Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Mở bán chính thức nhà phố thương mại trung tâm Uông Bí - Midtown One
Như Loan - 11/11/2021 08:00
 
Midtown One đang là tâm điểm của bất động sản TP. Uông Bí, liên tiếp nhận tín hiệu vui từ thị trường nhờ quy hoạch hạ tầng và nằm trong chuỗi phát triển đô thị hàng đầu tại Quảng Ninh.

Khi khẩu vị nhà đầu tư thay đổi

Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu hồi phục ngay khi hết Chỉ thị giãn cách xã hội. Theo Tổng cục Thuế, thuế thu nhập cá nhân từ chuyển nhượng bất động sản tháng 10 đạt 1.400 tỷ trong khi tháng 8 và tháng 9 lần lượt chỉ là 640 tỷ đồng và 685 tỷ đồng. Trong báo cáo của Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) quý III/2021 vừa qua, số liệu cho thấy dù giao dịch giảm, nhưng lượng tìm kiếm và mặt bằng giá ở nhiều khu vực vẫn đạt ngưỡng cao, đặc biệt ở miền Bắc.

Không những vậy, Covid-19 cũng mang tới sự thay đổi khẩu vị nhà đầu tư khi họ “chuộng” các dự án có pháp lý đầy đủ ở vị trí được quy hoạch hạ tầng đồng bộ và có tiềm năng tăng giá trong trung và dài hạn. Đây chính là lợi thế của các dự án như Midtown One, một trong những dự án đáng chú ý nhất tại thị trường Uông Bí, Quảng ninh hiện tại.

Nằm ở vị trí trung tâm nhất của TP. Uông Bí. Dự án gần Vincom Shophouse, giáp hành lang quốc lộ 18A - trục đường với lưu lượng di chuyển giao thông cực lớn, và gần đại lộ Tây Nam 10 làn xe - con đường huyết mạch trong tương lai gần.

Xét về tiềm năng quy hoạch chuỗi khu đô thị, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí tại Quảng Ninh, Midtown One chỉ cách tổ hợp nghỉ dưỡng, khu đô thị cao cấp hồ Trung Yên chưa đầy 5 phút lái xe, cách khu đô thị phức hợp “Hạ Long Xanh” và sân golf  “Silk Path” 10 - 20 phút lái xe, khi đại lộ Tây Nam xây dựng xong sẽ rút ngắn khoảng cách giữa các dự án.

Với sản phẩm là liền kề và shophouse, Midtown One hấp dẫn khách hàng bởi yếu tố: vị trí, quy hoạch, thiết kế và pháp lý. Từ Midtown One, có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính - văn hoá và trung tâm thương mại...

Đặc biệt, trong chương trình “Mở bán chính thức dự án”, Midtown One có nhiều ưu đãi giúp khách hàng sở hữu sản phẩm bất động sản tiềm năng với chi phí nhỏ và nhận ngay “giấy chứng nhận quyền sử dụng đất”. Cụ thể khi đặt cọc trong tháng 11, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0%/12 tháng, vào tiền đợt 1 chỉ 10%, được tặng 3 chỉ vàng “đắc tài đắc lộc”.

Midtown One sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm thành phố Uông Bí

Bất động sản Uông Bí - những tiềm năng chưa khai phá hết

Được ví như cửa ngõ chiến lược của tỉnh Quảng Ninh, TP. Uông Bí phát triển năng động và là trung tâm trục tam giác tăng trưởng phía Bắc: Quảng Ninh - Hải Phòng - Hà Nội. Giai đoạn 2020 - 2030, Quảng Ninh đầu tư hàng tỷ USD, để xây dựng Uông Bí trở thành trọng điểm phát triển kinh tế ven biển miền Bắc. Đây là những triển vọng to lớn thúc đẩy thị trường bất động sản Uông Bí phát triển.

Là đô thị loại 2 từ năm 2013, song giá đất Uông Bí khá rẻ so với các tỉnh lân cận. Tại Uông Bí, giá đất tại một số dự án trục quốc lộ 18, năm 2020 có giá giao động từ 11 - 12 triệu đồng/m2, đến nay giá đã từ 19 - 23 triệu đồng/m2. Theo khảo sát, một dự án nằm phía sau Vincom, không tiếp giáp với quốc lộ nay đã có giá 21 - 24 triệu đồng/m2, tăng hơn 30% so với đầu năm. Các shophouse ngay Vincom đã có giá 90 - 95 triệu đồng/m2.

Tháng 3/2021 vừa qua, Quảng Ninh đã phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Đại lộ Tây Nam với 10 làn xe, trong đó có 6 làn xe chạy tốc độ cao. Tổng mức đầu tư của dự án lên đến 9.436 tỷ đồng. Tuyến đường dài 41,2 km, điểm đầu tại thị xã Đông Triều, đi qua TP. Uông Bí và thị xã Quảng Yên, điểm cuối nối với cao tốc Quảng Ninh - Hải Phòng - Hà Nội thông qua nút giao Đầm Nhà Mạc.

Midtown One nằm trong chuỗi phát triển đô thị, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu Quảng Ninh

Trong những tháng cuối năm, Uông Bí liên tiếp nhận được tin vui từ đầu tư, phát triển chuỗi khu đô thị, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Ngày 24/10 vừa qua, 4 đại dự án với tổng vốn đầu tư trên 280.000 tỷ đồng (hơn 12 tỷ USD) chính thức được khởi công, khởi động, tạo cơ hội phát triển bất động sản tại thị xã Đông Triều, TP. Uông Bí và TP. Hạ Long.

Ngày 01/11, TP. Uông Bí chính thức nhận tin vui khi có dự án duy nhất tại Quảng Ninh nằm trong Danh mục kêu gọi đầu tư nước ngoài giai đoạn 2021 - 2025 của Chính phủ. Đây sẽ là động lực lớn giúp thị trường bất động sản Uông Bí bùng nổ trong thời gian tới.

Để nhận thông tin ưu đãi, liên hệ Đơn vị phân phối dự án - Midland:

- Địa chỉ: Văn phòng Midland: A01- Tầng 1- Tòa nhà Home City, số 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hotline: 0779.189.189
- Website: https://midtownone.midland.com.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư