-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM

Khái niệm SUV hay xe thể thao đa dụng đã quá quen thuộc trên thị trường ô tô. Thế nhưng giờ đây, lần đầu tiên khái niệm này được sử dụng với xe đạp khi chiếc Moto Parilla Carbon ra đời và đợi được sản xuất đại trà qua chiến dịch Kickstarter.

Xe sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao, được đơn giản hóa tới mức cao nhất theo miêu tả của nhà sản xuất. Điểm nhấn chính trên Moto Parilla Carbon là bộ khung phá cách mang hơi thở của những chiếc café racer ở dòng mô tô.

Đứng sau sản phẩm này là kỹ sư Zeno Panarari và nhà thiết kế Alessandro Tartarini, bộ đôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc "sinh ra" những mẫu ô tô đắt đỏ trên thế giới.

Bánh trước sử dụng phanh đĩa đơn cỡ lớn (400mm) hiệu Magura không khác gì một mẫu mô tô thực thụ. Bên cạnh đó là vành nan hoa và lốp off-road.

Phía sau là phanh đĩa 210mm. Các chi tiết được làm chủ yếu từ nhôm để hạ thấp trọng lượng của xe tới mức tối thiểu. Thông số trọng lượng không được công bố cụ thể. Chỉ biết rằng xe sẽ nặng không quá 30 kg.

Logo thương hiệu được dán trên thân xe.

Nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như nỗ lực hạ trọng lượng của nhà sản xuất.
Chạc ba cổ phốt giảm xóc trước.
Xe có hai tùy chọn mô-tơ điện, bao gồm Shimano Steps 250 W 36 V cho vận tốc tối đa 25km/h hoặc Mid-drive 500 W 48 V cho vận tốc tối đa 35km/h. Cả hai mô-tơ điện đó sẽ kết hợp với pin lithium-in 12 Ah mất 8 tiếng để sạc đầy.
Yên được thiết kế bản nhỏ như các dòng xe đạp địa hình. Ngay phía sau yên là đèn LED rất nhỏ. Một đèn LED khác cũng được bố trí phía trước như "đèn pha" của chiếc SUV xe đạp này.
Phía trên tay lái có một màn hình LCD hiển thị các thông số và tình trạng của xe.
Nhà sản xuất cho biết Moto Parilla Carbon phù hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt với những ai thích du lịch bằng xe đạp.
Xe có hai tùy chọn mô-tơ điện, bao gồm Shimano Steps 250 W 36 V cho vận tốc tối đa 25km/h hoặc Mid-drive 500 W 48 V cho vận tốc tối đa 35km/h. Cả hai mô-tơ điện đó sẽ kết hợp với pin lithium-in 12 Ah mất 8 tiếng để sạc đầy.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
