
-
Xuất khẩu những mặt hàng thế giới cần
-
Cầu giảm, nhưng đơn hàng sẽ trở lại
-
Giảm tốc, xuất khẩu điện thoại vẫn có triển vọng đường dài
-
Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc bật tăng
-
Các thị trường xuất siêu lớn của Việt Nam năm 2022 -
Năm 2023, đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 8 - 9%
Trước đó, vào ngày 25/11, sự kiện tương tự đã được tổ chức tại TP.HCM. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh trải nghiệm văn hoá ẩm thực Ý tại hệ thống trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc, mở màn cho các chuỗi hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm đến từ đất nước bán đảo Địa Trung Hải này.
Cắt băng khai mạc “Tuần lễ Ẩm thực Ý” tại Trung tâm MM Mega Market Thăng Long, Hà Nội |
Với tầm nhìn trở thành đối tác bán sỉ, bán lẻ luôn được yêu thích cho Khách hàng doanh nghiệp và Hộ gia đình tại Việt Nam, MM Mega Market mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn, kết nối người tiêu dùng Việt Nam với văn hoá ẩm thực độc đáo, nguồn thực phẩm tốt cho sức khoẻ và giàu dinh dưỡng của nhiều quốc gia trên thế giới.
Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình “Hương vị các quốc gia”, đến với “Tuần lễ Ẩm thực Ý” năm nay, MM giới thiệu những nguyên liệu đặc trưng trong ẩm thực Ý từ sốt nấm Truffle Urbani, mỳ Barilla Spaghetti, các loại sốt hảo hạng thương hiệu Fberio, thịt heo muối Levoni Diparma... đến các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng khác như sô-cô-la Ferrero Rocher, sô-cô-la trứng Kinder, bánh quy Misura, Nutella hạt phỉ... Bên cạnh việc trải nghiệm với các sản phẩm chất lượng đến từ nước Ý, đây sẽ là cơ hội tốt cho các khách hàng để mua sắm những sản phẩm của nước Ý với giá thành cực kỳ hấp dẫn.
Tại sự kiện, ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chú trọng đến lối sống lành mạnh và tiếp thu nhiều nền văn hoá ẩm thực khác nhau của các nước trên thế giới. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để hợp tác với các doanh nghiệp Ý, nhằm mang đến nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự kiện “Tuần lễ Ẩm thực Ý” tiếp tục là cầu nối để giới thiệu thêm nhiều sản phẩm đặc trưng của Ý, khơi nguồn cảm hứng và lan toả những tinh hoa trong văn hoá ẩm thực hảo hạng Ý đến với người tiêu dùng Việt Nam”.
Đầu bếp Cẩm Thiên Long, Đại sứ thương hiệu MM Mega Market đã mang đến các giải pháp chuyên biệt dành riêng cho chủ nhà hàng khách sạn với sản phẩm nhập khẩu từ Ý |
Trong khuôn khổ của chương trình “Tuần lễ Ẩm thực Ý”, chuyên gia cà phê Nat Paolone, nhà sáng lập thương hiệu cà phê Silvi Coffee Roasters đã trình diễn nghệ thuật pha chế cà phê và chia sẻ về tinh hoa văn hóa cà phê lâu đời của Ý. Ngoài ra, hội thảo khách hàng với sự hiện diện của Đầu bếp Cẩm Thiên Long, Đại sứ thương hiệu MM Mega Market đã mang đến các giải pháp chuyên biệt dành riêng cho chủ nhà hàng khách sạn với sản phẩm nhập khẩu từ Ý.

-
Giảm tốc, xuất khẩu điện thoại vẫn có triển vọng đường dài -
Vàng được kỳ vọng tăng trong tuần mới -
Các nhà bán lẻ chèo lái qua “bão giông” -
Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc bật tăng -
Các thị trường xuất siêu lớn của Việt Nam năm 2022 -
Năm 2023, đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng 8 - 9% -
Vàng bất ngờ giảm mạnh
-
Xây dựng thư viện lưu trữ tư liệu ngành công nghiệp khí
-
PV GAS đồng hành cùng các chương trình Mừng Đảng - Mừng Xuân
-
Công ty cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu cung cấp dịch vụ Tổng đài CSKH
-
Ngày hội đầu tư tài chính Info Finance
-
Khai xuân tưng bừng - Rộn ràng ưu đãi cùng thẻ Lộc Việt Agribank
-
TTC AgriS (SBT): Cuộc chơi toàn cầu của Công ty nông nghiệp công nghệ cao