
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Chương trình diễn ra trong tháng 7 - tháng sinh nhật của SASCO với nhiều ưu đãi thú vị đối với khách hàng có cùng ngày, cùng năm sinh nhật với SASCO (14/7/1993).
Theo đó, tại The Phoenix - Nhà hàng ẩm thực với những món ngon đặc sắc, khách hàng tròn 25 tuổi sẽ được giảm giá 25%. Khách hàng sinh ngày 14/7 sẽ được tặng một phần quà “ăn ngon mặc đẹp” gồm các món ngon bổ dưỡng của nhà hàng là Phở đuôi bò Úc; nước ép trái cây Ezos và áo pull thời trang SASCO.
Tại hệ thống bán lẻ Sasco Shop (ga quốc nội và quốc tế) và chuỗi cửa hàng tiện lợi Fresh2Go quốc tế, với hóa đơn từ 500 ngàn đồng (quốc nội); 1 triệu đồng (quốc tế), khách hàng sẽ nhận ngay phiếu giảm giá 25 % cho hóa đơn tiếp theo để tha hồ chọn lựa hơn 30.000 sản phẩm mang nét đặc trưng văn hóa của từng vùng miền Việt Nam.
Riêng trong ngày 14/7, 25 khách hàng ngẫu nhiên thanh toán vào lúc 2 giờ 5 phút chiều sẽ được tặng ngay áo pull thời trang SASCO .
Tại hệ thống phòng chờ thương gia SASCO Business Lounge, khách hàng sẽ được chiêu đãi bánh sinh nhật và các loại Cocktails, Mocktails trong suốt tuần lễ sinh nhật (từ ngày 9 - 14/7)
Bên cạnh đó, nhiều hoạt động hướng đến khách hàng như Mastcot chào mừng, chụp ảnh lưu niệm; cây hạnh phúc ghi nhận ý kiến khách hàng… cũng được triển khai đồng loạt trong tháng sinh nhật như lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp đến đến khách hàng đã đồng hành cùng Hành trình hạnh phúc của SASCO trong 25 năm qua.
Theo đại diện SASCO, chương trình ưu đãi "Sasco – 25 năm hành trình hạnh phúc" hân hạnh trao gửi những món quà nhỏ và ưu đãi hấp dẫn như góp thêm một niềm vui, nụ cười, trải nghiệm thú vị cùng khách hàng trong khoảnh khắc ngang qua sân bay Tân Sơn Nhất của hành trình hạnh phúc.
Thành lập năm 1993, với nhiệm vụ xây dựng và phát triển dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, một cửa ngõ quan trọng của đất nước, sau 25 năm phát triển vượt bậc, SASCO trở thành thương hiệu dẫn đầu dịch vụ sân bay Việt Nam. Nhiều năm qua, SASCO được đánh giá hoạt động hiệu quả khi xuất hiện trong nhiều danh sách bình chọn. Trong đó thương hiệu SASCO được chứng nhận đạt Thương hiệu Quốc gia, chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững theo VBCSD, chứng nhận năm thứ 11 liên tiếp vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo Vietnam Report và nhiều giải thưởng danh giá khác...
Một số hình ảnh về Chương trình Sasco – 25 năm hành trình hạnh phúc:
![]() |
Nhà hàng The Phoenix tại ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất |
Khách hàng sử dụng Phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnais của SASCO |
![]() |
![]() |
Khách hàng nhận voucher ưu đãi 25% tại hệ thống cửa hàng bán lẻ SASCO Shop |
![]() |
![]() |
![]() |
.

-
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai