Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Miễn phí học tiếng Anh trực tuyến qua môn Toán và Khoa học
K.T - 09/04/2020 14:46
 
iSMART Education ra mắt lớp học trực tuyến, học tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học nhằm tiếp tục đồng hành cùng ngành giáo dục triển khai dạy và học online trong giai đoạn học sinh tạm nghỉ học.

iSMART Education - một thành viên của Tổ chức giáo dục EQuest vừa chính thức cho ra mắt lớp học trực tuyến, học tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học - iSMART Live Class và E-learning, trên hệ thống iTO.

Theo đó, toàn bộ 50.000 học sinh trên toàn quốc đang theo học Chương trình iSMART sẽ được tham gia các lớp học tiếng Anh trực tuyến cùng giáo viên iSMART, thông qua hai môn Toán và Khoa học. Học sinh muốn tham gia lớp học sẽ cần phải đăng ký thông qua hệ thống iTO từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Lớp học trực tuyến iSMART hoạt động qua nền tảng video call. Thông qua đó, các em học sinh có thể lắng nghe, đối thoại trực tiếp bằng giọng nói hoặc bằng tin nhắn, cùng thầy cô và các bạn.

Trước mắt, lớp học sẽ được thực hiện với số lượng học sinh giới hạn nhằm đảm bảo tính ổn định về hệ thống. Trong tương lai gần sẽ mở rộng hơn cho tất cả học sinh được tham gia.

Thông qua hệ thống này, việc chia sẻ tài liệu như bài tập, tài liệu tham khảo... cũng vô cùng dễ dàng.

Học sinh có thể đăng ký học miễn phí qua hệ thống iTO
Học sinh theo học Chương trình iSMART có thể học miễn phí qua hệ thống iTO

Đơn vị giáo dục này cho biết, lớp học trực tuyến iSMART hoàn toàn miễn phí cho học sinh hiện đang theo học Chương trình.

Bài giảng Live Class được số hóa thành E-Learning, giúp cho các bậc phụ huynh và các em học sinh iSMART có thể dễ dàng xem và học bài mới vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Phụ huynh và các em học sinh iSMART chỉ cần đăng nhập vào hệ thống iTO và thực hiện học bài mới thì sẽ xem được ngay bài giảng của giáo viên.

Tương đương với chương trình iSMART học chính quy trên lớp, iSMART đảm bảo thời lượng cho mỗi tiết học là 35 phút và mỗi tuần là 2 tiết tương ứng với 2 môn Toán và Khoa học.

Cách thức đăng ký:

 1/ Đăng nhập vào hệ thống iTO (https://online.ismart.edu.vn/vi).

2/ Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ LỚP LIVE CLASS.

3/ Điền đầy đủ thông tin.

4/ Hoàn tất đăng ký. Sau đó, iSMART sẽ gửi thông báo tới quý phụ huynh về việc các em học sinh sẽ được xếp học vào khung giờ nào.

Giáo viên sẽ trực tiếp giảng dạy trên Bài Giảng số và tương tác với các em học sinh qua webcam và micro.

Học sinh các khối 3 ,4 và 5 sẽ được học tiếng Anh cùng với Bài Giảng số iSMART theo 2 môn Toán và Khoa học, với nội dung và hình thức tương tự như một tiết học iSMART tại trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư