
-
Kế hoạch đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho nửa cuối năm
-
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27%
-
CPI tháng 6/2025 tăng 0,48%
-
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa” luôn là nỗi lo của hầu hết khách hàng khi lựa chọn cách thức mua hàng online. Chính vì vậy, vấn đề bồi thường khi các đơn hàng không đúng với quảng cáo rất được quan tâm.
Việc đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có bồi thường hay không khi đơn hàng bị nhầm màu, nhầm size, nhầm kiểu dáng... là một trong những thắc mắc của khách hàng mà Thương Đô thường xuyên nhận được.
Thương Đô là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam theo yêu cầu của quý vị khách hàng. Và đây là một đơn vị có cách giải quyết vấn đề nhầm lẫn đơn hàng được khách hàng đánh giá cao.
Khi mua hàng, có thể trong quá trình vận chuyển, cũng như quá trình giao dịch, sẽ phát sinh những vấn đề như nhầm lẫn mẫu mã, màu sắc… khiến khách hàng băn khoăn khi mua hàng qua mạng và sử dụng dịch vụ vận chuyển. Vậy Thương Đô sẽ giải quyết vấn đề sai mẫu mã này như thế nào?
Hiện nay, Thương Đô đang cung cấp dịch vụ kiểm đếm trước khi quý khách thanh toán đặt cọc đơn hàng, chính vì vậy các vấn đề phát sinh đối với đơn hàng của quý khách sẽ được Thương Đô chịu trách nhiệm.
Những vấn đề như nhầm size, nhầm màu sắc, nhầm kiểu dáng… Thương Đô Logistics sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho quý khách khi quý khách đã sử dụng dịch vụ kiểm đếm. Tuy nhiên, có một lưu ý cho quý vị khách hàng, đó là Thương Đô không chịu trách nhiệm về vấn đề cấp độ màu của các sản phẩm. Chẳng hạn, màu vàng chanh với vàng cam, ghi sáng với ghi đậm… là những màu sắc khó phân biệt khi nhìn qua ảnh.
Đối với những khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm đếm, Thương Đô sẽ hỗ trợ quý khách hàng khiếu nại với nhà cung cấp. Với những trường hợp như vậy, 99% khiếu nại của Thương Đô đều được giải quyết thành công.
Thương Đô luôn luôn hoạt động với quan điểm đem đến sự hài lòng của mỗi khách hàng. Thương Đô sẽ chịu trách nhiệm bồi thường, cũng như hỗ trợ khiếu nại để quý khách nhận được sản phẩm đúng với mong muốn của mình.
![]() |
Thương Đô Logistics đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu |
Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề bồi thường khi có nhầm lẫn đơn hàng hãy truy cập https://www.thuongdo.com/ hoặc liên hệ 1900.6825 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025 -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường quyết tâm xử lý tận cùng vấn đề an toàn thực phẩm -
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower