
-
Kế hoạch đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho nửa cuối năm
-
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27%
-
CPI tháng 6/2025 tăng 0,48%
-
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
Chương trình diễn ra trong tháng 7 - tháng sinh nhật của SASCO với nhiều ưu đãi thú vị đối với khách hàng có cùng ngày, cùng năm sinh nhật với SASCO (14/7/1993).
Theo đó, tại The Phoenix - Nhà hàng ẩm thực với những món ngon đặc sắc, khách hàng tròn 25 tuổi sẽ được giảm giá 25%. Khách hàng sinh ngày 14/7 sẽ được tặng một phần quà “ăn ngon mặc đẹp” gồm các món ngon bổ dưỡng của nhà hàng là Phở đuôi bò Úc; nước ép trái cây Ezos và áo pull thời trang SASCO.
Tại hệ thống bán lẻ Sasco Shop (ga quốc nội và quốc tế) và chuỗi cửa hàng tiện lợi Fresh2Go quốc tế, với hóa đơn từ 500 ngàn đồng (quốc nội); 1 triệu đồng (quốc tế), khách hàng sẽ nhận ngay phiếu giảm giá 25 % cho hóa đơn tiếp theo để tha hồ chọn lựa hơn 30.000 sản phẩm mang nét đặc trưng văn hóa của từng vùng miền Việt Nam.
Riêng trong ngày 14/7, 25 khách hàng ngẫu nhiên thanh toán vào lúc 2 giờ 5 phút chiều sẽ được tặng ngay áo pull thời trang SASCO .
Tại hệ thống phòng chờ thương gia SASCO Business Lounge, khách hàng sẽ được chiêu đãi bánh sinh nhật và các loại Cocktails, Mocktails trong suốt tuần lễ sinh nhật (từ ngày 9 - 14/7)
Bên cạnh đó, nhiều hoạt động hướng đến khách hàng như Mastcot chào mừng, chụp ảnh lưu niệm; cây hạnh phúc ghi nhận ý kiến khách hàng… cũng được triển khai đồng loạt trong tháng sinh nhật như lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp đến đến khách hàng đã đồng hành cùng Hành trình hạnh phúc của SASCO trong 25 năm qua.
Theo đại diện SASCO, chương trình ưu đãi "Sasco – 25 năm hành trình hạnh phúc" hân hạnh trao gửi những món quà nhỏ và ưu đãi hấp dẫn như góp thêm một niềm vui, nụ cười, trải nghiệm thú vị cùng khách hàng trong khoảnh khắc ngang qua sân bay Tân Sơn Nhất của hành trình hạnh phúc.
Thành lập năm 1993, với nhiệm vụ xây dựng và phát triển dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, một cửa ngõ quan trọng của đất nước, sau 25 năm phát triển vượt bậc, SASCO trở thành thương hiệu dẫn đầu dịch vụ sân bay Việt Nam. Nhiều năm qua, SASCO được đánh giá hoạt động hiệu quả khi xuất hiện trong nhiều danh sách bình chọn. Trong đó thương hiệu SASCO được chứng nhận đạt Thương hiệu Quốc gia, chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững theo VBCSD, chứng nhận năm thứ 11 liên tiếp vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo Vietnam Report và nhiều giải thưởng danh giá khác...
Một số hình ảnh về Chương trình Sasco – 25 năm hành trình hạnh phúc:
![]() |
Nhà hàng The Phoenix tại ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất |
Khách hàng sử dụng Phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnais của SASCO |
![]() |
![]() |
Khách hàng nhận voucher ưu đãi 25% tại hệ thống cửa hàng bán lẻ SASCO Shop |
![]() |
![]() |
![]() |
.

-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025 -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường quyết tâm xử lý tận cùng vấn đề an toàn thực phẩm -
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower