
-
Gói cước dài kỳ 5G MobiFone: Tích hợp đa quyền lợi, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng
-
Nhà mạng chạy đua xây dựng hạ tầng 5G
-
Doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á tiếp tục bị tội phạm mạng tấn công
-
Apple chuẩn bị tung iPhone “khác biệt nhất lịch sử”
-
VNPT và Vingroup hợp tác cùng thúc đẩy chuyển đổi kép -
Công bố các sản phẩm, giải pháp, sáng kiến tiêu biểu trên Cổng 57
Cá biệt hoá chăm sóc khách hàng bằng M090
Mới đây, MobiFone đưa ra phương châm chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất với chiến dịch Care360, trong đó tập trung vào yếu tố chăm sóc dựa trên nhu cầu cá nhân thực tế của từng khách hàng. Cùng với đó, các chương trình hỗ trợ khách hàng như chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng cho khách hàng Kết nối dài lâu, tặng quyền lợi phòng chờ thương gia cho các khách hàng VIP… cùng với hàng loạt các ứng dụng tiện ích như mConnect, My MobiFone, MobiFone Next… hướng tới các nhóm đối tượng khác nhau đã tạo nên một vòng tròn 360 độ trong chăm sóc khách hàng của MobiFone.
Đặc biệt gây chú ý là ứng dụng hỗ trợ khách hàng mang tính đặc thù M090. Theo đó, ngoài việc kế thừa những tiện ích vốn có trong các dịch vụ trước đây của MobiFone như: tra cứu thông tin tài khoản, đăng ký hoặc huỷ các gói cước có sẵn, nạp tiền cho thuê bao trả trước, thanh toán cước cho thuê bao trả sau, kiểm tra và quản lý các gói cước đang sử dụng…
Điểm nổi bật của M090 là khách hàng có thể tự tạo cho mình các gói cước chuyên biệt, chính xác theo nhu cầu sử dụng thực tế hoặc theo số tiền khách hàng muốn chi trả cước di động theo chu kỳ (ngày, tuần, tháng). Điều này giúp khách hàng chủ động, thoải mái hơn khi dùng dịch vụ MobiFone, đồng thởi quản lý chi tiêu một cách chặt chẽ.
![]() |
M090 là dịch vụ điển hình cho việc cá biệt hoá chăm sóc khách hàng của MobiFone. |
Mặt khác, M090 còn tiện lợi ở điểm khách hàng có thể truy cập qua nhiều kênh như Web/wapsite, ứng dụng trên Google Play và App Store, kênh USSD hoặc qua đầu số ngắn do MobiFone cung cấp. Như vậy, người dùng MobiFone, bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều có thể truy cập và sử dụng dịch vụ thường xuyên ở bất kỳ đâu, chỉ cần sử dụng điện thoại có hỗ trợ GPRS/3G/4G, wifi, tương thích với các nền tảng Android/iOS và có kết nối internet.
Nói về dịch vụ M090, Ông Bùi Sơn Nam, Phó tổng giám đốc MobiFone cho biết:” Khách hàng luôn là người hiểu rõ nhu cầu của bản thân nhất. bởi vậy việc khách hàng có thể tự tạo gói cước mà mình mong muốn giúp chúng tôi hiểu hơn về nhu cầu thực tế của người dùng, từ đó xây dựng các chương trình, dịch vụ phù hợp hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn theo đúng tiêu chí cá nhân hoá đã đề ra. Dù mới ra mắt trong vài tháng, nhưng M090 có lượng người sử dụng tăng vọt, đây là tín hiệu đáng mừng để MobiFone tiếp tục phát triển dịch vụ này.”
Chỉ mất 1 phút để tạo và đặt tên gói cước
Với cổng hỗ trợ chăm sóc khách hàng M090, việc “thiết kế riêng” cho mình một gói cước lại vô cùng đơn giản và dễ dàng…chỉ trong 1 phút. Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau để tạo gói cước và đặt tên gói cước riêng biệt cho bản thân:
Bước 1: Khách hàng truy cập web, wap hoặc ứng dụng M090
Bước 2: Người dùng chọn “Mua gói” trên trang chủ và “Tự tạo gói” trên giao diện người dùng
Bước 3: Hệ thống hiển thị các mục data, SMS và thoại, khách hàng lựa chọn theo các mức hệ thống cung cấp.
![]() |
Khách hàng có thể tự chọn số phút thoại, số tin nhắn. |
Bước 4: Khách hàng nhấn nút “Mua gói”
Bước 5: Hệ thống tổng hợp lại gói cước khách hàng đã chọn và tổng tiền cần thanh toán, và đề nghị khách hàng đặt tên riêng cho gói cước vừa tạo và hỏi lại khách hàng có chắc chắn muốn mua gói dịch vụ không, khách hàng bấm “mua” để tiếp tục hoặc bấm “thay đổi” để chọn lại gói khác.
Bước 6: Nếu khách hàng đặt tên riêng cho gói cước, bấm chọn “Xác nhận” và tài khoản còn đủ tiền, Hệ thống gửi thông tin xác nhận đã đăng ký thành công dịch vụ
Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo cơ chế sử dụng các tính năng khác của M090 trên website www.m090.mobifone.vn hoặc gọi điện đến tổng đài 9090 để được tư vấn về cách thức sử dụng dịch vụ này.
Với những “đặc quyền” chỉ có ở M090, dịch vụ này hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút số lượng người sử dụng lớn trong thời gian tới./

-
Thu hút nhân tài thực thi Nghị quyết số 57-NQ/TW -
Doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á tiếp tục bị tội phạm mạng tấn công -
Đưa thể chế thành cầu nối lan tỏa đến các nhà khoa học và doanh nghiệp -
Kế hoạch triển khai Phong trào "Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số" -
Thúc đẩy kinh tế báo chí: Điểm mới trong dự thảo Luật Báo chí sửa đổi -
Doanh nghiệp công nghệ kỳ vọng cao vào Nghị quyết 68-NQ/TW -
Apple chuẩn bị tung iPhone “khác biệt nhất lịch sử”
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt