Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Miễn phí mở thẻ Techcombank Vincom Loyalty
Như Loan - 12/08/2014 14:32
 
Từ nay đến 31/12/2014, Ngân hàng Techcombank sẽ miễn 100% phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên cho khách hàng mở mới thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Vincom Loyalty, tặng ngay 500 điểm (đối với thẻ Vàng) và 250 điểm (đối với thẻ Bạc).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
“Chuyển tiền siêu tốc” cùng Techcombank
Techcombank đạt Top 10 “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo 2014”
Nhận quà tiện ích, thỏa thích du hè
Mở tài khoản Techcombank, nhận ngay quà World Cup
Mua sắm trả góp 0% với Techcombank-Mobivi

Đây là chương trình đặc biệt do ngân hàng Techcombank phối hợp cùng Vingroup thực hiện dành cho các khách hàng thường mua sắm, chi tiêu bằng thẻ tại các đơn vị kinh doanh của Vingroup.

Techcombank Vincom Loyalty là thẻ thanh toán quốc tế nên khách hàng có thể sử dụng toàn bộ chức năng cơ bản của thẻ như: thanh toán trong và ngoài nước, rút tiền mặt, mua sắm online…

Bên cạnh đó, chiếc thẻ còn có tính năng tích lũy điểm khi thanh toán và được ưu đãi giảm giá tại các đơn vị kinh doanh thuộc Vingroup . 

Với mỗi 10,000 đồng chi tiêu qua thẻ, chủ thẻ sẽ tích lũy được 1 điểm. Tích lũy được 1.500 điểm, chủ thẻ được hoàn lại 150.000 đồng vào tài khoản. Đặc biệt từ nay đến 15/8/2014, khách hàng sẽ được nhân đôi điểm thưởng đối với thẻ Vàng và nhân 1,5 lần điểm thưởng đối với thẻ Bạc.

Ngoài ra, chủ thẻ Techcombank Vincom Loyalty còn được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá từ hơn 1000 điểm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, các khu du lịch, hệ thống spa,…. thuộc hệ thống Techcombank Smile và các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục của Vingroup.

Một số ưu đãi dành riêng cho Chủ thẻ Techcombank Vincom Loyalty như sau:

- Nhận điểm thưởng và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Tết và các ngày Lễ như 8/3, 20/10 (khách hàng nữ), sinh nhật chủ thẻ, sinh nhật Trung tâm thương mại; chương trình “Ngày thứ 5 vui vẻ” (1 tháng/lần), Mega Sales (2 lần/năm) tại các Trung tâm thương mại của Vincom Retail

- Chủ thẻ hạng Vàng được giảm giá 10 % một số dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Vinmec, giảm giá 5% giá vé tại Công viên nước Vinpearl Water Park, Khu trượt băng Ice Rink, Khu Vinpearl Games, Khu vực Royal Bowling (tại Royal City), Khu giải trí VinKE, Thủy Cung Vinpearl Aquarium (tại Times City), khu Vinpearlland Nha Trang; giảm thêm 15% trên Best Available Rates (BAR – mức giá tốt nhất tại mỗi thời điểm dựa theo tình trạng phòng thực tế của Resort) tại Vinpearl Resort; được giảm 5% khi mua các sản phẩm tại khu Thời Trang Style Zone và Đồ chơi Toy World của Kids World tại Times City (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi (TPHCM)

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Dịch vụ khách hàng - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam.

Tel: 1800 588 822/ 04.39447444

Website: www.techcombank.com.vn

Techcombank nhận 2 giải thưởng từ Asian Banker

Techcombank nhận 2 giải thưởng từ Asian Banker

() Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Tạp chí Asian Banker thông báo là Ngân hàng Việt Nam duy nhất vinh dự cùng lúc nhận hai giải thưởng Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2013 và Ngân hàng đối tác hàng đầu Việt Nam 2013 vì sự tiên phong đầu tư, cải tiến sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, qua đó, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam.

Bay thỏa thích cùng Vietnam Airlines Techcombank Platinum

Bay thỏa thích cùng Vietnam Airlines Techcombank Platinum

() Từ nay đến ngày 15/8, Techcombank triển khai chương trình khuyến mại “Bay thỏa thích cùng Thẻ thanh toán Vietnam Airlines Techcombank Platinum”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư