-
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã thông báo từ ngày 01/06/2022 đến ngày 15/07/2022, khách hàng mỗi khi mua 1 bao urê Đạm Phú Mỹ (loại bao 50 kg/bao) tại các điểm bán có thông báo khuyến mại sẽ được tặng 1 chai dầu ăn Tường An (loại chai 250 ml). ![]()
Tổng số quà tặng trong chương trình là 2 triệu chai dầu ăn, với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.
Chương trình này được PVFCCo tổ chức nhân dịp vụ Hè Thu/mùa mưa – một trong hai vụ chăm bón lớn nhất trong năm, đồng thời hỗ trợ bà con nông dân trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19 và tác động của cuộc xung đột Nga - Ukraine.
Các sản phẩm phân bón Phú Mỹ từ khi xuất hiện trên thị trường tới nay được bà con nông dân hết sức tin tưởng, liên tục bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” suốt hai thập kỷ liền. Thương hiệu Phân bón Phú Mỹ được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, được đánh giá là thương hiệu số 1 trong ngành phân bón, nằm trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.
-
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026 -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, hàng giả -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
