Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Motorola X tiếp tục lộ ảnh chính thức
- 22/07/2013 07:55
 
Motorola X sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 1/8 tại New York, Mỹ. Thông tin và những hình ảnh của chiếc smartphone đặc biệt này tiếp tục xuất hiện trên Internet. >>>

Moto X là chiếc điện thoại được chờ đợi nhất tại thời điểm hiện nay bởi đây là sự kết hợp đầu tiên giữa Motorola và Google sau khi gã khổng lồ Internet bỏ ra 12,5 tỷ USD để mua lại hãng di động Mỹ.

Chiếc điện thoại bí ẩn Moto X đã xuất hiện qua nhiều tin đồn trước đây, và cấu hình của mẫu smartphone này cũng đã lộ diện qua nhiều thông tin vỉa hè.

Mới đây, blogger nổi tiếng evleaks đã làm lộ một số hình ảnh chính thức của 2 phiên bản Moto X màu trắng và đen. Ảnh chụp cho thấy Moto X có thiết kế đẹp, ấn tượng với viền màn hình rất mỏng, tạo cảm giác màn hình lớn hơn so với kích thước 4,7 inch. Moto X có các phím bấm cảm ứng thay vì phím cứng vật lý.

Mặt sau của máy được thiết kế tối giãn, với các đường vân nổi giúp người dùng dễ cầm nắm, không bị trơn trượt.

Điện thoại bí ẩn Motorola X tiếp tục lộ ảnh chính thức



Điện thoại bí ẩn Motorola X tiếp tục lộ ảnh chính thức

Theo các tin đồn trước đó, màn hình của Moto X sẽ có độ phân giải 1280 x 720 pixels, và máy sẽ chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8960DT lõi kép, tốc độ 1.7 GHz và RAM 2GB.

Moto X được cho là sẽ xuất hiện trong ngày 1/8 tới với camera chính là 10,5 megapixel, camera trước 2,1 megapixel. Máy sẽ được trang bị bộ nhớ trong 16GB.

Điện thoại bí ẩn Motorola X tiếp tục lộ ảnh chính thức

Bởi đây là sự kết hợp giữ Motorola và Google nên chắc chắn Moto X sẽ chạy trên hệ điều hành nguyên bản Android 4.2.2 Jelly Bean và sẽ sử dụng pin 2,200mAh không thể tháo rời. Có vẻ như dung lượng pin của smartphone không đủ gây ấn tượng với người dùng khi mà các nhà sản xuất bên cạnh việc tăng kích thước màm hình thì cũng đang dần tập trung vào việc tăng thời lượng pin cho smartphone.

Khôi Linh

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư