-
Tăng cường kết nối giao thương giữa Hà Nội với Thái Nguyên -
Nghề làm bột gạo Sa Đéc đem về giá trị hàng năm trên 400 tỷ đồng -
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore -
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD
Chương trình “Đánh bại lạm phát, mua hàng bình ổn, tiết kiệm thông minh”nhằm kích cầu tiêu dùng vào dịp mua sắm cao điểm cuối năm và Tết |
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán, MM Mega Market tăng 20 - 30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho Tết, liên tục làm việc với nhà cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất.
Bên cạnh đó, MMVN triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10 - 30% kéo dài xuyên suốt cuối năm đến lễ Tết nhằm kích cầu mua sắm, góp phần phục hồi thị trường sau những biến động kinh tế năm 2023.
Trong chương trình “Đánh bại lạm phát, mua hàng bình ổn, tiết kiệm thông minh”, danh mục hàng bình ổn giá tại MM Mega Market trải rộng hơn 1000 sản phẩm thiết yếu từ bánh tươi, thực phẩm chế biến, nước giải khát, vật dụng gia đình, bánh - kẹo - ngũ cốc, thực phẩm và nhu yếu phẩm. Đây là chương trình MM kết hợp cùng các nhà cung cấp lớn trong nước thực hiện nhằm đánh bại lạm phát, bình ổn giá, hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm thông minh trước làn sóng tiêu dùng cuối năm.
Ngoài ra, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua sắm sản phẩm chất lượng với giá thành cố định bất chấp những biến động thị trường. Theo MM, mặt hàng trong chương trình sẽ sắp xếp theo từng ngành hàng và được gắn nhãn “Đánh bại lạm phát” để khách hàng dễ dàng nhận biết.
Điểm mới trong chiến lược mua sắm cuối năm và Tết 2024 của MM Mega Market là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm, bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin qua Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp (Customer Fair 2023) bắt đầu từ ngày 14/11 tại MM Bình Phú và sau đó sẽ tiếp tục diễn ra tại 4 trung tâm khác là MM Hưng Lợi, Thăng Long, Đà Nẵng, và Biên Hòa đến hết 7/12.
Khách hàng có cơ hội tham quan các gian hàng đặc trưng của nhiều Nhà cung cấp lớn, tìm hiểu nhu cầu về thị trường hàng hóa Tết, cũng như giải pháp giỏ quà tặng Tết cho doanh nghiệp với mức giá ưu đãi. Thông qua Ngày hội này, MM Mega Market kỳ vọng khuyến khích Khách hàng B2B chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để cùng chung tay bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023 đến đầu năm 2024.
-
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Nông sản Việt dần thoát bóng chợ đầu mối -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược