Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
MM Mega Market khai trương kho giao hàng Đồng Hới
Minh Hải - 11/10/2023 12:40
 
Tiếp tục triển khai kế hoạch mở rộng thêm các mô hình kinh doanh mới, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) chính thức khai trương Kho Giao hàng Đồng Hới tại 302 đường Lý Thánh Tông, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào ngày 11/10.

Đây là mô hình kho giao hàng thứ 8 của MMVN trên cả nước.

Lễ cắt băng khai trương kho giao hàng thứ 8 của MMVN tại Đồng Hới

Với tổng diện tích sàn 623 m2, khu vực lưu trữ lên đến 18 tấn hàng hóa, Kho Đồng Hới với sự hỗ trợ của trung tâm MM Đà Nẵng, có khả năng cung cấp đa dạng các sản phẩm từ các loại thưc phẩm khô, tươi sống, đông lạnh đến các mặt hàng phi thực phẩm đặc thù, đáp ứng mọi nhu cầu của các đơn vị nhà hàng, khách sạn và resort trải dài từ Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị đến Quảng Bình.  

Theo đó, kho giao hàng là trung tâm trung chuyển, lưu trữ, phân phối thực phẩm và phi thực phẩm an toàn, đa dạng với giá cả cạnh tranh nhất, cũng như mang đến cho khối nhà hàng, khách sạn, căng-tin những giải pháp kinh doanh tối ưu.

 Đại diện MMVN giới thiệu các giải pháp kinh doanh tối ưu đến đại diện các nhà hàng, khách sạn và resort

Hiện nay, các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch ngày càng sôi động và các loại hình nhà hàng, khách sạn, resort được nhiều nhà đầu tư liên tục phát triển tại Đồng Hới. Vì thế, với việc đầu tư một kho giao hàng với quy mô kinh doanh lớn, MM Mega Market Việt Nam thể hiện rõ sự tin tưởng của mình vào tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội và du lịch của TP. Đồng Hới nói chung, cũng như tỉnh Quảng Bình nói riêng.

Với mục tiêu không ngừng chuyển mình để bắt kịp với những thay đổi của thị trường, MM Mega Market Việt Nam không ngừng đa dạng hóa các mô hình kinh doanh mới, đặc biệt là kho giao hàng dành riêng cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp kinh doanh trong khối Nhà hàng, Khách sạn, Căn tin. Mô hình này đã và đang mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho hoạt động kinh doanh của MMVN.

Vincom Retail (VRE) kỳ vọng lợi nhuận đạt kỷ lục gần 4.700 tỷ đồng
Kế hoạch kinh doanh năm nay dựa trên kỳ vọng của ban lãnh đạo về triển vọng kinh tế và môi trường kinh doanh khởi sắc hơn so với năm trước.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư