-
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu -
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA -
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự -
Tập đoàn Giant đầu tư thêm nhà máy sản xuất xe đạp 120 triệu USD tại Bình Dương
Công ty chuyên đăng tin tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp Nhật Bản là Pasona HR Consulting Reruitment (Việt Nam) vừa cập nhật thông tin tuyển dụng của UNIQLO tại Việt Nam.
Theo đó, với vị trí quản lý, UNIQLO đưa ra yêu cầu yêu cầu tốt nghiệp đại học, tiếng Anh TOEIC trên 750 hoặc Ielts trên 6.0. Địa điểm làm việc trên toàn quốc. Sẽ có buổi trao đổi cụ thể về công việc tại Hội thảo giới thiệu về UNIQLO diễn ra vào ngày 20/04 và 21/04 tại TP.HCM và Hà Nội. Hạn chót ứng tuyển vào vị trí này sẽ vào ngày 25/04/2019.
Trong khi đó, với tuyển dụng nhân viên tại cửa hàng, UNIQLO đưa ra địa điểm làm việc tại TP.HCM. Như vậy, có thể phỏng đoán, UNIQLO đang tìm kiếm và xây dựng bộ máy nhân sự cốt lõi trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM.
Với nhân viên tại cửa hàng, UNIQLO yêu cầu tốt nghiệp đại học, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế và địa điểm làm việc tại TP.HCM. Các mô tả khác về công việc sẽ được chia sẻ tại buổi hội thảo giới thiệu về công ty tại TP.HCM ngày 08/06/2019.
Các ứng viên sẽ phải vượt qua 3 cuộc phỏng vấn trước khi trở thành nhân viên chính thức.
Theo báo cáo thường niên FAST RETAILING CO., LTD. vừa công bố, Công ty này sở hữu 3 thương hiệu thời trang gồm UNIQLO, GU và Theory.
Thương hiệu thời trang giá rẻ GU mang về doanh số khoảng 210 tỷ Yên, chủ yếu ở Nhật Bản. Dự kiến thương hiệu này sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc và Hàn Quốc.
UNIQLO tự nhận họ luôn bắt đầu từ con số 0, đặc biệt khi thương hiệu này vừa khởi động dự án Ariake để chuyển đổi từ nhà bán lẻ thông thường trở thành công ty bán lẻ tiêu dùng kỹ thuật số. Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch kiêm CEO UNIQLO khẳng định, Trung Quốc và Đông Nam Á trở thành các trụ cột quan trọng cho sự phát triển của UNIQLO trong tương lai.
Doanh thu và lợi nhuận hợp nhất năm 2018 của UNIQLO đạt 2,13 nghìn tỷ Yên và 154,8 tỷ Yên, tăng lần lượt 14,4% và 29,8% so với kết quả 2017.
2018 cũng là năm đầu tiên doanh thu từ các thị trường ngoài biên giới Nhật Bản với thương hiệu UNIQLO cao hơn thị trường nội địa (896,3 tỷ Yên và 864.7 tỷ Yên).
Từ 7 cửa hàng vào năm 1984, đến cuối 2018, Công ty UNIQLO vận hành hơn 3.445 cửa hàng trên thế giới. Theo kế hoạch, mỗi năm, UNIQLO sẽ mở 100 cửa hàng tại Trung Quốc và 50 cửa hàng tại Đông Nam Á, châu Đại dương.
UNIQLO không sở hữu bất kỳ nhà máy mà thuê ngoài với các nhà máy đối tác ở Trung Quốc, Bangladesh, Indonesia và Việt Nam, cùng 6 văn phòng sản xuất trong đó có TP.HCM.
“Chúng tôi đang nhắm đến mục tiêu tăng trưởng 30% hàng năm cho UNIQLO Đông Nam Á & Châu Đại Dương cùng thị trường Trung Quốc với vai trò là động lực chính tăng trưởng chính trong các thị trường quốc tế. Chúng tôi dự đoán doanh thu sẽ tăng gấp đôi lên 300 tỷ Yên vào năm 2020, không chỉ giúp kế hoạch mở cửa hàng mới mà còn chuẩn bị bước vào các nền kinh tế phát triển, năng động như Ấn Độ và Việt Nam vào mùa thu 2019”, ông Tadashi Yanai nói.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA -
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự -
Tập đoàn Giant đầu tư thêm nhà máy sản xuất xe đạp 120 triệu USD tại Bình Dương -
Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội - Singapore -
Vicem Hà Tiên tiếp tục báo lỗ ngay quý đầu tiên của năm 2024 -
Cảng Đồng Nai tự phá kỷ lục lãi ròng; Bamboo Capital lợi nhuận tăng hơn 10 lần; Casumina lãi ròng quý cao nhất 7 năm -
Hoàng Quân Group kỳ vọng lãi 100 tỷ đồng, đăng ký làm 50.000 căn nhà ở xã hội
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm