Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Mirae Asset Prévoir chi trả hơn 1,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Như Loan - 30/08/2022 22:16
 
Ngày 29/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir và Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã tiến hành chi trả hơn 650 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm sản phẩm UL68 – Tâm An Bảo Phát.
MAP Life và VietABank chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Bạc Liêu

Tháng 12/2021, chị T.T.Y.M (Bạc Liêu) đã tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ UL68 – Tâm An Bảo Phát (Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung 2018) của Mirae Asset Prévoir – đối tác bảo hiểm nhân thọ độc quyền của VietABank với mức phí bảo hiểm 10 triệu đồng mỗi năm. Chị T.T.Y.M. không may gặp tai nạn dẫn đến chấn thương nặng và qua đời.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện VietABank và Mirae Asset Prévoir đã gửi lời hỏi thăm, chia sẻ và tận tình hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thành thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm theo quy định. Với quyền lợi bảo hiểm cơ bản và giá trị tài khoản hợp đồng mà chị M. đã lựa chọn khi tham gia sản phẩm UL68 – Tâm An Bảo Phát, tổng giá trị bảo hiểm được chi trả tương ứng với số tiền hơn 650 triệu đồng.

Trước đó, vào giữa tháng 8/2022, Mirae Asset Prévoir cũng đã tiến hành trao số tiền bảo hiểm hơn 750 triệu đồng sản phẩm Gia Đình Là Nhà (Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung 2018) cho đại diện của gia đình ông H.V.B tại Bắc Ninh.

Hành động kịp thời, nhanh chóng của Mirae Asset Prévoir và đối tác đã phần nào chia sẻ cùng gia đình khách hàng nỗi lo toan về tài chính để nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng chính là ý nghĩa và tính nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ đem lại.

Với cam kết không ngừng nỗ lực đem lại dịch vụ tận tâm, uy tín và thấu hiểu trong suốt 17 năm qua, Mirae Asset Prévoir luôn sẵn sàng hợp tác thực hiện trách nhiệm đối với khách hàng và đối tác ngay khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Mirae Asset Prévoir tự hào cùng sứ mệnh đem lại giải pháp bảo vệ vững vàng cho hàng trăm nghìn gia đình tại Việt Nam, cùng khách hàng kiến tạo một cuộc sống an yên và thịnh vượng.

Việc chi trả quyền lợi bảo hiệm của Mirae Asset Prévoir vẫn luôn được công ty thực hiện thường xuyên, kịp thời trong gian qua, tạo sự yên tâm tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.

Tính đến tháng 8/2022, Mirae Asset Prévoir đã chi trả quyền lợi cho hơn 721.000 trường hợp với tổng giá trị hơn 2.460 tỷ đồng cho khách hàng.

Giới thiệu về Mirae Asset Prévoir

Là thành viên của Công ty bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset (Hàn Quốc) và Tập đoàn Prévoir (Pháp), Mirae Asset Prévoir là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, cung cấp tập hợp các giải pháp tài chính toàn diện và bền vững cho khách hàng và đối tác.

Mirae Asset Prévoir tập trung nâng cao sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, xây dựng nền tảng vững mạnh về tài chính và tăng cường xây dựng các kênh phân phối đa dạng giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng hơn cho cuộc sống tốt đẹp hơn với phương châm “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”.
Mirae Asset Prévoir và VietABank hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir và Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) chính thức thông báo về việc hợp tác độc quyền phân phối sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư