Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Mondelez Kinh Đô tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi
Thế Hải - 07/09/2016 22:16
 
Chương trình “Tết Trung thu tròn ước mơ con” sẽ được Mondelez Kinh Đô tổ chức quy mô lớn tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Theo đó, vào ngày 14/9/2016, Mondelez Kinh Đô tổ chức Chương trình “Tết Trung thu tròn ước mơ con” tại Royal City, Nguyễn Trãi, Hà Nội và 15/9/2016 tại Sân vận động quân khu 7, TP.Hồ Chí Minh, như một món quà ý nghĩa dành tặng các gia đình, đặc biệt là các bé trong mùa Trung thu 2016.

“Tết Trung thu tròn ước mơ con” như một món quà ý nghĩa dành tặng các gia đình, đặc biệt là các bé trong mùa Trung thu 2016.
“Tết Trung thu tròn ước mơ con” như một món quà ý nghĩa của Mondelez Kinh Đô dành tặng các gia đình, đặc biệt là các bé trong mùa Trung thu 2016

Đây cũng là dịp các phụ huynh cùng dành thời gian giúp con trẻ hiểu hơn về giá trị truyền thống của Tết Trung thu.

Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động thú vụ cho các gia đình và các bé trong không gian lễ hội, tái hiện những hình ảnh đặc trưng của Tết Trung thu truyền thống, với những trò chơi dân gian kết hợp các hoạt động năng động, nhằm khuyến khích lối sống vui khỏe.

Các hoạt động chính của Chương trình gồm: Múa lân và chụp hình lưu niệm trong khung cảnh Tết Trung thu truyền thống được trang trí đèn lồng khổng lồ, mặt nạ, chú tễu, khu trang trí đèn lồng.

Hoạt động khuyến khích lối sống lành mạnh  (healthy life style): Tư vấn thông tin từ bác sỹ dinh dưỡng, tham gia các trò chơi thử tài kiến thức về dinh dưỡng. Khu trò chơi dân gian: nặn tò he, làm lồng đèn, xếp châu chấy lá dừa, tô tượng…

Điểm nhấn đặc biệt là Chương trình vui hội trăng rằm với các tiết mục văn nghệ, ảo thuật dành riêng cho các bé phá cỗ Trung thu.

Tái hiện Trung thu truyền thống của Việt Nam
Trung thu sắp tới. Bao kỷ niệm về không khí Tết Trung thu truyền thống làm háo hức bao tâm hồn thơ trẻ lại ùa về.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư