
-
7 thảo dược quý tự nhiên giúp bảo vệ và giảm các triệu chứng bệnh về gan
-
Hải Dương công nhận thêm 60 sản phẩm OCOP
-
Doanh thu bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng năm 2020 vượt 5.000 tỷ đồng
-
Trước Tết, thu giữ hàng tấn bánh kẹo, hàng hóa giả mạo, hết hạn sử dụng vẫn lưu hành -
Hapro đặt mục tiêu doanh thu Tết Tân Sửu tương đương năm 2020 -
Người Nhật nói gì về chuẩn mực sống thọ, bảo vệ tim mạch
Sự kiện ra mắt tại Việt Nam đánh dấu bước phát triển mở rộng, tiếp cận mạnh mẽ thị trường Đông Nam Á của thương hiệu. Đồng thời, Uniqlo sẽ chuẩn bị tuyển dụng nhân sự làm việc cho cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, nơi hãng đánh giá là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng và thú vị nhất khu vực.
Theo Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu Uniqlo, việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại Uniqlo. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty.
![]() |
Uniqlo và những sản phẩm LifeWear có chất lượng cao và giá cả phải chăng sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam phấn khích |
Uniqlo muốn mang đến cho người dùng Việt Nam những mẫu trang phục thường ngày LifeWear chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. LifeWear chính là cam kết của Uniqlo trong việc tạo ra những trang phục hoàn hảo đáp ứng nhu cầu hàng ngày của tất cả mọi người. Đi cùng với chất lượng cao, đa năng, giá cả phải chăng và không ngừng phát triển, LifeWear còn mang đến nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách đa dạng cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên sẽ được mở tại TP.HCM. Công ty sẽ còn tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác. Đặc biệt, trong khi H&M và Zara chọn các trung tâm thương mại lớn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân thì Uniqlo lại chọn các địa điểm ở ngoại ô.
Tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,... Uniqlo đều có chương trình bán hàng online bên cạnh việc bán hàng tại các các cửa hàng.
Uniqlo có kế hoạch tăng gấp đôi số lượng cửa hàng tại khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương lên con số 400 vào năm 2022. Mạng lưới của Uniqlo trên toàn cầu hiện đang bao phủ 20 thị trường ở châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Australia. Tổng cộng có khoảng 2.000 cửa hàng.
Công ty cũng đặt mục tiêu tăng gấp 3 doanh thu tại khu vực Đông Nam Á, lên 300 tỷ yên (tương đương 2,71 tỷ USD) trong năm kết thúc vào tháng 8/2022 - tức là đạt tốc độ tăng trưởng vượt trội so với cả công ty. Trong cùng kỳ công ty kỳ vọng doanh thu sẽ tăng gấp đôi, lên 3.000 tỷ yên
Cùng với H&M, Zara, Uniqlo là thương hiệu thời trang dành cho số đông được người tiêu dùng Việt Nam đón chờ. Sau hơn 1 năm vào Việt Nam, H&M đã có tới 6 cửa hàng, Zara có 2 cửa hàng.

-
Sữa nội vững trên sân nhà và sải bước xuất khẩu -
Sắp diễn ra Lễ hội Tết Việt 2021 tại TP.HCM -
Doanh nghiệp sẵn hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp Tết -
[Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa tăng 430 đồng/lít -
Khai trương BRGMart 63 Hàng Trống với diện mạo mới giữa lòng phố cổ Hà Nội -
Hải Dương công nhận thêm 60 sản phẩm OCOP
-
1 Trái phiếu doanh nghiệp: “Bom nợ” hiển hiện - Bài 1: Cỗ máy “3 không” hút tiền khủng cho doanh nghiệp
-
2 Thủ tướng đồng ý dừng đầu tư đoạn Hòa Liên - Túy Loan bằng nguồn vốn BT
-
3 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Bộ Chính trị đã cân nhắc kỹ nhân sự "đặc biệt"
-
4 [Infographic] Những nội dung quan trọng của Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII
-
5 Xem xét, đề cử nhân sự 4 chức danh lãnh đạo chủ chốt khóa XIII
- Tin tức Viettimes.vn cập nhật tin mới nhất
-
Ngân hàng số Timo nhận hai giải thưởng uy tín từ The Global Economics
-
Khách sạn đầu tiên của Wink Hotels sẽ đi vào hoạt động vào tháng 3/2021
-
Vinamilk “xông đất” 2021 với lô hàng lớn xuất khẩu đi Trung Quốc
-
ELLY được tôn vinh Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020
-
VGA Awards 2020 vinh danh 17 cá nhân và tập thể xuất sắc
-
PV GAS tài trợ 12 tỷ đồng xây dựng trường học tại Kon Tum