Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 22 tháng 11 năm 2024,
MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở Hà Nội với tôn chỉ “giá rẻ hơn là có lý do"
Nhã Nam - 02/07/2021 18:06
 
Sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản MUJI đã chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội, đặt tại Vincom Center Metropolis.
Cửa hàng MUJI Hà Nội chính thức mở cửa đón khách từ ngày 3 tháng 7.

Ngày 3/7, MUJI - thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và đời sống - chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội và cũng là cửa hàng thứ hai tại Việt Nam.

Cửa hàng được đặt tại tầng L1 - B2 Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Tuy nhiên, trước đó 1 ngày, ngày 2/7, MUJI đã bắt đầu mở cửa đón khách mời và giới truyền thông. Và đúng như mong đợi, cửa hàng MUJI đã gây ấn tượng với mạnh với khách hàng, từ cách thiết kế, bài trí đến các sản phẩm được bày bán, cũng như giá bản sản phẩm.

Với tổng diện tích hơn 2.000 m2, cửa hàng MUJI Hà Nội hứa hẹn trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu của người tiêu dùng trong thời gian tới.

Những vị khách đầu tiên của cửa hàng MUJI Hà Nội.

Giống như cửa hàng flagship tại TP.HCM khai trương vào tháng 11/2020, cửa hàng flagship tại Hà Nội cũng cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao theo đúng tôn chỉ “giá rẻ hơn là có lý do”.

Mức giá hợp lý của sản phẩm, theo ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng giám đốc MUJI Việt Nam, có được là nhờ MUJI kiên định theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, bao gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì. Đặc biệt, một số mặt hàng của MUJI có mức giá vô cùng phải chăng nhờ nguồn cung đến từ các đối tác địa phương. 

Mang đậm tinh thần “một cuộc sống đơn giản, dễ chịu”, cửa hàng flagship của MUJI tại Hà Nội đem đến cho người tiêu dùng không chỉ những sản phẩm tốt, mà còn là một phong cách sống được nhiều người theo đuổi. Hơn 5.000 sản phẩm “không thương hiệu”, được thiết kế đơn giản, tiện lợi từ MUJI giúp người tiêu dùng hòa mình vào thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình.

Là một cửa hàng flagship, MUJI Vincom Center Metropolis còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ đặc biệt như quầy cà phê với những lựa chọn hảo hạng về trà và cà phê, các loại bánh từ bột gạo và bánh kẹo Nhật Bản…

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng bày bán nhiều sản phẩm rau củ quả và trái cây tươi ngon, chất lượng, tốt cho sức khỏe để người tiêu dùng có thể yên tâm thưởng thức.

Đặc biệt, đến với cửa hàng flagship của MUJI tại Hà Nội, người tiêu dùng còn có thể trải nghiệm dịch vụ thêu bằng cách chọn lựa mẫu thêu yêu thích từ hơn 300 mẫu thiết kế và chữ cái có sẵn và đặt thêu lên các sản phẩm mua tại MUJI như túi My Bag.

“Chăm chút cho các chi tiết dù là nhỏ nhất, dịch vụ đặc biệt và độc đáo này hiện chỉ có tại MUJI”, ông Tetsuya Nagaiwa chia sẻ.

Cũng theo ông Tetsuya Nagaiwa, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang lan rộng trên toàn cầu, MUJI vẫn nỗ lực hết mình để phát triển kinh doanh bền vững và tiếp tục phục vụ người tiêu dùng.

“Sau cửa hàng tại TP.HCM, chúng tôi vui mừng khi bắt đầu hành trình mới tại Hà Nội, đồng thời mang đến một cuộc sống đơn giản, dễ chịu cho người tiêu dùng Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng địa phương. MUJI mong muốn có cơ hội kết nối và đồng hành với mỗi người Việt để cùng họ tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn”, ông Tetsuya Nagaiwa nhấn mạnh.

Uniqlo khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM
Uniqlo - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức mở thêm cửa hàng thứ hai tại TP.HCM trên diện tích 2.000 m2 thuộc Trung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư