
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
-
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc
-
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e:
-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc
Chuỗi Điện máy Xanh mini của Thế giới Di động có diện tích sàn từ 300 – 500 m2. Mục tiêu của công ty này trong mô hình mini là nhằm khuếch trương chuỗi cửa hàng điện máy, thâm nhập sâu vào thị trường mom and pop (các cửa hàng riêng lẻ quy mô gia đình), đặc biệt là ở vùng tỉnh.
Theo đó, Thế giới Di động đang có sự điều chỉnh lại về số lượng các dòng hàng và loại bỏ các dòng sản phẩm cồng kềnh giá trị cao.
Theo Thế giới Di động, việc phát triển theo quy mô nhỏ hơn sẽ làm cho công ty dễ dàng hơn trong việc tìm các mặt bằng mới. Do đó, số lượng cửa hàng mở mới trong tương lai sẽ gia tăng nhanh hơn so với việc mở các siêu thị điện máy lớn trước đây.
Vì vậy, hệ thống Điện máy Xanh sẽ linh hoạt trong việc gia tăng độ phủ, gần hơn với người tiêu dùng vùng tỉnh và ngoại ô. Ước tính, chi phí mở những cửa hàng mini mới sẽ giảm xuống 50% so với trước đây và hiệu quả vì thế tăng lên.
Năm 2015 mảng điện máy bắt đầu có đóng góp đáng kể vào tăng trưởng tổng doanh thu và chiếm tỷ lệ 18%. Ước tính đến cuối năm 2016, doanh thu từ mảng điện máy sẽ chiếm gần 30% tổng doanh thu của Thế giới Di động.
Trong 7 tháng đầu năm 2016, doanh thu chuỗi Dienmayxanh.com đã đạt 6.599 tỷ đồng (tăng 213% so với cùng kỳ) với số lượng cửa hàng đạt 122 cửa hàng.

-
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025 -
Giá xăng giảm từ 190 đến 250 đồng/lít -
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít -
Đa dạng các giải pháp giảm tải cho hệ thống điện
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt