
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Chương trình được áp dụng từ nay đến 15/4/2016. Theo đó, tại các cửa hàng bánh kẹo trên cả nước và hệ thống siêu thị tại Hà Nội, khi mua một trong các sản phẩm: bông lan tròn Solite 324 gr, Cosy Marie 450 gr, Cosy Quế 288gr, hoặc bánh quy Cosy 196gr/198gr, người tiêu dùng sẽ được tặng kèm ngay 1 gói Cosy Marie 64gr.
Tại hệ thống siêu thị miền Nam, khi mua sản phẩm Solite 360gr, người tiêu dùng sẽ được tặng ngay 01 hộp nhựa tiện dụng.
![]() |
Chương trình khuyến mại “Quà xinh bánh ngon, trọn năm vui vẻ”, là lời cảm ơn của Mondelez Kinh Đô tới người tiêu dùng |
Đối với nhãn hàng AFC, khi mua 2 hộp AFC 200gr tại các cửa hàng hoặc hệ thống siêu thị trên cả nước, người tiêu dùng sẽ được tặng kèm bình nước 1 lít xinh xắn.
Đối với nhãn hàng bánh mì tươi Kinh Đô, khi mua 2 bánh mì tươi Kinh Đô 3 múi 90gr, người tiêu dùng sẽ được tặng kèm 1 bánh bông lan tươi bơ nho 40gr và mua 1 gói sandwich lạt bơ đậu phộng 135 gr sẽ được tặng 1 bông lan tươi bơ nho 40 gr. Chương trình được áp dụngtại các cửa hàng, chợ và hệ thống siêu thị trên cả nước. Riêng chương trình được áp dụng từ 01/04 đến 30/04.
Thông qua chương trình khuyến mại “Quà xinh bánh ngon, trọn năm vui vẻ”, Mondelez Kinh Đô mong muốn gửi lời cảm ơn người tiêu dùng đã luôn tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của công ty đồng thời mang đến thêm giây phút thưởng thức sản phẩm thơm ngon, chất lượng phục vụ người tiêu dùng.
Mondelez Kinh Đô là thương hiệu mới, được ra mắt hồi tháng 7/2015. Đây là thương hiệu kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được yêu thích.
Mondelez Kinh Đô ra mắt sau khi Mondelēz International hoàn tất thương vụ mua lại 80% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô, vốn là mảng kinh doanh dẫn đầu thị trường của Tập đoàn Kinh Đô trước đây.
Mondelez Kinh Đô sở hữu danh mục sản phẩm chung đa dạng, phục vụ được nhiều phân khúc tiêu dùng, từ bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và sôcôla Cadbury và Toblerone…

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025