-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Công ty chuyên đăng tin tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp Nhật Bản là Pasona HR Consulting Reruitment (Việt Nam) vừa cập nhật thông tin tuyển dụng của UNIQLO tại Việt Nam.
Theo đó, với vị trí quản lý, UNIQLO đưa ra yêu cầu yêu cầu tốt nghiệp đại học, tiếng Anh TOEIC trên 750 hoặc Ielts trên 6.0. Địa điểm làm việc trên toàn quốc. Sẽ có buổi trao đổi cụ thể về công việc tại Hội thảo giới thiệu về UNIQLO diễn ra vào ngày 20/04 và 21/04 tại TP.HCM và Hà Nội. Hạn chót ứng tuyển vào vị trí này sẽ vào ngày 25/04/2019.
Trong khi đó, với tuyển dụng nhân viên tại cửa hàng, UNIQLO đưa ra địa điểm làm việc tại TP.HCM. Như vậy, có thể phỏng đoán, UNIQLO đang tìm kiếm và xây dựng bộ máy nhân sự cốt lõi trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM.
Với nhân viên tại cửa hàng, UNIQLO yêu cầu tốt nghiệp đại học, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế và địa điểm làm việc tại TP.HCM. Các mô tả khác về công việc sẽ được chia sẻ tại buổi hội thảo giới thiệu về công ty tại TP.HCM ngày 08/06/2019.
Các ứng viên sẽ phải vượt qua 3 cuộc phỏng vấn trước khi trở thành nhân viên chính thức.
Theo báo cáo thường niên FAST RETAILING CO., LTD. vừa công bố, Công ty này sở hữu 3 thương hiệu thời trang gồm UNIQLO, GU và Theory.
Thương hiệu thời trang giá rẻ GU mang về doanh số khoảng 210 tỷ Yên, chủ yếu ở Nhật Bản. Dự kiến thương hiệu này sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc và Hàn Quốc.
UNIQLO tự nhận họ luôn bắt đầu từ con số 0, đặc biệt khi thương hiệu này vừa khởi động dự án Ariake để chuyển đổi từ nhà bán lẻ thông thường trở thành công ty bán lẻ tiêu dùng kỹ thuật số. Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch kiêm CEO UNIQLO khẳng định, Trung Quốc và Đông Nam Á trở thành các trụ cột quan trọng cho sự phát triển của UNIQLO trong tương lai.
Doanh thu và lợi nhuận hợp nhất năm 2018 của UNIQLO đạt 2,13 nghìn tỷ Yên và 154,8 tỷ Yên, tăng lần lượt 14,4% và 29,8% so với kết quả 2017.
2018 cũng là năm đầu tiên doanh thu từ các thị trường ngoài biên giới Nhật Bản với thương hiệu UNIQLO cao hơn thị trường nội địa (896,3 tỷ Yên và 864.7 tỷ Yên).
Từ 7 cửa hàng vào năm 1984, đến cuối 2018, Công ty UNIQLO vận hành hơn 3.445 cửa hàng trên thế giới. Theo kế hoạch, mỗi năm, UNIQLO sẽ mở 100 cửa hàng tại Trung Quốc và 50 cửa hàng tại Đông Nam Á, châu Đại dương.
UNIQLO không sở hữu bất kỳ nhà máy mà thuê ngoài với các nhà máy đối tác ở Trung Quốc, Bangladesh, Indonesia và Việt Nam, cùng 6 văn phòng sản xuất trong đó có TP.HCM.
“Chúng tôi đang nhắm đến mục tiêu tăng trưởng 30% hàng năm cho UNIQLO Đông Nam Á & Châu Đại Dương cùng thị trường Trung Quốc với vai trò là động lực chính tăng trưởng chính trong các thị trường quốc tế. Chúng tôi dự đoán doanh thu sẽ tăng gấp đôi lên 300 tỷ Yên vào năm 2020, không chỉ giúp kế hoạch mở cửa hàng mới mà còn chuẩn bị bước vào các nền kinh tế phát triển, năng động như Ấn Độ và Việt Nam vào mùa thu 2019”, ông Tadashi Yanai nói.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025