-
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Để cuộc gọi rác hoành hành, 3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt 420 triệu đồng -
Ba kỹ năng cơ bản để bảo đảm an toàn thông tin cá nhân -
Người dùng Việt Nam đã gửi được ảnh chất lượng cao HD qua Messenger
MobiFone cho biết, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, MobiFone đã và đang tăng cường thêm nhiều trạm phát sóng 3G/4G, tối ưu chất lượng vùng phủ sóng và tiến tới phát sóng thử nghiệm 5G trong Quý III năm 2019.
Chỉ tính riêng quý I năm 2019, MobiFone đã phát sóng thêm hơn 4.500 trạm 4G. Từ nay đến cuối năm, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng mạng lưới, nâng số lượng trạm 4G của MobiFone lên 30.000 trạm, đảm bảo vùng phủ sóng 4G trên cả nước và có chất lượng vượt trội tại các vùng thị trường trọng điểm.
Nhờ đó, chất lượng 4G của MobiFone đã được khẳng định với kết quả đo kiểm của Cục Viễn thông, Bộ TT& TT công bố cho thấy MobiFone có tốc độ 4G nhanh nhất tại khu vực Hà Nội vào tháng 1/2019 vừa qua.
MobiFone đã dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác chăm sóc khách hàng và được khách hàng bình chọn là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất trong nhiều năm. |
Nhà mà mạng này cũng cho hay, nhân kỷ niệm 26 năm thành lập MobiFone (16/4/1993-16/4/2019) sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất” dành cho các khách hàng của MobiFone trên phạm vi toàn quốc.
Theo đó, từ ngày 8/4/2019 đến hết ngày 05/05/2019, tất cả các khách hàng của MobiFone khi phát sinh cước từ 10.000 đồng trở lên sẽ nhận được mã trúng thưởng và tham dự chương trình “Dự sinh nhật, nhận quà chất” cùng cơ hội sở hữu các giải thưởng đặc biệt giá trị sau: 01 giải Đặc biệt là 26 lượng vàng SJC 9999 trị giá 955.500.000 đồng; 260 giải Nhất, mỗi tuần có 65 giải với mỗi giải thưởng là điện thoại iPhone X 64GB; 2.600 giải Nhì, mỗi tuần có 650 giải với mỗi giải thưởng là 500.000 đồng được cộng vào tài khoản nội mạng; 26.000 giải Ba tuần: mỗi tuần có 6.500 giải, khách hàng được thưởng 50.000 đồng vào tài khoản nội mạng.
Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần 11 tỷ đồng.
Mã dự thưởng của khách hàng được cấp theo các hình thức như sau: Thuê bao MobiFone hòa mạng mới nhận được 01 mã dự thưởng; Thuê bao MobiFone trả trước tiêu dùng mỗi 10.000 đồng trong tài khoản chính sẽ nhận được 01 mã dự thưởng; Thuê bao MobiFone trả sau phát sinh cước mỗi 10.000 đồng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng (Trong trường hợp không chia hết cho 10.000 đồng, số tiền còn lại nếu có sẽ không được tính)
Cước tiêu dùng tài khoản chính với thuê bao trả trước là số tiền trừ trên tài khoản chính khi thuê bao sử dụng dịch vụ. Cước phát sinh với thuê bao trả sau là cước phát sinh đã trừ các khuyến mại theo cuộc gọi; Không trừ các khuyến mại theo kỳ như ưu đãi của chương trình sinh nhật, kết nối dài lâu, ưu đãi thanh toán, chiết khấu…Cước phát sinh không tính cước thuê bao tháng.
Thời gian tính giá trị nạp tiền của thuê bao được tính theo tuần (tức là: 0:00 thứ Hai đến hết 23:59 Chủ nhật). MobiFone sẽ gửi mã dự thưởng cho khách hàng qua tin nhắn vào ngày thứ Năm – thứ Sáu hàng tuần cho mã phát sinh trong tuần liền trước. Mã dự thưởng là một chuỗi các con số do MobiFone phát hành, gồm 09 chữ số tự nhiên được phát hành ngẫu nhiên không trùng lặp.
Một thuê bao có thể có nhiều mã dự thưởng để tham gia chương trình. Nếu trúng nhiều giải, thuê bao sẽ nhận đủ các giải thưởng.
Lãnh đạo MobiFone cho biết, bước sang tuổi 26, MobiFone càng có thêm động lực và quyết tâm để thực hiện những hoài bão lớn, trong đó MobiFone vẫn tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, giữ vững vai trò là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trong tương lai, MobiFone sẽ áp dụng những công nghệ của thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 như 5G; IoT, AI, Big data, Blockchain… để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng khác biệt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và làm hài lòng khách hàng”
-
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Yêu cầu Apple gỡ bỏ các game và ứng dụng vi phạm tại Việt Nam -
Cảnh báo giả danh Công an hướng dẫn cài đặt Dịch vụ công "giả mạo" để chiếm đoạt tài sản -
Để cuộc gọi rác hoành hành, 3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt 420 triệu đồng -
Ba kỹ năng cơ bản để bảo đảm an toàn thông tin cá nhân -
Người dùng Việt Nam đã gửi được ảnh chất lượng cao HD qua Messenger
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP