
-
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025
-
Camera AI MobiFone: Giải pháp giám sát thông minh, an toàn cho mọi gia đình
-
Trải nghiệm mua sắm, ẩm thực với nhiều ưu đãi đặc biệt tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất
-
Tập trung chế biến sâu, nâng cao chuỗi giá trị cho vải thiều
-
Chuẩn hóa chất lượng để giữ đà tăng trưởng ngành sản xuất rau xanh -
Australia chính thức "bật đèn xanh" cho bưởi Việt Nam
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa” luôn là nỗi lo của hầu hết khách hàng khi lựa chọn cách thức mua hàng online. Chính vì vậy, vấn đề bồi thường khi các đơn hàng không đúng với quảng cáo rất được quan tâm.
Việc đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam có bồi thường hay không khi đơn hàng bị nhầm màu, nhầm size, nhầm kiểu dáng... là một trong những thắc mắc của khách hàng mà Thương Đô thường xuyên nhận được.
Thương Đô là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam theo yêu cầu của quý vị khách hàng. Và đây là một đơn vị có cách giải quyết vấn đề nhầm lẫn đơn hàng được khách hàng đánh giá cao.
Khi mua hàng, có thể trong quá trình vận chuyển, cũng như quá trình giao dịch, sẽ phát sinh những vấn đề như nhầm lẫn mẫu mã, màu sắc… khiến khách hàng băn khoăn khi mua hàng qua mạng và sử dụng dịch vụ vận chuyển. Vậy Thương Đô sẽ giải quyết vấn đề sai mẫu mã này như thế nào?
Hiện nay, Thương Đô đang cung cấp dịch vụ kiểm đếm trước khi quý khách thanh toán đặt cọc đơn hàng, chính vì vậy các vấn đề phát sinh đối với đơn hàng của quý khách sẽ được Thương Đô chịu trách nhiệm.
Những vấn đề như nhầm size, nhầm màu sắc, nhầm kiểu dáng… Thương Đô Logistics sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho quý khách khi quý khách đã sử dụng dịch vụ kiểm đếm. Tuy nhiên, có một lưu ý cho quý vị khách hàng, đó là Thương Đô không chịu trách nhiệm về vấn đề cấp độ màu của các sản phẩm. Chẳng hạn, màu vàng chanh với vàng cam, ghi sáng với ghi đậm… là những màu sắc khó phân biệt khi nhìn qua ảnh.
Đối với những khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm đếm, Thương Đô sẽ hỗ trợ quý khách hàng khiếu nại với nhà cung cấp. Với những trường hợp như vậy, 99% khiếu nại của Thương Đô đều được giải quyết thành công.
Thương Đô luôn luôn hoạt động với quan điểm đem đến sự hài lòng của mỗi khách hàng. Thương Đô sẽ chịu trách nhiệm bồi thường, cũng như hỗ trợ khiếu nại để quý khách nhận được sản phẩm đúng với mong muốn của mình.
![]() |
Thương Đô Logistics đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu |
Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề bồi thường khi có nhầm lẫn đơn hàng hãy truy cập https://www.thuongdo.com/ hoặc liên hệ 1900.6825 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

-
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025
-
Camera AI MobiFone: Giải pháp giám sát thông minh, an toàn cho mọi gia đình
-
Nông nghiệp tăng trưởng 3,74%, xuất khẩu vượt mốc 21 tỉ USD trong 4 tháng đầu năm
-
Trải nghiệm mua sắm, ẩm thực với nhiều ưu đãi đặc biệt tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất
-
Nhu cầu tăng cao, nhập khẩu than vượt 2,5 tỷ USD sau 4 tháng -
Doanh nghiệp Việt tăng mua hàng từ Mỹ -
Tập trung chế biến sâu, nâng cao chuỗi giá trị cho vải thiều -
EU mua 18,5 tỷ USD hàng Việt trong 4 tháng đầu năm 2025 -
Chuẩn hóa chất lượng để giữ đà tăng trưởng ngành sản xuất rau xanh -
Australia chính thức "bật đèn xanh" cho bưởi Việt Nam -
160 doanh nghiệp sẽ kết nối và giới thiệu sản phẩm tại Trung tâm SATRA Võ Văn Kiệt
-
Căn hộ 2PN chỉ từ 1,86 tỷ đồng tại Đông Bắc Sài Gòn - Cơ hội an cư cho người trẻ
-
Xu hướng nội thất - xây dựng Việt 2025: Người dùng ngày càng tinh tế, nhiều kỳ vọng
-
Chuyển đổi số định hình tương lai ngành tài chính - bảo hiểm
-
SeABank thông báo mời thầu
-
InterContinental Halong Bay Resort chính thức mở cửa
-
Quỹ ngoại vừa có cam kết đầu tư 80 triệu USD vào hệ sinh thái Meey Group là ai?