-
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới
Superdry sẽ chính thức đổ bộ Việt Nam vào ngày 21/4 tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội). Công ty đưa Superdry về Việt Nam là Tập đoàn Jaspal – Một thương hiệu thời trang hàng đầu Thái Lan ra đời từ thập niên 70.
Jaspal có mặt tại Việt Nam năm 2012 do Công ty TNHH AD.V phân phối độc quyền. Jaspal sở hữu hàng loạt thương hiệu thời trang mà giới teen Việt Nam rất chuộng. Trong đó, có Santas, CPS Chaps, CC Double, Lyn, Lyn Around , Misty Mynx…
Ngoài ra, Jaspal cũng phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Footwork Noir, Fred Perry, Love Moschino và Melissa; Invista, DuPont, Sealy, Ethan Allen…
![]() |
| Superdry đánh vào phân khúc cao hơn H&M |
Superdry là thương hiệu thời trang quốc tế mà Jaspal đem vào thị trường Việt Nam. Superdry đã đổ bộ 46 quốc gia với 515 cửa hàng. Superdry có đầy đủ các dòng sản phẩm cho mọi lứa tuổi, giới tính ở phân khúc tầm trung.
Superdry còn có những dòng sản phẩm khác như dòng Snow, phụ kiện, nước hoa và thể thao còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ thời trang sành điệu với mức giá không thể bị đánh bại. Hiện 69% doanh số Superdry thu về từ các cửa hàng bán lẻ và online, 31% còn lại đến từ các nhà phân phối độc quyền.
Đa phần những sản phẩm của Superdry sẽ thiên hướng về nét năng động, cá tính và phóng khoáng. Trong đó, Superdry tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản, trộn lẫn một chút phong cách Anh ra đời vào năm 2003.
Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo. Đó có thể là những văn bản tiếng Nhật vô nghĩa nhưng đơn giản phóng khoáng, cũng có thể là những mẫu hoa văn độc đáo của xứ hoa anh đào được dệt lên trên chất liệu vải mềm mại vô cùng thoải mái.
-
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát
-
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai -
Tiêu chuẩn quốc tế gia tăng nhanh, định hình lại kinh tế toàn cầu
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

