Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Mừng tuyển Việt Nam, SHB tăng lãi suất tiết kiệm lên 8,7%/năm
Như Loan - 13/12/2018 08:28
 
Chào mừng những chiến thắng vang dội đồng thời tiếp lửa niềm tin cho đội tuyển quốc gia Việt Nam vô địch tại giải bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2018), từ ngày 8/12 – 29/12, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tăng lãi suất tiết kiệm bậc thang theo số tiền lên tới 8,7%/năm. Đây là mức lãi suất cao nhất trên thị trường hiện nay.
SHB hiện có
SHB hiện là một trong những ngân hàng có lãi suất huy động hấp dẫn nhất trên nhất thị trường 

Theo đó, các khách hàng cá nhân tham gia chương trình “Niềm tin chiến thắng” gửi tiền tại SHB với kỳ hạn từ 18 tháng trở lên, số tiền gửi dưới 2 tỷ và từ 2 tỷ trở lên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lần lượt là 8,6%/năm và 8,7%/năm.

Đối với kỳ hạn 13 tháng, lãi suất áp dụng cho số tiền gửi dưới 2 tỷ đồng là 8,5%/năm; từ 2 tỷ đồng trở lên là 8,6%/năm.

Đối với kỳ hạn từ 6-12 tháng, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại SHB với số tiền gửi dưới 2 tỷ đồng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 7,6%/năm; từ 2 tỷ đồng trở lên sẽ được hưởng mức lãi suất là 7,7%/năm.

Ngoài ra, để cổ vũ tinh thần của đội tuyển Việt Nam trong giải đấu AFF Suzuki Cup 2018, SHB chính thức ra mắt phim ngắn “Niềm tin chiến thắng” với nội dung truyền cảm hứng về hành trình đi từ ước mơ và niềm tin tới thành công, chiến thắng của người Việt Nam. Trên hành trình ấy, SHB luôn sẵn sàng đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam để tiếp lửa cho những ước mơ và vươn tới đỉnh vinh quang. Trong khoảng thời gian từ nay đến trận chung kết lượt về của giải đấu AFF Cup 2018 (15/12), 20 khách hàng đầu tiên mỗi ngày có tên trùng với các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam (Phượng, Hải, Đức…) chia sẻ phim “Niềm tin chiến thắng” sẽ nhận được 1 áo thể thao có logo đồng thương hiệu SHB – Manchester City.

Bên cạnh đó, trong thời gian từ nay đến 15/12, SHB cũng triển khai các minigame trên Fanpage với nhiều phần quà hấp dẫn như áo thể thao chính hãng của Manchester City, bóng, áo đồng thương hiệu SHB – Manchester City....

Trong những ngày qua, các cầu thủ Việt Nam đã cống hiến cho người hâm mộ nước nhà những trận cầu xuất sắc với một tinh thần thi đấu tuyệt vời, trở thành ngọn lửa truyền cảm hứng bất tận cho dân tộc Việt về ý chí chiến đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo. Đội tuyển Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của chức vô địch giải AFF Cup sau những thành công liên tiếp trong năm 2018. Giải đấu đang nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo người dân Việt Nam, hàng triệu trái tim người hâm mộ đều đang hướng về đội tuyển.

Với chương trình này, SHB mong muốn đồng hành, sát cánh và lan tỏa niềm tin chiến thắng để cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam đạt ngôi vô địch tại giải đấu AFF Cup 2018, lan truyền lòng tự hào, tự tôn dân tộc và truyền cảm hứng tình yêu bóng đá đến mọi người.

Bảo hiểm PVI và Ngân hàng SHB ký kết hợp tác chiến lược toàn diện
Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư