Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thế Giới Di Động thành đại lý ủy quyền bán Macbook cho Apple
Chí Tín - 12/08/2016 14:37
 
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG, sàn HOSE) vừa công bố đã chính thức trở thành đại lý uỷ quyền chính hãng bán Macbook của Apple.
Thế giới Di động là công ty có tốc độ tăng trưởng khá nhanh trong 3 năm qua
Thế giới Di động là công ty có tốc độ tăng trưởng khá nhanh trong 3 năm qua

Thế giới Di động cho biết, việc trở thành đại lý uỷ quyền chính hãng bán Macbook sẽ giúp công ty này được nhập hàng chính hãng trực tiếp và hưởng tất cả lợi thế về nguồn hàng, giá cả cũng như các chương trình hỗ trợ bán hàng tốt nhất.

Hiện, trang web chuyên bán Macbook của Thế giới Di động cũng chính thức mở ra với các dòng sản phẩm nổi tiếng là Macbook Pro, Macbook Air, Macbook 12 inch. Trong đó, các dòng Macbook Pro và Macbook 12 inch đang được hưởng ưu đãi giảm giá 500 ngàn đồng.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc phát triển kinh doanh ngành hàng Viễn thông di động của Thế giới Di động cho biết, trong thời gian tới, công ty này sẽ có những chương trình bán hàng tốt đối với Macbook.

Hồi giữa năm 2016, Mekong Capital vừa phát hành bản thông tin liên quan đến những tiềm năng đầu tư vào cổ phiếu Thế giới Di động, trong đó có đề cập đến những thành tích tăng trưởng của Công ty và đưa ra ước tính giá trị thật của cổ phiếu MWG ở mức 152.000 đồng.

Theo thống kê của Mekong Capital, Thế giới Di động luôn có truyền thống hoàn thành vượt mức kế hoạch.

Kể từ năm 2010, ngoại trừ năm 2011 và 2012 thì tất cả các năm còn lại, Thế giới Di động đều đạt mức lợi nhuận sau thuế cao hơn so với mục tiêu đề ra.

Năm 2014, mức lợi nhuận dự kiến chỉ là 435 tỷ nhưng mức đạt được thực tế đã bằng hơn 1,5 lần con số đó.

Năm 2015, mức lợi nhuận đạt được bằng 1,21 lần so với kế hoạch. Đồng thời, ba năm trở lại đây là 3 năm có mức tăng trưởng rất đột phá của lợi nhuận.

Nếu như năm 2013, mức lợi nhuận sau thuế là 256 tỷ thì năm 2014 mức lợi nhuận tăng hơn 2,5 lần lên 668 tỷ và năm 2015 đã chứng kiến lần đầu tiên lợi nhuận của Thế giới Di động vượt qua mốc 1000 tỷ. 

MWG và VNPT bán hàng chéo cho nhau
Công ty Cổ phần Thế giới Di động (mã MWG, sàn HOSE) vừa ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam –VNPT.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư