-
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo
Superdry sẽ chính thức đổ bộ Việt Nam vào ngày 21/4 tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội). Công ty đưa Superdry về Việt Nam là Tập đoàn Jaspal – Một thương hiệu thời trang hàng đầu Thái Lan ra đời từ thập niên 70.
Jaspal có mặt tại Việt Nam năm 2012 do Công ty TNHH AD.V phân phối độc quyền. Jaspal sở hữu hàng loạt thương hiệu thời trang mà giới teen Việt Nam rất chuộng. Trong đó, có Santas, CPS Chaps, CC Double, Lyn, Lyn Around , Misty Mynx…
Ngoài ra, Jaspal cũng phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Footwork Noir, Fred Perry, Love Moschino và Melissa; Invista, DuPont, Sealy, Ethan Allen…
Superdry đánh vào phân khúc cao hơn H&M |
Superdry là thương hiệu thời trang quốc tế mà Jaspal đem vào thị trường Việt Nam. Superdry đã đổ bộ 46 quốc gia với 515 cửa hàng. Superdry có đầy đủ các dòng sản phẩm cho mọi lứa tuổi, giới tính ở phân khúc tầm trung.
Superdry còn có những dòng sản phẩm khác như dòng Snow, phụ kiện, nước hoa và thể thao còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ thời trang sành điệu với mức giá không thể bị đánh bại. Hiện 69% doanh số Superdry thu về từ các cửa hàng bán lẻ và online, 31% còn lại đến từ các nhà phân phối độc quyền.
Đa phần những sản phẩm của Superdry sẽ thiên hướng về nét năng động, cá tính và phóng khoáng. Trong đó, Superdry tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản, trộn lẫn một chút phong cách Anh ra đời vào năm 2003.
Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo. Đó có thể là những văn bản tiếng Nhật vô nghĩa nhưng đơn giản phóng khoáng, cũng có thể là những mẫu hoa văn độc đáo của xứ hoa anh đào được dệt lên trên chất liệu vải mềm mại vô cùng thoải mái.
-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP