Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Một ngày làm việc của Thủ tướng và đoàn công tác Chính phủ tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Lê Toàn-Mạnh Thắng - 27/11/2022 12:57
 
Phóng viên Báo điện tử Đầu tư - Baodautu.vn ghi lại những hình ảnh chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Phó thủ tướng Lê Minh Khái và lãnh đạo các bộ, ngành với 6 tỉnh Đông Nam Bộ.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì hội nghị phát triển vùng Đông Nam Bộ theo Nghị quyết 24 năm 2022 của Bộ Chính trị, với hơn 1.000 đại biểu là lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương, hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư tham gia tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 26/11/2022.

1

Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh thử đàn đá tại gian hàng xúc tiến đầu tư của tỉnh Bình Phước.


1

Ông Phan Văn Mãi (trái) Chủ tịch UBND TP.HCM giới thiệu tới Thủ tướng Phạm Minh Chính, Phó thủ tướng Lê Minh Khái, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng những sản phẩm công nghiệp tại gian hàng TP.HCM.


1

Hoa được trồng bằng công nghệ mới mang lại giá trị xuất khẩu cao được Thủ tướng quan tâm.


1

Tại không gian triển lãm giới thiệu phát triển của tỉnh Bình Dương, Thủ tướng quan tâm đến sự liên kết vùng giữa các đường vành đai 2 và vành đai 3.


1

Gian hàng giới thiệu hệ thống vận tải đường bộ và đường thủy của Saigon Newport.


1

Thủ tướng và các lãnh đạo tham gia cắt băng khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Đông Nam Bộ: Đột phá mới - Tầm cao mới" trước khi Hội nghị diễn ra.


1

Trong khuôn khổ hội nghị cũng diễn ra lễ trao thỏa thuận hợp tác về phát triển bền vững vùng Đông Nam Bộ giữa Bộ Kế hoạch và Đầu tư với các đối tác phát triển.


1

Lễ trao các biên bản ghi nhớ, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư vào các tỉnh Đông Nam Bộ.


1

Chiều 26/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, lãnh đạo các bộ, ngành đã lên máy bay trực thăng VN8645, thị sát vòng quanh địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


1

Công ty Bay dịch vụ miền Nam báo cáo với Thủ tướng Chính phủ về lộ trình bay.


1

Trong chuyến thị sát bằng máy bay, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu đã báo cáo với Thủ tướng về các dự án trọng điểm của tỉnh.


1

Trong chiều 26/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Lễ khánh thành và đưa vào hoạt động những hạng mục trọng điểm đầu tiên tại Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam.


1

Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam là dự án trọng điểm quốc gia, với quy mô vốn đầu tư hơn 5 tỷ USD, có công suất lên đến 1,35 triệu tấn olefin mỗi năm và được thiết kế để sản xuất đa dạng sản phẩm hóa dầu khác nhau bao gồm các nguyên liệu nhựa thiết yếu như polyethylene và polypropylene với sản lượng mục tiêu hơn 1,4 triệu tấn mỗi năm để thay thế sản phẩm polyolefin đang được nhập khẩu hiện nay.

 

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Đưa Vùng Đông Nam Bộ phát triển đột phá, khẳng định vai trò đầu tàu kinh tế
Công bố Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết 24-NQ/TW, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tin tưởng, Đông Nam Bộ sẽ phát triển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư