-
ABBank mở rộng quy mô vốn và lợi nhuận, củng cố triển vọng tăng trưởng trung hạn -
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình
Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam cho biết, Uniqlo Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của Uniqlo khu vực Đông Nam Á, với 3 tầng.
Đại diện này kỳ vọng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại TP.HCM.
Nhân ngày khai trương, Uniqlo sẽ ra mắt Chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) với hàng loạt người nổi tiếng như diễn viên Ngô Thanh Vân, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, người mẫu Tống Khánh Linh…
Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing - công ty cổ phần bán lẻ Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
![]() |
| Tính đến 31/08/2019, doanh thu toàn cầu của Tập đoàn Fast Retailing đạt 19,53 tỷ USD (Cửa hàng Uniqlo tại Singapore, Ảnh: HP) |
Uniqlo liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và quốc gia trên thế giới, như một phần trong nỗ lực giành vị thế hàng đầu trên thị trường.
Hiện, công ty này có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường bao gồm Nhật Bản và có mặt tại 24 quốc gia khác (bao gồm thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen 9 năm trước).
Thị trường bán lẻ thời trang nhanh tại Việt Nam đang thu hút sự xuất hiện và cạnh tranh của hàng loạt thương hiệu quốc tế như H&M, Zara. Trong năm 2018, trung bình mỗi ngày, H&M Việt Nam thu về khoảng hơn 1,8 tỷ đồng.
Trong khi đó, theo báo cáo tài chính của Zara Việt Nam, doanh thu năm 2018 của hãng đạt hơn 1.700 tỷ đồng với 2 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Zara thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex, có trụ sở ở Tây Ban Nha. Các cửa hàng Zara tại Việt Nam do đối tác của Inditex tại Indonesia là Mitra Adiperkasa (MAP) vận hành.
Bên cạnh công ty Mitra Adiperkasa Việt Nam để kinh doanh Zara, MAP đồng thời lập 3 pháp nhân khác để kinh doanh các thương hiệu Pull & Bear, Stradivarius, Massimo Dutti tại Việt Nam.
Công ty nghiên cứu thị trường Statistics Portal (Đức) đưa ra dự báo, tốc độ tăng trưởng hàng năm của thời trang Việt Nam giai đoạn 2017-2022 là 22,5%. Mức tăng trưởng này có thể đưa quy mô thị trường đạt 988 triệu USD vào năm 2022.
-
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn
-
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc



