
-
Nhiệt điện Quảng Trạch 1 sẽ đốt dầu lần đầu vào ngày 30/8/2025
-
Điều kiện kinh doanh cải thiện, đơn hàng mới tăng trở lại
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 2/4/2025
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá tạm thời thép mạ từ Hàn Quốc, Trung Quốc
-
PMI vượt trên 50 điểm, ngành sản xuất Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 3/2025 -
Mỹ, Anh, Singapore tuyển nhiều nhân sự công nghệ, game, tài chính từ Việt Nam
Công ty chuyên đăng tin tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp Nhật Bản là Pasona HR Consulting Reruitment (Việt Nam) vừa cập nhật thông tin tuyển dụng của UNIQLO tại Việt Nam.
Theo đó, với vị trí quản lý, UNIQLO đưa ra yêu cầu yêu cầu tốt nghiệp đại học, tiếng Anh TOEIC trên 750 hoặc Ielts trên 6.0. Địa điểm làm việc trên toàn quốc. Sẽ có buổi trao đổi cụ thể về công việc tại Hội thảo giới thiệu về UNIQLO diễn ra vào ngày 20/04 và 21/04 tại TP.HCM và Hà Nội. Hạn chót ứng tuyển vào vị trí này sẽ vào ngày 25/04/2019.
Trong khi đó, với tuyển dụng nhân viên tại cửa hàng, UNIQLO đưa ra địa điểm làm việc tại TP.HCM. Như vậy, có thể phỏng đoán, UNIQLO đang tìm kiếm và xây dựng bộ máy nhân sự cốt lõi trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM.
Với nhân viên tại cửa hàng, UNIQLO yêu cầu tốt nghiệp đại học, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế và địa điểm làm việc tại TP.HCM. Các mô tả khác về công việc sẽ được chia sẻ tại buổi hội thảo giới thiệu về công ty tại TP.HCM ngày 08/06/2019.
Các ứng viên sẽ phải vượt qua 3 cuộc phỏng vấn trước khi trở thành nhân viên chính thức.
Theo báo cáo thường niên FAST RETAILING CO., LTD. vừa công bố, Công ty này sở hữu 3 thương hiệu thời trang gồm UNIQLO, GU và Theory.
Thương hiệu thời trang giá rẻ GU mang về doanh số khoảng 210 tỷ Yên, chủ yếu ở Nhật Bản. Dự kiến thương hiệu này sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc và Hàn Quốc.
UNIQLO tự nhận họ luôn bắt đầu từ con số 0, đặc biệt khi thương hiệu này vừa khởi động dự án Ariake để chuyển đổi từ nhà bán lẻ thông thường trở thành công ty bán lẻ tiêu dùng kỹ thuật số. Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch kiêm CEO UNIQLO khẳng định, Trung Quốc và Đông Nam Á trở thành các trụ cột quan trọng cho sự phát triển của UNIQLO trong tương lai.
Doanh thu và lợi nhuận hợp nhất năm 2018 của UNIQLO đạt 2,13 nghìn tỷ Yên và 154,8 tỷ Yên, tăng lần lượt 14,4% và 29,8% so với kết quả 2017.
2018 cũng là năm đầu tiên doanh thu từ các thị trường ngoài biên giới Nhật Bản với thương hiệu UNIQLO cao hơn thị trường nội địa (896,3 tỷ Yên và 864.7 tỷ Yên).
Từ 7 cửa hàng vào năm 1984, đến cuối 2018, Công ty UNIQLO vận hành hơn 3.445 cửa hàng trên thế giới. Theo kế hoạch, mỗi năm, UNIQLO sẽ mở 100 cửa hàng tại Trung Quốc và 50 cửa hàng tại Đông Nam Á, châu Đại dương.
UNIQLO không sở hữu bất kỳ nhà máy mà thuê ngoài với các nhà máy đối tác ở Trung Quốc, Bangladesh, Indonesia và Việt Nam, cùng 6 văn phòng sản xuất trong đó có TP.HCM.
“Chúng tôi đang nhắm đến mục tiêu tăng trưởng 30% hàng năm cho UNIQLO Đông Nam Á & Châu Đại Dương cùng thị trường Trung Quốc với vai trò là động lực chính tăng trưởng chính trong các thị trường quốc tế. Chúng tôi dự đoán doanh thu sẽ tăng gấp đôi lên 300 tỷ Yên vào năm 2020, không chỉ giúp kế hoạch mở cửa hàng mới mà còn chuẩn bị bước vào các nền kinh tế phát triển, năng động như Ấn Độ và Việt Nam vào mùa thu 2019”, ông Tadashi Yanai nói.

-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá tạm thời thép mạ từ Hàn Quốc, Trung Quốc -
PMI vượt trên 50 điểm, ngành sản xuất Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 3/2025 -
Mặt hàng sợi của Việt Nam bị khởi xướng điều tra tại Ấn Độ -
Mỹ, Anh, Singapore tuyển nhiều nhân sự công nghệ, game, tài chính từ Việt Nam -
Tập đoàn Everland khởi công tổ hợp thương mại, du lịch hơn 700 tỷ đồng -
Tư duy cần nhất là mở rộng tối đa quyền tự do kinh doanh -
Philippines muốn nhập vắc-xin dịch tả lợn từ doanh nghiệp lớn của Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/4
-
2 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
3 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
4 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
5 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp