
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít
-
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025 -
Camera AI MobiFone: Giải pháp giám sát thông minh, an toàn cho mọi gia đình
Sự kiện ra mắt tại Việt Nam đánh dấu bước phát triển mở rộng, tiếp cận mạnh mẽ thị trường Đông Nam Á của thương hiệu. Đồng thời, Uniqlo sẽ chuẩn bị tuyển dụng nhân sự làm việc cho cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, nơi hãng đánh giá là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng và thú vị nhất khu vực.
Theo Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu Uniqlo, việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại Uniqlo. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty.
![]() |
Uniqlo và những sản phẩm LifeWear có chất lượng cao và giá cả phải chăng sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam phấn khích |
Uniqlo muốn mang đến cho người dùng Việt Nam những mẫu trang phục thường ngày LifeWear chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. LifeWear chính là cam kết của Uniqlo trong việc tạo ra những trang phục hoàn hảo đáp ứng nhu cầu hàng ngày của tất cả mọi người. Đi cùng với chất lượng cao, đa năng, giá cả phải chăng và không ngừng phát triển, LifeWear còn mang đến nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách đa dạng cho người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên sẽ được mở tại TP.HCM. Công ty sẽ còn tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác. Đặc biệt, trong khi H&M và Zara chọn các trung tâm thương mại lớn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân thì Uniqlo lại chọn các địa điểm ở ngoại ô.
Tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,... Uniqlo đều có chương trình bán hàng online bên cạnh việc bán hàng tại các các cửa hàng.
Uniqlo có kế hoạch tăng gấp đôi số lượng cửa hàng tại khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương lên con số 400 vào năm 2022. Mạng lưới của Uniqlo trên toàn cầu hiện đang bao phủ 20 thị trường ở châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Australia. Tổng cộng có khoảng 2.000 cửa hàng.
Công ty cũng đặt mục tiêu tăng gấp 3 doanh thu tại khu vực Đông Nam Á, lên 300 tỷ yên (tương đương 2,71 tỷ USD) trong năm kết thúc vào tháng 8/2022 - tức là đạt tốc độ tăng trưởng vượt trội so với cả công ty. Trong cùng kỳ công ty kỳ vọng doanh thu sẽ tăng gấp đôi, lên 3.000 tỷ yên
Cùng với H&M, Zara, Uniqlo là thương hiệu thời trang dành cho số đông được người tiêu dùng Việt Nam đón chờ. Sau hơn 1 năm vào Việt Nam, H&M đã có tới 6 cửa hàng, Zara có 2 cửa hàng.

-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả -
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít -
Bắc Giang tiếp tục dẫn đầu cả nước về xuất khẩu vải thiều -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ từ 15h chiều 15/5/2025 -
Ra mắt Techcombank Private Lounge - phòng chờ đẳng cấp tại sân bay Nội Bài -
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu