-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Đồng hành cùng Bắc Giang tiêu thụ 700 tấn nông sản
Theo đó, MM Mega Market đang triển chương trình khuyến mãi đến hết ngày 16/06 với chủ đề “Hội chợ trái cây nhiệt đới” tại hệ thống các trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc. Trong suốt chương trình, mỗi trung tâm đều trưng bày 01 đảo lớn vải thiều Lục Ngạn tại khu rau củ quả nhằm đón Tết Đoan Ngọ cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng khi đến mua sắm. Với giá bán “cam kết không lợi nhuận” từ MM Mega Market, khách hàng có cơ hội thưởng thức đặc sản vải thiều Bắc Giang với giá tốt nhất.
Bà Trần Kim Nga, Giám đốc Đối ngoại MM Việt Nam chia sẻ: “Là một đơn vị bán buôn và bán lẻ với mạng lưới tiêu thụ hàng tiêu dùng, hàng nông sản và các mặt hàng khác trên phạm vi toàn quốc, MM mong muốn các chuyến hàng nông sản với giá bán “cam kết không lợi nhuận” này sẽ hỗ trợ phần nào trong việc thúc đẩy tiêu thụ được lượng hàng nông sản không những của tỉnh Bắc Giang trong giai đoạn cách ly mà các tỉnh khác như Hải Dương, Sơn La, giúp đưa các hoạt động sản xuất và cuộc sống người dân sớm ổn định trở lại”.
|
Những chuyến hàng “giải cứu” nông sản của MM Mega Market đã góp phần hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng nông sản trong mùa dịch |
Với các hoạt động trong Tuần lễ vải thiều Bắc Giang, MM dự kiến lượng nông sản tiêu thụ qua hệ thống siêu thị là từ 500 đến 700 tấn bao gồm vải cắt cành đóng hộp (trưng bày và tiêu thụ trên cả nước), dứa, bí ngô và dưa hấu (trưng bày và tiêu thụ ở khu vực miền Bắc) qua các kênh khách hàng chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn tập thể lớn và kênh khách hàng tiêu dùng lẻ trên toàn quốc. Tất cả các loại nông sản Bắc Giang tiêu thụ qua hệ thống của MM đều được bảo quản lạnh trong quá trình vận chuyển đến từng điểm bán hàng trên cả nước và tuân thủ nghiệm ngặt các quy định về phòng chống dịch.
Bên cạnh đó, MM Mega Market còn chung tay hỗ trợ Bắc Giang chống dịch trong các hoạt động, như tài trợ cho “Phiên chợ 0 đồng” với hàng trăm phần quà bao gồm thực phẩm và nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho công nhân các khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang vào ngày 9/6 vừa qua. Những phần hỗ trợ kịp thời này có ý nghĩa thiết thực đối với các công nhân đang gặp khó khăn về đời sống và công nhân lao động tỉnh ngoài ở lại Bắc Giang.
Nâng cao trải nghiệm mua sắm an toàn cho khách hàng
Song song với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, MM triển khai các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt tại hệ thống siêu thị nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho người dân đến mua sắm. Tại các trung tâm MM, ngoài tuân thủ quy tắc 5K, tất cả khách hàng đến mua sắm và nhân viên đến làm việc đều phải kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay. Ngoài ra, MM khuyến khích khách hàng và nhân viên thực hiện khai báo y tế trước khi vào siêu thị. Các bề mặt công cộng như xe đẩy, thẻ gửi xe... thường xuyên được vệ sinh, khử trùng nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng khi mua sắm tại đây.
|
MM Mega Market triển khai các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt tại hệ thống siêu thị |
Bên cạnh đó, MM đẩy mạnh bán hàng đa kênh, đặc biệt là kênh trực tuyến nhằm mang đến sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng trong suốt mùa dịch. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng mua hàng tại MM vừa an toàn, nhanh chóng bằng các cách sau: gọi điện đặt hàng qua hotline của trung tâm MM Mega Market gần nhất; đặt hàng trực tuyến qua https://online.mmvietnam.com/he-thong-trung-tam ; đặt hàng qua App với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hoặc thêm các sản phẩm ưa thích và cần thiết vào “giỏ hàng” cực dễ dàng qua Zalo, nhân viên giao hàng của MM sẽ giao đến tận nhà.
“Với cam kết phát triển bền vững và gắn bó lâu dài với Việt Nam, MM Mega Market luôn nỗ lực đồng hành cùng chính phủ, các nhà sản xuất trong nước và khách hàng cùng chung tay thực hiện mục tiêu kép: chống dịch và phát triển kinh tế, để cùng nhau vững vàng vượt qua đại dịch Covid-19”, bà Trần Kim Nga nhấn mạnh.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
