-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
Cá biệt hoá chăm sóc khách hàng bằng M090
Mới đây, MobiFone đưa ra phương châm chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất với chiến dịch Care360, trong đó tập trung vào yếu tố chăm sóc dựa trên nhu cầu cá nhân thực tế của từng khách hàng. Cùng với đó, các chương trình hỗ trợ khách hàng như chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng cho khách hàng Kết nối dài lâu, tặng quyền lợi phòng chờ thương gia cho các khách hàng VIP… cùng với hàng loạt các ứng dụng tiện ích như mConnect, My MobiFone, MobiFone Next… hướng tới các nhóm đối tượng khác nhau đã tạo nên một vòng tròn 360 độ trong chăm sóc khách hàng của MobiFone.
Đặc biệt gây chú ý là ứng dụng hỗ trợ khách hàng mang tính đặc thù M090. Theo đó, ngoài việc kế thừa những tiện ích vốn có trong các dịch vụ trước đây của MobiFone như: tra cứu thông tin tài khoản, đăng ký hoặc huỷ các gói cước có sẵn, nạp tiền cho thuê bao trả trước, thanh toán cước cho thuê bao trả sau, kiểm tra và quản lý các gói cước đang sử dụng…
Điểm nổi bật của M090 là khách hàng có thể tự tạo cho mình các gói cước chuyên biệt, chính xác theo nhu cầu sử dụng thực tế hoặc theo số tiền khách hàng muốn chi trả cước di động theo chu kỳ (ngày, tuần, tháng). Điều này giúp khách hàng chủ động, thoải mái hơn khi dùng dịch vụ MobiFone, đồng thởi quản lý chi tiêu một cách chặt chẽ.
![]() |
| M090 là dịch vụ điển hình cho việc cá biệt hoá chăm sóc khách hàng của MobiFone. |
Mặt khác, M090 còn tiện lợi ở điểm khách hàng có thể truy cập qua nhiều kênh như Web/wapsite, ứng dụng trên Google Play và App Store, kênh USSD hoặc qua đầu số ngắn do MobiFone cung cấp. Như vậy, người dùng MobiFone, bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều có thể truy cập và sử dụng dịch vụ thường xuyên ở bất kỳ đâu, chỉ cần sử dụng điện thoại có hỗ trợ GPRS/3G/4G, wifi, tương thích với các nền tảng Android/iOS và có kết nối internet.
Nói về dịch vụ M090, Ông Bùi Sơn Nam, Phó tổng giám đốc MobiFone cho biết:” Khách hàng luôn là người hiểu rõ nhu cầu của bản thân nhất. bởi vậy việc khách hàng có thể tự tạo gói cước mà mình mong muốn giúp chúng tôi hiểu hơn về nhu cầu thực tế của người dùng, từ đó xây dựng các chương trình, dịch vụ phù hợp hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn theo đúng tiêu chí cá nhân hoá đã đề ra. Dù mới ra mắt trong vài tháng, nhưng M090 có lượng người sử dụng tăng vọt, đây là tín hiệu đáng mừng để MobiFone tiếp tục phát triển dịch vụ này.”
Chỉ mất 1 phút để tạo và đặt tên gói cước
Với cổng hỗ trợ chăm sóc khách hàng M090, việc “thiết kế riêng” cho mình một gói cước lại vô cùng đơn giản và dễ dàng…chỉ trong 1 phút. Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau để tạo gói cước và đặt tên gói cước riêng biệt cho bản thân:
Bước 1: Khách hàng truy cập web, wap hoặc ứng dụng M090
Bước 2: Người dùng chọn “Mua gói” trên trang chủ và “Tự tạo gói” trên giao diện người dùng
Bước 3: Hệ thống hiển thị các mục data, SMS và thoại, khách hàng lựa chọn theo các mức hệ thống cung cấp.
![]() |
| Khách hàng có thể tự chọn số phút thoại, số tin nhắn. |
Bước 4: Khách hàng nhấn nút “Mua gói”
Bước 5: Hệ thống tổng hợp lại gói cước khách hàng đã chọn và tổng tiền cần thanh toán, và đề nghị khách hàng đặt tên riêng cho gói cước vừa tạo và hỏi lại khách hàng có chắc chắn muốn mua gói dịch vụ không, khách hàng bấm “mua” để tiếp tục hoặc bấm “thay đổi” để chọn lại gói khác.
Bước 6: Nếu khách hàng đặt tên riêng cho gói cước, bấm chọn “Xác nhận” và tài khoản còn đủ tiền, Hệ thống gửi thông tin xác nhận đã đăng ký thành công dịch vụ
Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo cơ chế sử dụng các tính năng khác của M090 trên website www.m090.mobifone.vn hoặc gọi điện đến tổng đài 9090 để được tư vấn về cách thức sử dụng dịch vụ này.
Với những “đặc quyền” chỉ có ở M090, dịch vụ này hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút số lượng người sử dụng lớn trong thời gian tới./
-
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh -
Bộ Công an xây dựng Cổng thông tin quốc gia về bảo vệ dữ liệu cá nhân
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


