 Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025
  Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 - 
                 Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025
- 
                 “Vũ khí” mới của bán lẻ Việt “Vũ khí” mới của bán lẻ Việt
- 
                 Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025
- 
                 Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay
- 
                Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 
- 
                Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền 
| .jpg) | 
| Chương trình “Đánh bại lạm phát, mua hàng bình ổn, tiết kiệm thông minh”nhằm kích cầu tiêu dùng vào dịp mua sắm cao điểm cuối năm và Tết | 
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán, MM Mega Market tăng 20 - 30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho Tết, liên tục làm việc với nhà cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất.
Bên cạnh đó, MMVN triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10 - 30% kéo dài xuyên suốt cuối năm đến lễ Tết nhằm kích cầu mua sắm, góp phần phục hồi thị trường sau những biến động kinh tế năm 2023.
Trong chương trình “Đánh bại lạm phát, mua hàng bình ổn, tiết kiệm thông minh”, danh mục hàng bình ổn giá tại MM Mega Market trải rộng hơn 1000 sản phẩm thiết yếu từ bánh tươi, thực phẩm chế biến, nước giải khát, vật dụng gia đình, bánh - kẹo - ngũ cốc, thực phẩm và nhu yếu phẩm. Đây là chương trình MM kết hợp cùng các nhà cung cấp lớn trong nước thực hiện nhằm đánh bại lạm phát, bình ổn giá, hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm thông minh trước làn sóng tiêu dùng cuối năm.
| .jpg) | 
Ngoài ra, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua sắm sản phẩm chất lượng với giá thành cố định bất chấp những biến động thị trường. Theo MM, mặt hàng trong chương trình sẽ sắp xếp theo từng ngành hàng và được gắn nhãn “Đánh bại lạm phát” để khách hàng dễ dàng nhận biết.
Điểm mới trong chiến lược mua sắm cuối năm và Tết 2024 của MM Mega Market là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm, bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin qua Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp (Customer Fair 2023) bắt đầu từ ngày 14/11 tại MM Bình Phú và sau đó sẽ tiếp tục diễn ra tại 4 trung tâm khác là MM Hưng Lợi, Thăng Long, Đà Nẵng, và Biên Hòa đến hết 7/12.
Khách hàng có cơ hội tham quan các gian hàng đặc trưng của nhiều Nhà cung cấp lớn, tìm hiểu nhu cầu về thị trường hàng hóa Tết, cũng như giải pháp giỏ quà tặng Tết cho doanh nghiệp với mức giá ưu đãi. Thông qua Ngày hội này, MM Mega Market kỳ vọng khuyến khích Khách hàng B2B chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để cùng chung tay bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023 đến đầu năm 2024.
- 
                  Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 
- 
                  Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền 
- 
                  Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo 
- 
                  Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng mạnh 
- 
                  “Cơn mưa” khuyến mãi du lịch đổ bộ Hội chợ Mùa Thu 2025 
- 
                  Quảng Ninh: Thúc đẩy, đưa sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng 
- 
                  Cầu nối thúc đẩy hợp tác thương mại Việt Nam - New Zealand 
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu
-   Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm” Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm”
-   Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity
-   FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea
-   A&T Saigon Riverside: Quỹ đất vàng bên sông - cơ hội không lặp lại A&T Saigon Riverside: Quỹ đất vàng bên sông - cơ hội không lặp lại
-   Ecoe Việt Nam là đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Ecoe Việt Nam là đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity

 
  
  
  
 





