Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 30 tháng 09 năm 2024,
Mở rộng đầu tư, hợp tác và liên kết - chiến lược thức thời trong bối cảnh đầy biến động
Như Loan - 13/10/2023 09:09
 
Chúng ta đang sống trong một thế giới biến động không ngừng, trong bối cảnh đó, việc mở rộng đầu tư, hợp tác và liên kết là chìa khóa để các doanh nghiệp trụ vững cũng như duy trì đà tăng trưởng ổn định.

RT Holdings là một trong những đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo mang định hướng quốc tế với lịch sử 20 năm hình thành và phát triển.

Vừa qua, HR Asia Awards đã công bố kết quả bình chọn giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023” và RT Holdings là một trong các doanh nghiệp nằm trong danh sách này cùng các doanh nghiệp danh tiếng khác đang hoạt động tại Việt Nam như: Microsoft, Unilever, Coca-cola, Uniqlo, Lazada, Vinamilk, Vietjet Air...

Cùng điểm qua một vài chiến lược giúp RT Holdings tạo dựng được vị thế tiên phong trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam, từ đó định vị thương hiệu như một điểm đến hấp dẫn và nhiều cơ hội phát triển cho người lao động.

Đa dạng hóa hệ sinh thái và mở rộng đầu tư quốc tế

Bằng việc đa dạng hóa hệ sinh thái và mở rộng hoạt động vào các lĩnh vực mới, Hệ thống RT Holdings đã chứng tỏ được sự linh hoạt và chiến lược thức thời của mình giữa thời kỳ đầy biến động như hiện nay.

Với mục tiêu mở rộng và phát triển không ngừng, năm 2023, RT Holdings đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng việc thành lập các đơn vị thành viên và mở rộng liên kết hợp tác cùng nhiều đối tác độc quyền tại Đông Nam Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Điều này không chỉ cho thấy khả năng thích nghi cao độ của Hệ thống trong điều kiện kinh tế và bối cảnh xã hội biến đổi liên tục mà bên cạnh đó còn thể hiện cam kết của RT Holdings trong việc mang đến những thành tựu đột phá cho thị trường Việt Nam.

Hè 2023, RT Holdings tổ chức American Camp cho học sinh trên địa bàn TP.HCM với nhiều hoạt động tham quan và học tập thú vị tại Hoa Kỳ.

Từ lĩnh vực cốt lõi là giáo dục, RT Holdings đã tiến xa hơn bằng việc mở rộng lĩnh vực hoạt động sang thương mại - dịch vụ hỗ trợ giáo dục và đầu tư quốc tế. Sự đa dạng hóa này không chỉ tạo ra những cơ hội mới cho Hệ thống mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững trong các ngành công nghiệp quan trọng cho quốc gia, đặc biệt là ngành giáo dục.

Cũng trong năm 2023, trong chiến lược đầu tư, xây dựng và mở rộng, RT Holdings dự kiến xây dựng thêm hai cơ sở mới tại Việt Nam và hai cơ sở mới tại nước ngoài, đồng thời nâng tổng số giáo viên và nhân viên toàn hệ thống lên 1.000 người tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, RT Holdings cũng tiếp tục nỗ lực tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động bằng những chính sách phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn, đồng thời tiếp tục đóng góp cho cộng đồng thông qua các dự án xã hội ý nghĩa.

Tận dụng nguồn lực từ các liên kết trong nước  

Không chỉ chú trọng mở rộng đầu tư ở thị trường quốc tế, RT Holdings còn tập trung vào việc tăng cường hợp tác, liên kết trong nước để nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Trong hơn nửa thập kỷ vừa qua, RT Holdings đã liên kết với Đại học Sư phạm để triển khai các chương trình liên thông giáo dục tiểu học, giáo dục mầm non, sư phạm toán,...

Đầu năm nay, RT Holdings tiếp tục ký biên bản thỏa thuận hợp tác với Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, qua đó cam kết phối hợp thường xuyên, lâu dài và bền vững trên cơ sở phát huy chức năng của mỗi bên và huy động các nguồn lực để thực hiện hiệu quả các công tác tuyển sinh, đào tạo; thúc đẩy ứng dụng công nghệ vào hoạt động dạy học cũng như phát triển nguồn nhân lực; khai thác cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng của các bên vào các hoạt động giáo dục, đào tạo và phát triển công nghệ.

RT Holdings ký Biên bản thỏa thuận hợp tác cùng Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Là một hệ sinh thái rộng lớn với các sản phẩm giáo dục đa dạng hướng đến nhiều đối tượng người học, các đơn vị thuộc RT Holdings đều có chung định hướng mở rộng hợp tác và liên kết chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài hệ thống để tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng dựa theo từng nhóm sản phẩm khác nhau.

Có thể nói, sau 20 năm bền bỉ kiến tạo và phát triển, RT Holdings đã chứng tỏ được sự kiên định với mục tiêu mang đến cho các thế hệ người học tại Việt Nam những chương trình giáo dục chất lượng thông qua những đơn vị đào tạo chuẩn quốc tế được minh chứng bởi những đơn vị kiểm định uy tín hàng đầu thế giới.

Sự chuyển mình từng bước thông qua những chiến lược đúng đắn bao gồm mở rộng đầu tư và hợp tác trong nước lẫn quốc tế đã tạo nên hình ảnh về một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc ngày càng vững vàng. Sự kết hợp giữa tầm nhìn dài hạn và năng lực điều chỉnh chiến lược linh hoạt theo từng thời kỳ chính là chìa khóa cho thành công của RT Holdings trong bối cảnh biến đổi không ngừng như hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư