hoàn toàn mới.

Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam vừa chính thức đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Là một thành viên thuộc Tập đoàn Midea Group, trong nhiều năm qua, Midea đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong thị trường điện gia dụng. Các sản phẩm máy điều hòa, tủ lạnh, quạt điện, máy giặt, bếp từ, máy nước nóng của Midea đều được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm.

Với quyết tâm không chỉ đem lại những sản phẩm với chất lượng toàn diện, mà còn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, hằng năm Midea liên tục cho ra đời những sản phẩm với công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

.
.

Đánh dấu sự kiện 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Midea đã cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa thế hệ 2017 với gần 40 sản phẩm hoàn toàn mới, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam.

Đó là 3 dòng sản phẩm điều hòa dân dụng: Ultimate Comfort series, Vertu Plus series và Blanc series.

Thông tin từ Media cho biết, diện mạo mới, công nghệ mới của các dòng sản phẩm lần này thể hiện cam kết của Midea không ngừng mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang tính cách tân cùng những trải nghiệm độc đáo.

“Các dòng sản phẩm điều hòa mới này sẽ đưa Midea, một trong những thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam sang một bước ngoặt quan trọng. Điều này chứng tỏ cam kết của chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm với chất lượng thuộc đẳng cấp thế giới và luôn kết nối người tiêu dùng với những trải nghiệm đẳng cấp nhất về sự sáng tạo và chất lượng”, ông Elvis Chan, Tổng giám đốc Kinh doanh Midea Việt Nam nói.

Có thể nói, các dòng sản phẩm điều hòa mới của Midea là một bước đột phá trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo. Trong đó, dòng Ultimate Comfort series với vẻ ngoài sang trọng lấy cảm hứng từ những cơn sóng biển, Vertu Plus series với thiết kế hình chữ “V” đặc biệt đã nhận được giải thưởng quốc tế iF Design Award danh giá. Còn dòng Blanc series thì đầy tinh tế nhưng không kém phần hiện đại.

Hơn thế nữa, các dòng sản phẩm điều hoà 2017 của Midea còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế xuất sắc và công nghệ đỉnh cao với nhiều tính năng mới: Công nghệ Inverter Quattro, hơi lạnh dịu như tơ Silky Cooking, điều khiển bằng ứng dụng điện thoại thông minh giúp duy trì độ ẩm cho da, lựa chọn công suất hoạt động với Gear Control, giúp tiết kiệm năng lượng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi nhất.

Thế giới Di động triển khai mô hình Điện máy Xanh mini
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG, sàn HOSE) cho biết, từ nay đến cuối năm 2016 sẽ mở thêm 140 cửa hàng Điện máy Xanh mini.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư