Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Midea tổ chức Hội thảo HVAC về Hệ thống điều hòa trung tâm VRF
P.V - 25/05/2022 13:57
 
Hội thảo Midea HVAC về Hệ thống điều hòa trung tâm VRF “Điều hòa trung tâm - Giải pháp không khí của tương lai” diễn ra vào 17/05/20222. Sự kiện chiến lược này tổ chức bởi Midea Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Dưới tác động của quá trình biến đổi khí hậu, các đô thị lớn ở Việt Nam hiện nay phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng. Nguồn gây ô nhiễm không khí chủ yếu do giao thông, xây dựng và sinh hoạt hàng ngày.. Trong đó, chất lượng không khí trong tòa nhà là mối quan tâm hàng đầu đối với người sử dụng, các chuyên gia, nhà đầu tư, xây dựng và tư vấn để có thể hướng đến việc tận dụng sử dụng nguồn năng lượng sạch, đem đến giải pháp không khí hàng đầu cho các chuỗi dự án đầu tư.


Nhằm phổ biến các giải pháp tiết kiệm năng lượng kết hợp với việc giới thiệu, bàn luận xoay quanh các vấn đề về điều hòa trung tâm VRF đang gặp phải để giúp các công trình xây dựng sử dụng năng lượng hiệu quả, vừa qua, Công ty Midea Việt Nam (MDVN) tổ chức Hội thảo “Điều hòa trung tâm - Giải pháp không khí của tương lai” (tại Khách sạn Pullman Hà Nội, 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội).

Trong hội thảo lần này, Midea HVAC đã giới thiệu tới tất cả quý chủ đầu tư, khách hàng cùng chuyên gia về tình hình kinh doanh, tổng quan thị trường, cơ hội phát triển của công nghệ điều hòa không khí trung tâm VRF và các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp. Vì vậy, trong sự kiện này tất cả quý khách mời đều rất quan tâm tới mảng điều hòa không khí Midea HVAC đặc biệt là công nghệ thông minh trong hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF và một nguồn năng lượng mới đầy tiềm năng, hướng tới tương lai xanh của Midea. 


Tham dự buổi hội thảo này, ông Nguyễn Đình Thi, Tổng giám đốc Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam - CTCP cho biết : “Buổi hội thảo ngày hôm nay thật sự rất hữu ích đối với chúng tôi. Qua buổi hội thảo này, tôi được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến của mảng sản phẩm điều hòa cũng như thiết bị tiết kiệm năng lượng của Midea HVAC mang lại. Những công nghệ này thật sự khiến tôi bị thu hút và hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác lâu dài cùng với Midea HVAC trong tương lai sắp tới”.

Nhân sự kiện này, Midea cũng trao 8 bằng chứng nhận cho 8 nhà phân phối chính thức của Midea HVAC Việt Nam đã luôn đồng hành trên con đường thành công của hãng.

Trong sự kiện này, Midea HVAC còn có nhiều cơ hội được tọa đàm chia sẻ những vấn đề liên quan đến HVAC VRF cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực không khí. Nhân trong ngày hôm đó, Midea HVAC cũng đã nhá hàng một chút về sản phẩm điều hòa trung tâm VRF V8 - được xem là sản phẩm chủ lực của hãng trong năm 2023 sắp tới với những tính năng đột phá, khắc phục được các vấn đề mà điều hòa trung tâm VRF hiện nay đang gặp phải.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư