-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Chuỗi Điện máy Xanh mini của Thế giới Di động có diện tích sàn từ 300 – 500 m2. Mục tiêu của công ty này trong mô hình mini là nhằm khuếch trương chuỗi cửa hàng điện máy, thâm nhập sâu vào thị trường mom and pop (các cửa hàng riêng lẻ quy mô gia đình), đặc biệt là ở vùng tỉnh.
Theo đó, Thế giới Di động đang có sự điều chỉnh lại về số lượng các dòng hàng và loại bỏ các dòng sản phẩm cồng kềnh giá trị cao.
Theo Thế giới Di động, việc phát triển theo quy mô nhỏ hơn sẽ làm cho công ty dễ dàng hơn trong việc tìm các mặt bằng mới. Do đó, số lượng cửa hàng mở mới trong tương lai sẽ gia tăng nhanh hơn so với việc mở các siêu thị điện máy lớn trước đây.
Vì vậy, hệ thống Điện máy Xanh sẽ linh hoạt trong việc gia tăng độ phủ, gần hơn với người tiêu dùng vùng tỉnh và ngoại ô. Ước tính, chi phí mở những cửa hàng mini mới sẽ giảm xuống 50% so với trước đây và hiệu quả vì thế tăng lên.
Năm 2015 mảng điện máy bắt đầu có đóng góp đáng kể vào tăng trưởng tổng doanh thu và chiếm tỷ lệ 18%. Ước tính đến cuối năm 2016, doanh thu từ mảng điện máy sẽ chiếm gần 30% tổng doanh thu của Thế giới Di động.
Trong 7 tháng đầu năm 2016, doanh thu chuỗi Dienmayxanh.com đã đạt 6.599 tỷ đồng (tăng 213% so với cùng kỳ) với số lượng cửa hàng đạt 122 cửa hàng.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
